Chiếc vé dẫn dến thành công của bạn
76
lượt xem 14
download
lượt xem 14
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Peter Drucker đã từng nói “Mục đích của kinh doanh là tạo ra khách hàng”. Theo lời của Drucker thì tầm quan trọng của việc giữ khách hàng và tăng cường mối quan hệ giữa khách hàng và bạn. Cuối cùng, nghiên cứu của Frederick Reichhold và Earl Sasser từ trường Kinh tế Harvard (Harvard Business School) đã chỉ ra rằng phần lớn khách hàng chỉ thu được lợi nhuận từ năm thứ hai khi họ hợp tác với bạn. Điều đó hoàn toàn đúng. Khi bắt đầu với khách hàng mới, có rất nhiều chi phí bạn phải đầu...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD