intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Chiến lược kinh doanh phát triển căn hộ Bitexco Group

Chia sẻ: Thanh Xuân | Ngày: | Loại File: PPTX | Số trang:32

61
lượt xem
10
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mời các bạn cùng tham khảo nội dung bài giảng "Chiến lược phát triển căn hộ Bitexco Group" để nắm bắt được những nội dung về Công ty Cổ phần Bitex Coland, các thành phần và mô hình SWOT trong chiến lược kinh doanh,... Hy vọng đây là tài liệu tham khảo hữu ích cho các bạn.  

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Chiến lược kinh doanh phát triển căn hộ Bitexco Group

  1. CHIẾN LƯỢC  ̉ PHÁT TRIÊN CĂN  HÔ  ̣ BITEXCO GROUP
  2. I. GIỚI THIỆU • ̉ CTTNHH san xuâ ̣ ̉ ́t kinh doanh xuất nhâp khâu  Bình Minh • ̣ Vốn điều lê: 661.732.620.000 đồng • 1985, khởi đầu là môt công ty dêt may  ̣ ̣ ở các tinh  ̉ Thái Bình  • Tới nay Bitexco đã trở thành môt tâp đoa ̣ ̣ ̀n đa  ngành thành công.
  3. I. GIỚI THIỆU
  4. CÔNG TY CÔ PHÂ ̉ ̀ N BITEXCOLAND • BITEXCOLAND JSC • Mã số doanh nghiệp: 0309984888 • Ngày thành lập: 24/04/2010 • ̣ ở: Tầng 48 Bitexco Financial Tower, Số 45 Ngô  Tru s Đức Kế, P.Bến Nghé, Q.1
  5. CÔNG TY CÔ PHÂ ̉ ̀ N BITEXCOLAND Ø  Ngà nh nghề̀  kinh doanh: 1. Xây dựng nhà các loại 2. Xây dựng công trình đường sắt và đường bộ 3. Xây dựng công trình kỹ thuật dân dụng khác 4. Lắp đặt hệ thống điện 5. Lắp đặt hệ thống cấp, thoát nước, lò sưởi  và điều hoà không khí
  6. CÔNG TY CÔ PHÂ ̉ ̀ N BITEXCOLAND 6. Lắp đặt hệ thống xây dựng khác 7. Hoàn thiện công trình xây dựng 8. Bán lẻ đồ ngũ kim, sơn, kính và thiết bị lắp đặt khác  trong xây dựng, cửa hàng chuyên doanh 9. Vận tải hàng hóa bằng đường bộ
  7. CÔNG TY CÔ PHÂ ̉ ̀ N BITEXCOLAND 10.  Hoạt động  dịch vụ hỗ trợ 
  8. ̉ CÔNG TY CÔ PHÂ ̀N BITEXCOLAND Ø Muc tiêu:  ̣ • ̣ ̣ ́i sống cho người  Tao môt lô ̣ Viêt.  • Thăng hoa phong cách chuyên  ̣ nghiêp va ̣ ̀ lành manh v ới đối  tác. Ø Tầ m nhì n:  • ̣  Tao gia ̣ ương hiêu “đinh  ́ tri th ̣ ̉ ̉ ự nhân th cao cua s ̣ ức” • Tiên phong trong lĩnh vực BĐS.
  9. II. SWOT A. Strength : S1. Quy mô công ty lớn S2. Năng lực tài chính tốt, rủi ro tài chính thấp,  tài chính lành mạnh S3. BĐS chất lượng cao cấ p, khá c biêṭ S4. Khả năng huy động được nguồn vốn lớn. S5. Có quỹ đất lớn, vi tri ̣ ́  và ng
  10. II. SWOT A. Strength : S6. Có danh tiếng tốt trên thị trường Bất Động  Sản. S7. Quan hệ với cơ quan ban ngành, NHNN, đối tác S8. Trang thiết bị làm việc hiện đại, cao cấp. S9. Nguồn nhân lực có kinh nghiệm trình độ cao. S10. Các nhà quản lí, Ban Giám đốc công
  11. II. SWOT B. Weak  W1. Cơ cấu tổ chứ chưa hoàn thiện, chưa đáp ứng được yêu cầu công việc thực tế phát sinh. W2. Không có chính sách đào tạo, phát triển trình độ nguồn nhân lực thay thế các chuyên gia nước ngoài. W3. Khả năng huy động vốn từ nhiều nguồn, kênh khác nhau còn hạn chế
  12. II. SWOT C. Opportunities O1. Thị trường BĐS đang dần khôi phục. O2. Tốc độ tăng trưởng lợi nhuận ngành cao. O3. Thị trường đầy tiềm năng về nhà ở, căn hộ chung cư và CSVC, dịch vụ O4. Tốc độ ĐTH, CNH, và các chỉ số về kinh tế, dân số tăng.
  13. II. SWOT C. Opportunities O5. Đầu tư trực tiếp nước ngoài tăng nhanh. O6. Có nhiều công nghệ mới về thiết kế, thi công xây dựng, quản lý dự án O7. Chính sách, PL ngày càng hoàn thiện và môi trường pháp lý thuận lợi.
  14. II. SWOT D. Threats T1. Các thương hiệu lớn đúng luật, chuyên nghiệp. T2. Số lượng, vị thế cạnh tranh của các đối thủ  trong ngà nh tăng cao. T3. Thị trường TCTT, NH có nhiều biến động T4. Hoạt động kinh doanh BĐS có tính chất  chu kỳ. 
  15. II. SWOT D. Threats T5. Khả năng xay ra kh ̉ ủng hoảng thừa về cung  nhà ở cao tầng. T6. Cá c chí nh sá ch phá p luât ch ̣ ưa đồ ng bô.̣ T7. Chính phủ ban hành quy định mới về  giá, nguy cơ tăng giá nhà đất
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
87=>0