Các yếu tố tác động đến quyết định mua hành nội của người tiêu dùng: Nghiên cứu trường hợp các sản phẩm may mặc

Chia sẻ: ViBoruto2711 ViBoruto2711 | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:5

0
5
lượt xem
0
download

Các yếu tố tác động đến quyết định mua hành nội của người tiêu dùng: Nghiên cứu trường hợp các sản phẩm may mặc

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài viết nghiên cứu phân tích các yếu tố tác động đến quyết định mua của người tiêu dùng đối với hàng nội địa trên mô hình hồi quy Binary Logistics và dữ liệu khảo sát 232 người tiêu dùng.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Các yếu tố tác động đến quyết định mua hành nội của người tiêu dùng: Nghiên cứu trường hợp các sản phẩm may mặc

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

Đồng bộ tài khoản