Chiến lược marketing cho sản phẩm Omo
13.460
lượt xem 3.217
download
lượt xem 3.217
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Omo là sản phẩm thiết yếu, cần cho tất cả mọi người, mọi gia đình. Để Omo được phân phối rộng rãi và rộng khắp thì cần có một hệ thống cung cấp dịch vụ sản phẩm phù hợp như: siêu thị, đại lý, cơ sở sỉ và lẻ… trong đó bán lẻ là thích hợp và có số lượng là đông nhất, tuy nhiên cần linh hoạt đối với từng vị trí, vùng…có phân phối riêng. Để tìm hiểu rõ hơn chiến lược marketing cho sản phẩm này, mời các bạn cùng tham khảo tài liệu sau đây.
Chủ đề:
Bình luận(3) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD