Chiều lòng khách hàng theo kiểu EVA AIR
224
lượt xem 29
download
lượt xem 29
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Thu hút và làm vừa lòng khách hàng luôn là mục tiêu phấn đấu của bất kỳ công ty nào. Nhưng để làm được điều đó đòi hỏi mỗi công ty cần có chiến lược độc đáo, phù hợp với đặc điểm riêng của công ty cũng như cần nghiên cứu thái độ, sở thích và nhu cầu của khách hàng. Nếu làm được như vậy, chắc hẳn lợi nhuận và uy tín của công ty trên thị trường sẽ tăng mạnh.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD