Cấp lại giấy phép bưu chính bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được
lượt xem 9
download
Tham khảo tài liệu 'cấp lại giấy phép bưu chính bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được', biểu mẫu - văn bản, thủ tục hành chính phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Cấp lại giấy phép bưu chính bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được
- Cấp lại giấy phép bưu chính bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được 6.1. Trình tự thực hiện a) Chuẩn bị hồ sơ: Trường hợp giấy phép bưu chính bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được, doanh nghiệp khai báo đầy đủ và chính xác thông tin trong hồ sơ cũng như nộp các giấy tờ cần thiết kèm theo trong hồ sơ (theo quy định tại Khoản 2, Điều 13 Nghị định số 47/2011/NĐ-CP ngày 17/6/2011). b) Nộp hồ sơ: Doanh nghiệp gửi hồ sơ xin cấp giấy phép để hoạt động về Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Hòa Bình. c) Nhận kết quả: Doanh nghiệp nhận được kết quả phản hồ i về việc cấp lại giấy phép bưu chính khi hết hạn trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ. 6.2. Cách thức thực hiện - Hồ sơ nộp trực tiếp tại trụ sở Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Hòa Bình nơi doanh nghiệp xin cấp giấy phép để hoạt động (đối với hồ sơ xin cấp phép cung ứng dịch vụ bưu chính trong phạm vi nội t ỉnh). - Hồ sơ chuyển qua hệ thống bưu chính. 6.3. Thành phần, số lượng hồ sơ a) Thành phần hồ sơ (Quy định tại Khoản 2, Điều 13 Nghị định số 47/2011/NĐ-CP ngày 17/6/2011) bao gồm: - Giấy đề nghị cấp lại giấy phép bưu chính; - Bản gốc giấy phép bưu chính còn thời hạn sử dụng bị hư hỏng không sử dụng được. b) Số lượng hồ sơ: 01 bộ là bản gốc 6.4. Thời hạn giải quyết: 07 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ 6.5. Đối tượng thực hiện thủ tục hành chính: Tổ chức 6.6. Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính - Cơ quan có thẩm quyền quyết định theo quy định: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Hòa Bình. - Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Hòa Bình. - Cơ quan phố i hợp (nếu có): Công an tỉnh.
- 6.7. Kết quả thực hiện thủ tục hành chính: Giấy phép bưu chính 6.8. Lệ phí: Hiện nay chưa thu loại lệ phí này vì chưa có mức thu cụ thể. Hiện Bộ Thông tin và Truyền thông đang tiến hành các thủ tục để trình Bộ Tài chính ban hành quyết định quy định về mức lệ phí này. 6.9. Mẫu đơn, mẫu tờ khai: (được đính kèm ngay sau thủ tục hành chính này) 6.10. Yêu cầu, điều kiện thực hiện thủ tục hành chính: Không có 6.11. Căn cứ pháp lý của thủ tục hành chính - Luật Bưu chính số 49/2010/QH12 ngày 28/6/2010. - Nghị định số 47/2011/NĐ-CP ngày 17/6/2011 hướng dẫn một số nội dung của Luật Bưu chính. MẪU GIẤY ĐỀ NGHỊ CẤP LẠI GIẤY PHÉP BƯU CHÍNH/VĂN BẢN XÁC NHẬN THÔNG BÁO HOẠT ĐỘNG BƯU CHÍNH (Ban hành kèm theo Nghị định số 47/2011/NĐ-CP ngày 17 tháng 6 năm 2011 của Chính phủ) (Tên tổ chức, doanh nghiệp) CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM ------- Độc lập - Tự do - Hạnh phúc --------------- ……….., ngày…..tháng…..năm ….. Số: ………. GIẤY ĐỀ NGHỊ CẤP LẠI GIẤY PHÉP BƯU CHÍNH/VĂN BẢN XÁC NHẬN THÔNG BÁO HOẠT ĐỘNG BƯU CHÍNH Kính gửi: …………………… (tên cơ quan đã cấp giấy phép, xác nhận thông báo) Phần 1. Thông tin về tổ chức, doanh nghiệp 1. Tên tổ chức, doanh nghiệp viết bằng tiếng Việt: (tên ghi trên giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh/giấy chứng nhận đầu tư/giấy phép thành lập, ghi bằng chữ in hoa): ..........................................................................
- Tên tổ chức, doanh nghiệp viết tắt (tên ghi trên giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh/giấy chứng nhận đầu tư/giấy phép thành lập): ..................................................................................................................................... Tên tổ chức, doanh nghiệp viết bằng tiếng nước ngoài (tên ghi trên giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh/giấy chứng nhận đầu tư/giấy phép thành lập): ......................................................................................................... 2. Địa chỉ trụ sở chính: (địa chỉ ghi trên giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh/giấy chứng nhận đầu tư/giấy phép thành lập): 3. Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh/giấy chứng nhận đầu tư/giấy phép thành lập số: ………….. do ………. cấp ngày ……………… t ại .................................... 4. Vốn điều lệ: ........................................................................................................... 5. Điện thoại: ………………………………. Fax: ....................................................... 6. Website (nếu có) …………………. E-mail: ........................................................... 7. Người đại diện theo pháp luật: Họ tên: ………………………………….. Giới tính: .................................................... Chức vụ: .................................................................................................................. Quốc tịch ……………………………. Sinh ngày: ....................................................... Số CMND/hộ chiếu ……………………….. Cấp ngày …………. t ại .......................... Nơi đăng ký hộ khẩu thường trú: .............................................................................. Điện thoại: …………………………… E-mail: ............................................................ 8. Người liên hệ thường xuyên: Họ tên: ………………………… Giới tính: .................................................................. Chức vụ: .................................................................................................................... Điện thoại: ………………………… E-mail: ................................................................ Phần 2. Nội dung đề nghị cấp lại
- (Tên tổ chức, doanh nghiệp) đề nghị cấp lại giấy phép bưu chính/văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính với lý do như sau: ..................................................................................................................................... Phần 3. Tài liệu kèm theo Tài liệu kèm theo gồm có: 1. ................................................................................................................................ 2. ................................................................................................................................ Phần 4. Cam kết (Tên tổ chức, doanh nghiệp) xin cam kết: 1. Chịu trách nhiệm trước pháp luật về tính chính xác và tính hợp pháp của nộ i dung trong giấy đề nghị này và các hồ sơ, tài liệu kèm theo. 2. Chấp hành nghiêm chỉnh các quy định của pháp luật Việt Nam có liên quan và các quy định trong giấy phép bưu chính/văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính. NGƯỜI ĐẠI DIỆN THEO PHÁP LUẬT CỦA TỔ CHỨC/DOANH NGHIỆP (Ký, ghi rõ họ tên và chức danh, đóng dấu) Nơi nhận: - N hư trên; …………….
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
MẪU ĐƠN ĐỀ NGHỊ CẤP LẠI GIẤY PHÉP NHẬP KHẨU TEM BƯU CHÍNH
2 p | 122 | 13
-
Cấp lại giấy phép bưu chính khi hết hạn
4 p | 47 | 7
-
Cấp lại giấy phép thành lập Văn phòng đại diện của doanh nghiệp du lịch nước ngoài tại Việt Nam trong các trường hợp: a) Thay đổi tên gọi hoặc thay đổi nơi đăng ký thành lập của doanh nghiệp du lịch nước ngoài từ một nước sang một nước khác; b) Thay đổi địa điểm đặt trụ sở của chi nhánh đến một tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương khác; c) Thay đổi nội dung hoạt động của doanh nghiệp du lịch nước ngoài
5 p | 126 | 7
-
Cấp lại giấy phép thành lập văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài (trong trường hợp bị mất, bị rách, hoặc bị tiêu hủy)
4 p | 116 | 6
-
Cấp lại hoặc cấp đổi Giấy phép thành lập và hoạt động quỹ tín dụng nhân dân cơ sở (trường hợp quỹ tín dụng nhân dân mất hoặc hư hỏng giấy phép)
4 p | 119 | 6
-
Cấp giấy phép đào tạo lái xe A1, A2, A3, A4
3 p | 154 | 5
-
Cấp lại giấy phép thành lập văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài (trong trường hợp thay đổi trụ sở từ tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương này sang tỉnh thành phố trực thuộc trung ương khác)
4 p | 69 | 3
-
Cấp lại giấy phép thành lập văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài ( trong các trường hợp: a/ thay đổi tên gọi hoặc thay đổi nơi đăng ký thành lập của thương nhân nước ngoài từ một nước sang một nước khác, b/ Thay đổi hoạt động của thương nhân nước ngoài.)
5 p | 83 | 3
-
Cấp lại giấy chứng nhận đầu tư/giấy phép đầu tư
4 p | 102 | 3
-
MẪU GIẤY ĐỀ NGHỊ CẤP LẠI GIẤY PHÉP BƯU CHÍNH/VĂN BẢN XÁC NHẬN THÔNG BÁO HOẠT ĐỘNG BƯU CHÍNH
4 p | 107 | 3
-
Cấp lại giấy phép cho công ty nước ngoài hoạt động về vắc xin, sinh phẩm y tế tại Việt Nam
5 p | 71 | 2
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn