intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Các cách Marketing trực tuyến

Chia sẻ: Moclan_1 Moclan_1 | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:5

129
lượt xem
16
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Xây dựng trang web bao gồm cả phần chữ, hình ảnh, có thể thêm âm thanh và video, được sử dụng để truyền tải thông điệp của doanh nghiệp trên mạng Internet, giới thiệu đến khách hàng tiềm năng và hiện tại về những công dụng, lợi ích của sản phẩm hoặc dịch vụ doanh nghiệp. Trang web có khả năng nắm bắt được xu hướng của khách hàng tiềm năng hoặc hỗ trợ trực tiếp giao dịch sản phẩm, dịch vụ. Trang web cũng có thể được xem là hồ sơ giới thiệu, trung tâm thư tín của doanh nghiệp… Marketing...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Các cách Marketing trực tuyến

  1. Các cách Marketing trực tuyến
  2. Xây dựng trang web bao gồm cả phần chữ, hình ảnh, có thể thêm âm thanh và video, được sử dụng để truyền tải thông điệp của doanh nghiệp trên mạng Internet, giới thiệu đến khách hàng tiềm năng và hiện tại về những công d ụng, lợi ích của sản phẩm hoặc dịch vụ doanh nghiệp. Trang web có khả năng nắm bắt được xu hướng của khách hàng tiềm năng ho ặc hỗ trợ trực tiếp giao dịch sản phẩm, dịch vụ. Trang web cũng có thể được xem là hồ sơ giới thiệu, trung tâm thư tín của doanh nghiệp… Marketing qua công cụ tìm kiếm (Search Engine Marketing-SEM) Công cụ marketing trực tuyến thông qua sức mạnh tìm kiếm, nâng cao thứ hạng và vị trí của trang web thông qua các seach engines, đặt các quảng cáo
  3. thu hút người xem hay việc xuất hiện trên những trang web đ ược chú ý nhất, và trong các thư mục có ý nghĩa như những trang vàng điện thoại. Marketing qua email (Email Marketing): Đ ây là phương thức cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ và thu thập phản hồi về sản phẩm, dịch vụ từ khách hàng thông qua email. Địa chỉ email của khách hàng tiềm năng và hiện tại có thể thu thập hoặc có thể mua. Rất nhiều phương thức được sử dung, ví dụ như thường xuyên gửi các newsletter (thư giới thiệu sản phẩm của doanh nghiệp) hoặc phát tán email trên diện rộng những thông tin liên quan đ ến sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Email Marketing là một hình thức của Marketing trực tiếp qua thư tín.
  4. Đặt banner(mẫu quảng cáo trên các trang web): Đ ây là hình thức mua các vị trí trên trang web bên ngoài công ty để đặt các mẫu quảng cáo. Hình thức marketing trực tuyến này phát triển lên từ phương pháp quảng cáo truyền thống là đ ặt các mẫu quảng cáo trên báo hoặc tạp chí. Thông cáo báo chí trực tuyến: Đó là việc viết và đăng bài viết về những tin tức thời sử đáng chú ý của công ty trên hệ thống internet (báo điện tử, website, diễn đàn …) Maketing qua blog: Là cách xây dựng blog và cùng chia sẻ những nhận xét hoặc quan điểm cá nhân, tạo nên những chủ đề thảo luận trên các diễn đàn cũng như các hoạt
  5. động do chính blogger để giới thiệu đường link đến trang web sản phẩm, dịch vụ trực tuyến. A rticle marketing: X ây d ựng nội dung trang web, viết và biên tập các bài viết liên quan đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp hoặc chia sẻ bài viết trên các trang website có liên quan. Xu hướng này đang ngày càng mở rộng. Article marketing có thể mang lại một số lượng truy cập lớn cho trang web của bạn, và các bài báo được phát tán tốt sẽ mang thương hiệu của bạn đến một khối lượng công chúng lớn hơn.
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
3=>0