intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bốn chiêu thức chinh phục nhà cung cấp tín dụng

Chia sẻ: Anhtuc_1 Anhtuc_1 | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:5

66
lượt xem
6
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Khi bạn tập trung mọi nguồn lực vào việc điều hành hoạt động kinh doanh ở doanh nghiệp của mình, có không ít vấn đề thu hút sự quan tâm của bạn. Tài chính cho doanh nghiệp là một trong những vấn đề thu hút sự quan tâm của bạn nhiều nhất và và cách tốt nhất để thực hiện nó là hãy lập một kế hoạch kinh doanh hiệu quả. Dưới đây là một vài ý tưởng có thể giúp bạn lập bản kế hoạch kinh doanh hiệu quả cho doanh nghiêp của mình. 1. Thông tin khách hàng .Một trong...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bốn chiêu thức chinh phục nhà cung cấp tín dụng

  1. Bốn chiêu thức chinh phục nhà cung cấp tín dụng Khi bạn tập trung mọi nguồn lực vào việc điều hành hoạt động kinh doanh ở doanh nghiệp của mình, có không ít vấn đề thu hút sự quan tâm của bạn. Tài chính cho doanh nghiệp là m ột trong những vấn đề thu hút sự quan tâm của bạn nhiều nhất và và cách tốt nhất để thực hiện nó là hãy lập một kế ho ạch kinh doanh hiệu quả. Dưới đây là một vài ý tưởng có thể giúp bạn lập bản kế hoạch kinh doanh hiệu quả cho doanh nghiêp của mình. 1. Thông tin khách hàng
  2. Một trong những điều bạn cần lưu ý là bạn đang phục vụ cho đối tượng khách hàng nào? Người cho vay muốn xem các khách hàng mà bạn đang có kế hoạch bán sản phẩm cho họ và bạn có thể có đủ số lượng khách hàng để tạo ra doanh thu ổn đinh cho công ty hay không? Các ngân hàng muốn biết rõ chiến lược marketing mà bạn đề xuất áp dụng để tạo ra doanh số, cũng như họ cần phải biết được nguồn tiền bạn kiếm được xuất phát từ đâu? N ếu bạn không thể cung cấp cho họ tài liệu về khách hàng của bạn, thì kế hoạch kinh doanh của bạn sẽ nắm chắc phần thất bại. D anh sách khách hàng mà bạn sử dụng để được xem xét cấp tín dụng cần phải thật cụ thể. Bạn cần phải tính đến cả cách thức chi tiêu của khách hàng như thế nào cho phù hợp với mức doanh thu của họ v.v. K hi bạn cho nhà cung cấp tín dụng thấy được là bạn thực sự nắm được nhu cầu và mong muốn của khách hàng cũng như nắm vững cách thức tiếp cận khách hàng, thì bạn sẽ dễ dàng tiếp cần với nguồn vốn vay hơn. 2. Kế hoạch kinh doanh N hững nhà cho vay không chỉ yêu cầu bạn cung cấp danh sách khách hàng, mà họ còn muốn xem xét đến chiến lược kinh doanh và những công cụ marketing mà bạn lên kế hoạch sử dụng. Họ cần phải có niềm tin rằng bạn có kinh nghiệm cần thiết để lựa chọn cho mình phân khúc thị trường phù hợp. H ãy chủ động đưa ra một vài phương thức tiếp thị mà bạn cho là sẽ mang lại hiệu quả với các nhà cho vay. Cũng như cho họ biết những kế hoạch đa dạng mà bạn áp dụng là để chinh phục khách hàng và chiếm lĩnh thị phần.
  3. 3. Tuyển dụng nhân viên Bạn đã thuê nhân viên chưa? Một kế hoạch kinh doanh cần phải bao gồm thông tin về đội ngũ nhân viên, và b ạn phải làm sao để những nhà cung cấp tín dụng thấy được rằng những người này sẽ hỗ trợ đắc lực cho bạn trong việc phát triển hoạt động của công ty, cũng như làm thế nào để bạn khai thác hiệu quả tiềm năng của họ và biến chúng thành lợi thế của mình. H ãy chỉ nhà cung cấp tín dụng của bạn thấy rằng doanh nghiệp của bạn có đủ tiềm năng để phát triển, điều có thể giúp bạn cung cấp thêm công ăn việc làm cho nhân viên. Khi bạn thực hiện tốt điều này, nó sẽ làm tăng sự tín nhiệm cho công ty và làm cho nhà cung cấp tín dụng tin tưởng rằng doanh nghiệp của bạn sẽ thành công.
  4. 4. Quản lý tài chính Một kế hoạch kinh doanh hiệu quả luôn tập hợp đầy đủ những thông tin cần thiết, tất nhiên sẽ bao gồm việc bạn lên kế hoạch quản lý tiền bạc cho doanh nghiệp như thế nào. Bạn cần giới thiệu cho nhà cung cấp tín dụng những số liệu rõ ràng với những phương thức quản lý sổ sách, chứng từ cũng như và khả năng kiểm soát chúng. Họ muốn nhìn thấy số liệu về tiền mặt thật tích cực và bạn phải đảm bảo rằng bạn luôn có một số tiền dự trữ cần thiết. H ãy xem qua một số các chương trình tiếp thị khác đang được sử dụng và thêm chúng vào các nội dung kế hoạch kinh doanh của bạn. Điều này giúp người cho vay thấy rằng bạn có những kế hoạch dự phòng khi mọi thứ không như bạn đã hy vọng ban đầu. Bạn cũng cần phải nghiên cứu về kinh doanh trước khi bạn soạn thảo kế hoạch của riêng mình. Đ iều này cho phép bạn biết những gì bạn đang làm đúng và những gì cần phải được cải thiện. Khi bạn có thể cung cấp cho người cho vay thông tin chính xác mà họ đang tìm kiếm,
  5. điều này sẽ hỗ trợ kế hoạch kinh doanh của bạn, từ đó bạn có thể dễ dàng có được kinh phí mà b ạn cần để bắt đầu hoặc mở rộng hoạt động kinh doanh của mình.
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2