Chìa khóa thành công của dịch vụ khách hàng
216
lượt xem 63
download
lượt xem 63
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Nếu không bộ phận dịch vụ khách hàng hiệu quả, thường thì công ty bạn sẽ gặp không ít khó khăn khi mới bắt đầu kinh doanh. Vậy những yếu tố nào tạo nên một dịch vụ thực sự xuất sắc? Trong nhiều trường hợp, các công ty thường chỉ chú trọng đến việc xây dựng những kế hoạch kinh doanh và tiếp thị cho phù hợp với các nhóm đối tượng khách hàng, nhưng khi triển khai thực tế, họ mới nhận ra rằng yếu tố quyết định lại chính là chất lượng của dịch vụ. Việc đầu tư cho...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD