Chấm dứt cuộc chiến giữa Kinh doanh và Marketing
118
lượt xem 23
download
lượt xem 23
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Trong rất nhiều công ty, giữa bộ phận Kinh doanh và Marketing có một “mối thù truyền kiếp” giống như mối cừu hận giữa hai dòng họ Capulets và Montagues. Các nhân viên kinh doanh buộc tội nhân viên Marketing không liên tục hiểu rõ được những nhu cầu thực sự của khách hàng hoặc xác lập giá sản phẩm quá cao. Còn các nhân viên Marketing thì lại cho rằng các nhân viên kinh doanh đã quá thiển cận khi chú trọng vào các khách hàng đơn lẻ và doanh thu ngắn hạn mà bỏ qua...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD