Biến lời chỉ trích thành thông tin có ích để điều hành công ty
161
lượt xem 38
download
lượt xem 38
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Biến lời chỉ trích thành thông tin có ích để điều hành công ty Sự bất bình của khách hành, nhận xét tiêu cực của các đối tác, những lời chê bai của cấp dưới – đều có thể làm bạn nổi đóa. Cần phải coi những lời chỉ trích như những thông tin tích cực giúp bạn đánh giá lại thực tế công việc kinh doanh của mình. Nếu làm được như thế, tức là bạn đã biết cách nhìn nhận cuộc sống bằng con mắt tích cực và có lợi cho mình. Nhưng làm thế nào để có thể...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD