intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Câu lạc bộ sinh viên PR

Chia sẻ: Bibo Bibo | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:2

85
lượt xem
5
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Cộng đồng Saga thân thiện, năng động và cởi mở. Các thành viên là những saganor nhiệt tình, hăng hái và ham học hỏi. Mình chắc chắn một điều, nhiều bạn trẻ trong cộng động là những người đam mê kinh doanh với hoài bão lớn. Vậy tại sao sinh viên chúng ta lại không tập hợp lại để cùng làm việc, cùng giúp đỡ lẫn nhau. Mỗi một sinh viên là một ước mơ, một tham vọng về sự thành đạt. Tuy nhiên, trên con đường dẫn đến thành đạt không thể thiếu những kinh nghiệm sống cũng như những...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Câu lạc bộ sinh viên PR

  1. Câu lạc bộ sinh viên PR Cộng đồng Saga thân thiện, năng động và cởi mở. Các thành viên là những saganor nhiệt tình, hăng hái và ham học hỏi. Mình chắc chắn một điều, nhiều bạn trẻ trong cộng động là những người đam mê kinh doanh với hoài bão lớn. Vậy tại sao sinh viên chúng ta lại không tập hợp lại để cùng làm việc, cùng giúp đỡ lẫn nhau. Mỗi một sinh viên là một ước mơ, một tham vọng về sự thành đạt. Tuy nhiên, trên con đường dẫn đến thành đạt không thể thiếu những kinh nghiệm sống cũng như những kinh nghiệm nghề nghiệp. Vậy, ngay từ bây giờ chúng ta hãy tự tích lũy cho mình những kinh nghiệm đó. Đây chính là lý do mình đưa ra ý tưởng thành lập hội sinh viên PR. Tại Việt Nam hiện nay, nhiều doanh nghiệp không tự tổ chức phòng PR riêng, các hoạt động PR của những doanh nghiệp này thường do các công ty chuyên về PR hoặc những Freelancer đảm nhiệm. Chính bởi vậy, Freelancer trong nghiệp PR tại Việt Nam hiện nay là cơ hội nghề nghiệp cho các bạn trẻ, những người có óc sáng tạo, có ý tưởng hay, một tố chất không thể thiếu của nghề PR.
  2. Chúng ta có thể coi, trí tuệ và sự nhiệt tình năng động của bạn trẻ là vốn và dịch vụ PR cung ứng cho doanh nghiệp là sản phẩm. Vậy tại sao chúng ta không kết nối vốn trí tuệ của chúng ta lại để cùng đầu tư, kinh doanh sản phẩm "PR"? Vậy, mình đề nghị thành lập nhóm làm việc PR, lấy tên là câu lạc bộ FPR, tổ chức tại Hà Nội. Mong các bạn ủng hộ và nhiệt tình tham gia. FPR cởi mở với mọi thành viên của cộng đồng Saga. Cho dù bạn không phải là chuyên gia PR, là một người còn chưa định nghĩa được PR là gì, bạn đều có thể là một thành viên được tôn trọng trong FPR. FPR hoạt động ngoài mục đích lợi ích kinh tế, còn là môi trường cho chúng ta cùng nhau học hỏi, chia sẻ, không chỉ kiến thức PR mà còn mở rộng trên mọi lĩnh vực. Sau khi thống nhất thành lập với các ý kiến trao đổi tại bài viết này, tổ chức gặp gỡ tại Hà Nội cùng bàn kế hoạch hoạt động, phương thức hoạt động, tìm kiếm dự án, bình bầu chủ nhiệm... Về thời điểm gặp gỡ vào trao đổi trực tiếp, mong các bạn cho ý kiến.
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2