intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Chiến lược khuyến mãi thu hút khách hàng

Chia sẻ: Hoang Chau | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:6

124
lượt xem
28
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Ưu và khuyết điểm khi sử dụng chiến lược "Trúng ngay với giải thưởng trong bao bì (hoặc, trên bao bì)" Ưu điểm · · Khuyến khích sức mua Đột phá bất ngờ cho đối thủ cạnh tranh · Chỉ chọn người đoạt giải để thuận tiện cho các doanh nghiệp sản xuất · Khuyết điểm Các phiếu trên bao bì có thể bị chiếm mất, đặc biệt là do người bán lẻ

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Chiến lược khuyến mãi thu hút khách hàng

  1. Chiến lược khuyến mãi thu hút khách hàng Ưu và khuyết điểm khi sử dụng chiến lược "Trúng ngay với giải thưởng trong bao bì (hoặc, trên bao bì)" Ưu điểm Khuyết điểm · Khuyến khích sức mua · Các phiếu trên bao bì · Đột phá bất ngờ cho đối có thể bị chiếm mất, đặc thủ cạnh tranh biệt là do người bán lẻ; · Chỉ chọn người đoạt nếu có ai trúng giải thì giải để thuận tiện cho các nên xóa thông báo khỏi doanh nghiệp sản xuất bao bì
  2. · Khuyến khích nhiều · Người mua hàng có khách hàng thể mở bao hoặc xé bỏ · Tăng thêm sức thu hút thông báo mà không mua về sản phẩm hàng, những trường hợp · Quản lý được số phiếu đó sẽ ảnh hưởng đến thắng giải tổng lợi nhuận · Thông báo qua bao bì · Phải dùng màu an toàn được đưa đến tất cả thực phẩm để in bao bì những người mua hàng – (nếu sản phẩm là thực không cần nhờ vào các phẩm) điểm bán · Phải kiểm nghiệm · Trao tận tay người bán những thông báo có keo lẻ dán, chỗ để cào, hoặc · Phiếu tham dự cũng có những phần khác trên
  3. thể chuyển giao thông những sản phẩm điện gia điệp về sản phẩm hoặc dụng như tủ lạnh, máy chào hàng nấu đa năng, v.v · Có thể có gian lận về thông báo thắng giải, vì thế, nên: o Sử dụng kiểu chữ và kích cỡ khác nhau cho các giải khác nhau – những người đoạt giải phụ có thể giả mạo kiểu chữ thông báo các giải chính o Mã hóa các giải thưởng
  4. bằng các chữ ký dùng mực huỳnh quang không thấy được hoặc các ký tự bí mật o Đảm bảo rằng các phiếu trúng thưởng không thể bị giải mã khi được giữ thẳng với ánh sáng từ cửa sổ, các mẫu liên tục do máy tính tạo ra, công nhân chịu trách nhiệm in, và những điều khác · Các thiết bị vào bao/
  5. đóng bao có thể làm ngưng việc sản xuất và có thể đắt tiền · Phải tính toán thời gian quảng cáo và ký hiệu thắng giải sao cho phù hợp với kế hoạch phân phối sản phẩm · Có thể yêu cầu ghi thêm mã phụ vào cuối dãy mã vạch để kiểm soát việc phân phối, đảm bảo các bao bì khuyến mãi sẽ không đến được những
  6. vùng hoặc những nước không đủ chuẩn tham dự
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2