intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Cấp lại văn bản xác nhận thông báo khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được

Chia sẻ: Nguyen Nhi | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:4

79
lượt xem
8
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Tham khảo tài liệu 'cấp lại văn bản xác nhận thông báo khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được', biểu mẫu - văn bản, thủ tục hành chính phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Cấp lại văn bản xác nhận thông báo khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được

  1. Cấp lại văn bản xác nhận thông báo khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được 3.1. Trình tự thực hiện a) Chuẩn bị hồ sơ: Trường hợp văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được, doanh nghiệp khai báo đầy đủ và chính xác thông tin trong hồ sơ cũng như nộp các giấy tờ cần thiết kèm theo trong hồ sơ (theo quy định tại Khoản 2, Điều 13 Nghị định số 47/2011/NĐ-CP ngày 17/6/2011). b) Nộp hồ sơ: Doanh nghiệp gửi hồ sơ xin cấp văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được trong phạm vi nộ i tỉnh về Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Hòa Bình. c) Nhận kết quả: Doanh nghiệp nhận được kết quả phản hồ i về việc cấp lại văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ. 3.2. Cách thức thực hiện - Hồ sơ nộp trực tiếp tại trụ sở Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Hòa Bình nơi doanh nghiệp đề nghị cấp lại văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được (đối với hồ sơ đề nghị xác nhận thông báo bưu chính trong phạm vi nộ i tỉnh). - Hồ sơ chuyển qua hệ thống bưu chính. 3.3. Thành phần, số lượng hồ sơ a) Thành phần hồ sơ (Quy định tại Khoản 2, Điều 13 Nghị định số 47/2011/NĐ-CP ngày 17/6/2011) bao gồm: - Giấy đề nghị cấp lại văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính; - Bản gốc văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính đố i với trường hợp bị hư hỏng không sử dụng được. b) Số lượng hồ sơ: 01 bộ là bản gốc. 3.4. Thời hạn giải quyết: 07 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ 3.5. Đối tượng thực hiện thủ tục hành chính: Tổ chức 3.6. Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính - Cơ quan có thẩm quyền quyết định theo quy định: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Hòa Bình
  2. - Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Hòa Bình - Cơ quan phố i hợp (nếu có): Không có 3.7. Kết quả thực hiện thủ tục hành chính: Văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính 3.8. Lệ phí: Hiện nay chưa thu loại lệ phí này vì chưa có mức thu cụ thể. Hiện Bộ Thông tin và Truyền thông đang tiến hành các thủ tục để trình Bộ Tài chính ban hành quyết định quy định về mức lệ phí này. 3.9. Mẫu đơn, mẫu tờ khai: (được đính kèm ngay sau thủ tục hành chính này) 3.10. Yêu cầu, điều kiện thực hiện thủ tục hành chính: Không có 3.11. Căn cứ pháp lý của thủ tục hành chính - Luật Bưu chính số 49/2010/QH12 ngày 28/6/2010. - Nghị định số 47/2011/NĐ-CP ngày 17/6/2011 hướng dẫn một số nội dung của Luật Bưu chính. MẪU GIẤY ĐỀ NGHỊ CẤP LẠI GIẤY PHÉP BƯU CHÍNH/VĂN BẢN XÁC NHẬN THÔNG BÁO HOẠT ĐỘNG BƯU CHÍNH (Ban hành kèm theo Nghị định số 47/2011/NĐ-CP ngày 17 tháng 6 năm 2011 của Chính phủ) (Tên tổ chức, doanh nghiệp) CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM ------- Độc lập - Tự do - Hạnh phúc --------------- ……….., ngày ….. tháng ….. năm ….. Số: ………. GIẤY ĐỀ NGHỊ CẤP LẠI GIẤY PHÉP BƯU CHÍNH/VĂN BẢN XÁC NHẬN THÔNG BÁO HOẠT ĐỘNG BƯU CHÍNH Kính gửi: …………………… (tên cơ quan đã cấp giấy phép, xác nhận thông báo). Phần 1. Thông tin về tổ chức, doanh nghiệp
  3. 1. Tên tổ chức, doanh nghiệp viết bằng tiếng Việt: (tên ghi trên giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh/giấy chứng nhận đầu tư/giấy phép thành lập, ghi bằng chữ in hoa): .......................................................................... Tên tổ chức, doanh nghiệp viết tắt (tên ghi trên giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh/giấy chứng nhận đầu tư/giấy phép thành lập): ..................................................................................................................................... Tên tổ chức, doanh nghiệp viết bằng tiếng nước ngoài (tên ghi trên giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh/giấy chứng nhận đầu tư/giấy phép thành lập): ......................................................................................................... 2. Địa chỉ trụ sở chính: (địa chỉ ghi trên giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh/giấy chứng nhận đầu tư/giấy phép thành lập): 3. Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh/giấy chứng nhận đầu tư/giấy phép thành lập số: ………….. do ………. cấp ngày ……………… t ại .................................... 4. Vốn điều lệ: ........................................................................................................... 5. Điện thoại: ………………………………. Fax: ....................................................... 6. Website (nếu có) …………………. E-mail: ........................................................... 7. Người đại diện theo pháp luật: Họ tên: ………………………………….. Giới tính: .................................................... Chức vụ: .................................................................................................................. Quốc tịch ……………………………. Sinh ngày: ....................................................... Số CMND/hộ chiếu ……………………….. Cấp ngày …………. t ại .......................... Nơi đăng ký hộ khẩu thường trú: .............................................................................. Điện thoại: …………………………… E-mail: ............................................................ 8. Người liên hệ thường xuyên: Họ tên: ………………………… Giới tính: .................................................................. Chức vụ: .................................................................................................................... Điện thoại: ………………………… E-mail: ................................................................
  4. Phần 2. Nội dung đề nghị cấp lại (Tên tổ chức, doanh nghiệp) đề nghị cấp lại giấy phép bưu chính/văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính với lý do như sau: ..................................................................................................................................... Phần 3. Tài liệu kèm theo Tài liệu kèm theo gồm có: 1. ................................................................................................................................ 2. ................................................................................................................................ Phần 4. Cam kết (Tên tổ chức, doanh nghiệp) xin cam kết: 1. Chịu trách nhiệm trước pháp luật về tính chính xác và tính hợp pháp của nộ i dung trong giấy đề nghị này và các hồ sơ, tài liệu kèm theo. 2. Chấp hành nghiêm chỉnh các quy định của pháp luật Việt Nam có liên quan và các quy định trong giấy phép bưu chính/văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính. NGƯỜI ĐẠI DIỆN THEO PHÁP LUẬT CỦA TỔ CHỨC/DOANH NGHIỆP (Ký, ghi rõ họ tên và chức danh, đóng dấu) Nơi nhận: - N hư trên; …………….
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
4=>1