Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Kinh Doanh Marketing »
Internet Marketing
4 trang
178 lượt xem
21
0

CCU (Concurrent Users) thông số cần quan tâm trong Digital Marketing

Khi làm chiến dịch Digital Marketing, đặc biệt là Forum seeding cho khách hàng, Bánh bèo thấy khách hàng thường hay chú trọng số lượng thành viên hay người dùng của 1 website, ví dụ như diễn đàn có càng nhiều thành viên thì khách hàng càng ưu tiên lựa chọn để quảng bá thương hiệu của mình trên đó. Tuy nhiên thực tế cho thấy đây không phải là một tiêu chí quan trọng, có nhiều diễn đàn lượng thành viên đăng ký rất đông nhưng thực tế số người hoạt động tích cực rất ít, dẫn tới là...

bibocumi8
08/10/2012

Digital Marketing

marketing thương hiệu

hình thức quảng cáo

truyền thông số kỹ thuật

Internet Marketing

Online Marketing

Share
/
4
Có thể bạn quan tâm
Bài giảng Tiếp thị trực tuyến (E-Marketing) – Chapter 1: Introducing digital marketing
Bài giảng Tiếp thị trực tuyến (E-Marketing) – Chapter 1: Introducing digital marketing
46 trang
Bài giảng Tiếp thị trực tuyến (E-Marketing) – Chapter 2: Digital marketing strategy & planning
Bài giảng Tiếp thị trực tuyến (E-Marketing) – Chapter 2: Digital marketing strategy & planning
57 trang
Bài giảng Internet và Thương mại điện tử: Chương 5 - Hà Văn Sang
Bài giảng Internet và Thương mại điện tử: Chương 5 - Hà Văn Sang
68 trang
Ứng dụng mô hình SVM cho bài toán dự đoán người dùng mua hàng sau khi click quảng cáo
Ứng dụng mô hình SVM cho bài toán dự đoán người dùng mua hàng sau khi click quảng cáo
4 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Digital marketing năm 2021-2022
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Digital marketing năm 2021-2022
5 trang
Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 7 - Đặng Đức Huy
Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 7 - Đặng Đức Huy
14 trang
Đề cương môn học Digital marketing (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh
Đề cương môn học Digital marketing (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh
16 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Xây dựng và phát triển thương hiệu ngân hàng TMCP Phát triển nhà TP.HCM - HDBank
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Xây dựng và phát triển thương hiệu ngân hàng TMCP Phát triển nhà TP.HCM - HDBank
115 trang
Bài giảng Marketing kỹ thuật số - Nguyễn Vũ Quân (Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn)
Bài giảng Marketing kỹ thuật số - Nguyễn Vũ Quân (Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn)
135 trang
Một nghiên cứu so sánh về sự tác động của hoạt động digital marketing đến quyết định
Một nghiên cứu so sánh về sự tác động của hoạt động digital marketing đến quyết định
12 trang
Bài giảng Kinh tế vi mô 1 (Nguyên lý Kinh tế vi mô): Chương 6.3 - TS. Đinh Thiện Đức
Bài giảng Kinh tế vi mô 1 (Nguyên lý Kinh tế vi mô): Chương 6.3 - TS. Đinh Thiện Đức
24 trang
Luận văn Thạc sĩ Marketing thương mại: Xây dựng kế hoạch truyền thông marketing thương hiệu khách sạn Mercure Hanoi La Gare
Luận văn Thạc sĩ Marketing thương mại: Xây dựng kế hoạch truyền thông marketing thương hiệu khách sạn Mercure Hanoi La Gare
112 trang
Bài giảng Advertising & promotion (Quảng cáo & khuyến mại) – ThS. Nguyễn Tường Huy
Bài giảng Advertising & promotion (Quảng cáo & khuyến mại) – ThS. Nguyễn Tường Huy
348 trang
Bài giảng Advertising & promotion (Quảng cáo - Khuyến mãi): Chương mở đầu - ThS. Nguyễn Tường Huy
Bài giảng Advertising & promotion (Quảng cáo - Khuyến mãi): Chương mở đầu - ThS. Nguyễn Tường Huy
13 trang
Bài giảng Advertising & promotion (Quảng cáo - Khuyến mãi): Chương 2 - ThS. Nguyễn Tường Huy
Bài giảng Advertising & promotion (Quảng cáo - Khuyến mãi): Chương 2 - ThS. Nguyễn Tường Huy
51 trang
Bài giảng Digital marketing: Chương 1 - Trương Đình Trang
Bài giảng Digital marketing: Chương 1 - Trương Đình Trang
31 trang
Bài giảng Digital marketing: Chương 2 - Trương Đình Trang
Bài giảng Digital marketing: Chương 2 - Trương Đình Trang
37 trang
Bài giảng Digital marketing: Chương 3 - Trương Đình Trang
Bài giảng Digital marketing: Chương 3 - Trương Đình Trang
32 trang
Bài giảng Digital marketing: Chương 4 - Trương Đình Trang
Bài giảng Digital marketing: Chương 4 - Trương Đình Trang
41 trang
Bài giảng Digital marketing: Chương 5 - Trương Đình Trang
Bài giảng Digital marketing: Chương 5 - Trương Đình Trang
27 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015