
Chấm điểm chào hàng: Phương pháp đánh giá chào hàng cho người làm Marketing
133
lượt xem 19
download
lượt xem 19
download

Chấm điểm chào hàng: Phương pháp đánh giá chào hàng cho người làm Marketing Hiện nay, các chào hàng gửi tới bộ phận Marketing từ nhiều nguồn trực tuyến như chiến dịch email, trang web công ty, Google AdWords và công cụ dò tìm Google, hội nghị chuyên đề trên website (webinar), quảng cáo trực tuyến, blog và hội chợ ảo - cũng như từ các hoạt động tiếp thị truyền thống như in quảng cáo, gửi thư trực tiếp, hội chợ và truyền thông ngày càng nhiều. Những đơn chào hàng sơ khởi, hay còn gọi là “những nghi vấn”, đang...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD