intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

CÁCH GIAO TIẾP TRỰC TUYẾN GÂY CHÚ Ý ĐẾN SẢN PHẨM CỦA BẠN

Chia sẻ: Bi Bo | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:3

93
lượt xem
8
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Ngày nay, một công ty vừa và nhỏ khó có thể hy vọng cạnh tranh sòng phẳng với những đại gia lớn nếu không tận dụng lợi thế của các công cụ giao tiếp trực tuyến. Điều quan trọng chính là điểm khởi đầu cho một hướng đi thích hợp nhất. Ngày nay, một công ty vừa và nhỏ khó có thể hy vọng cạnh tranh sòng phẳng với những đại gia lớn nếu không tận dụng lợi thế của các công cụ giao tiếp trực tuyến. Điều quan trọng chính là điểm khởi đầu cho một hướng đi thích...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: CÁCH GIAO TIẾP TRỰC TUYẾN GÂY CHÚ Ý ĐẾN SẢN PHẨM CỦA BẠN

  1. CÁCH GIAO TIẾP TRỰC TUYẾN GÂY CHÚ Ý ĐẾN SẢN PHẨM CỦA BẠN Ngày nay, một công ty vừa và nhỏ khó có thể hy vọng cạnh tranh sòng phẳng với những đại gia lớn nếu không tận dụng lợi thế của các công cụ giao tiếp trực tuyến. Điều quan trọng chính là điểm khởi đầu cho một hướng đi thích hợp nhất. Ngày nay, một công ty vừa và nhỏ khó có thể hy vọng cạnh tranh sòng phẳng với những đại gia lớn nếu không tận dụng lợi thế của các công cụ giao tiếp trực tuyến. Điều quan trọng chính là điểm khởi đầu cho một hướng đi thích hợp nhất. Khi cố gắng hết sức để đẩy mạnh doanh số bán hàng, Mark Bitterman, chủ một cửa hàng thực phẩm, biết rằng các kỹ thuật quảng cáo truyền thống như truyền thanh và direct mail là hoàn toàn chưa đủ. Trong khi tìm kiếm các khách hàng triển vọng mới, thay vì chỉ tập trung cải thiện nội dung trang web để đẩy mạnh sự chú ý của mọi người, Bitterman đã mạo hiểm lập ra một blog giải trí, chứa đựng nhiều thông tin và hết sức lôi cuốn với tên gọi “Salt News”. Bitterman biết rằng mọi người, bao gồm cả các phóng viên, sẽ ghé thăm cả trang web và blog, đồng thời rất nhiều người trong số đó sẽ bị cuốn hút bởi những nét độc đáo trong blog do Bitterman lập ra. Có rất nhiều cách thức khác nhau để gây sự chú ý cho một hoạt động kinh doanh và gia tăng doanh số bán hàng. Bạn không thể mong đợi một khả năng cạnh tranh tuyệt vời cho hoạt động kinh doanh nhỏ của mình ngày nay nếu không lựa chọn những công cụ giao tiếp trực tuyến đầy hiệu quả. Luôn có những cách thức thông minh để hoạt động kinh doanh của bạn gây được sự chú ý trên Internet.
  2. 1. Xây dựng một trang web đơn giản, hiệu quả Trang web của bạn có miêu tả sản phẩm, dịch vụ thật sụ hấp dẫn, súc tích và lôi cuốn thị giác? Nó có trả lời đầy đủ các nhu cầu của khách hàng trong chưa đầy 10 giây? Theo Larry Bailin, CEO của hãng tiếp thị internet SingleThrow và tác giả cuốn sách Mommy, Where Do Customers Come From: “Một khi họ click chuột vào trang web của bạn, bạn có từ 5 đến 8 giây để thuyết phục họ rằng bạn có thể giúp đỡ họ tốt nhất”. Trang web chủ của bạn nên bao những yếu tố cơ bản. Bailin nói: “Mọi người đang tìm kiếm chính xác những gì họ gõ vào với lời kêu gọi hành động. Việc đưa những nhu cầu của mọi người lên trang chủ là rất thiết yếu. Hãy đi thẳng vào luận điểm tống khứ tất cả những gì cần thiết ở đó”. và không Trang web của bạn cần có tốc độ truy cập cao và hướng thẳng đến mục tiêu. Đồng thời, mục “Liên hệ chúng tôi” nên thực sự nổi bật. Tương tự, bạn cần đảm bảo trang web của bạn ở vị trí cao trong các kết quả công cụ tìm kiếm trực tuyến. Bằng việc chuyển các từ khoá hay thuật ngữ vào các mã khoá nhất định, trang web của bạn sẽ có vị trí cao trên Google hay các công cụ tìm kiếm trực tuyến khác. Ngày nay, bất cứ nhà thiết kế web có năng lực nào cũng có thể giải quyết tốt vấn đề công cụ tìm kiếm như một phần trong dịch vụ thiết kế web. Mặc dù vậy, bạn vẫn cần biết rõ cách thức hiệu quả nhất để miêu tả sản phẩm và dịch vụ của bạn tới các khách hàng tiềm năng và sau đó chuyển nó vào các chào hàng có chất lượng.
  3. Bailin nói: “Đừng nghĩ quá nhiều về những gì quá viển vông. Bạn cần nghĩ đến mối liên kết bạn sẽ tạo ra và cách thức bạn sẽ giúp đỡ các khách hàng. Hãy đảm bảo nó rõ ràng với mọi người và bạn sẽ giành phần thắng trong mọi lúc”. 2. Trở thành một blogger Theo William Beutler, nhà phân tích kinh doanh trực tuyến cho hãng tiếp thị New Media Strategies, các công ty ngày nay có thể xem blog như một công cụ mới để tiếp cận các đối tượng khách hàng khác nhau bằng việc viết các bài viết theo phương thức trò chuyện thân mật và thể hiện tình cảm con người trong khía cạnh kinh doanh. “Hãy khiến mọi người cảm thấy thích thú với hoạt động kinh doanh của bạn bằng những bài blog thân mật và giàu tình cảm. Hãy đưa mọi người vào một thế giới họ chưa từng biết đến”, Beutler nói. mà Beutler tin rằng rất nhiều công ty có thể có đ ược nhiều lợi ích thông qua blog. Ông nhận định rằng: “Vẫn còn có nhiều khách hàng chưa được khai phá trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau. Bạn luôn có cơ hội biến mình thành một chuyên gia thực thụ trong ngành bằng việc là người đầu tiên viết cái gì đó lôi cuốn liên quan tới ngành nghề của bạn”.
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2