intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Chính sách động viên tại Prudential Vietnam

Chia sẻ: Nguyen Lan | Ngày: | Loại File: PPT | Số trang:19

97
lượt xem
22
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Simon Cooper không thể tự mình khích lệ từng người trong số hơn 35.000 nhân viên khách sạn trên toàn thế giới. Vì thế, mọi việc phụ thuộc vào các nhà quản lý bộ phận để củng cố hình ảnh nhãn hiệu và các giá trị của khách sạn thông qua những giao tiếp thường nhật với tập thể nhân viên của họ.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Chính sách động viên tại Prudential Vietnam

  1. CHÍNH SÁCH ĐỘNG VIÊN Giảng viên hướng dẫn: MIB. Trần Thị Ái Vy Thành viên : Ngô Thị Thùy Lan Hồ Thị Hồng An Tạ Thúy An Nguyễn Thị Mai Khanh Bạch Ngọc Tuấn
  2. 1 1 Giới thiệu công ty 2 2 Cơ sở lý luận 3 3 Chính sách động viên 4 4 Góp ý
  3. 1 1 Giới thiệu công ty 1999 số 1 63 tỉnh thành 5 thành phố lớn 24 chi nhánh văn phòng 164 văn phòng 80000 nhân viên + quản lý
  4. 2 2 Cơ sở lý luận Thuyết X và Y Thuyết của Herzberg Tháp Maslow
  5. Thuyết X và Y Thuyết X Thuyết Y Nhà quản trị nên
  6. Tháp Maslow
  7. Thuyết của Herzberg
  8. Thuyết của Herzberg Tác nhân gây thỏa mãn Tác nhân gây bất mãn •Chế độ, chính sách •Đạt kết quả •Sự giám sát không thích •Sự thừa nhận hợp. •Trách nhiệm. •Điều kiện làm việc •Sự thăng tiến •Lương, thưởng, phúc lợi •Quan hệ với đồng nghiệp •Quan hệ với các cấp
  9. 3 3 Chính sách động viên Điều kiện làm việc Môi trường làm việc Công nhận & Quan tâm NV Cơ hội thăng tiến Lương, thưởng, phúc lợi
  10. Điều kiện làm việc 65 Lê lợi Q1 Hệ thống an ninh Trang thiết bị hiện đại thương mại văn phòng siêu thị giải trí
  11. Môi trường làm việc Họp mặt, sinh nhật Từ thiện Du lịch 4-5 ngày Hiến máu nhân hiểu nhau hơn, rút ngắn khoảngđạo giữa lãnh cách đạo với nhân viên, dễ dàng hoà nhập, tự tin trong giao tiếp, tìm thấy niềm vui trong công việc NV Thân thiện. Tính thử thách trong công việc đang làm Không biết rõ về mục tiêu chung của DN Đến công ty làm việc mỗi ngày
  12. Môi trường làm việc “Chia sẻ các câu chuyện tuyệt vời” Mỗi ngày 15 phút Các nhân viên Các phòng ban Niềm tự hào khác nhau NV được đánh Các khách sạn giá cao từ đồng Ritz Carlton nghiệp của mình
  13. Công nhận & Quan tâm NV Động viên cấp dưới Lời khen ngợi, hoan nghênh Phần thưởng nhỏ Nhân viên làm việc hăng say hơn. Cấp trên và nhân viên Nhà quản lý chưa quan tâm đúng mức về việc hát triển nghề nghiệp, mục tiêu ngắn hạn, dài hạn của nhân viên tại công ty.
  14. Công nhận & Quan tâm NV Khách sạn Ritz-Carlton, San Francisco Biểu lộ cảm xúc Simon Cooper không thể tự mình khích lệ từng người trong số hơn Tìm kiếm phảnhâni viên khách sạn trên toàn 35.000 n hồ từ nhân viên thế giới. Vì thế, mọi việc phụ thuộc “Bởi vì tôi lắng nghe các mối quan tâm của vào các nhà quản lý bộ phận để họ. Vàngọố hìnhđảnh c tôi luôn theo sát họ” củ h c biết ượ nhãn hiệu và các Biểu dương hiệu ủa ả làm viạn thông qua giá trị c qu khách s ệc những giao tiếp thường nhật với Lời phê tập thở nhân viênững lời. khen ngợi bình ể giữa nh của họ
  15. Cơ hội thăng tiến •Thời gian xem xét: Tháng 4 hàng năm •Cấp quản viên được phổ biến thông tin Nhân lý: rõ ràng về chính sách thăng chứ Sau 24 tháng kể từ lần thăng chức trước. c, Hội tạo đthẩm lđịnhcho hgiáphấcông việc. đồng ộng ực đánh ọ lại n đấu •Cấp nhân viên: Sau 12 tháng kể từ lần thăng chức trước. chưa cảm nhận được cơ hội thăng •Điều ến n ủa mình trong công ty ti kiệ c Đánh giá kết quả công việc ở mức E trở lên. Chưa bị kỉ luật trong vòng 24 tháng trước ngày để nghị thăng chức.
  16. Lương, thưởng, phúc lợi Lươn g Prudetial VN luôn chú trọng tới việc xây dựng hệ thống lương, thưởng, phúc lợi cho người lao động •Phù hợp với từng thời kỳ và từng giai đoạn phát triển, •Vảo đảm tính linh hoạt, công bằng •Tương xứng mức độ công hiến •Cạnh tranh trên thị trường lao động. Lương chính Lương tăng thức ca
  17. Lương, thưởng, phúc lợi •Bảo hiểm •Bảo hiểm tai nạn lao động Thưởng, phúc lợi •Số tiền bảo hiểm: 30 tháng lương. •Thương tật tạm thời/ vĩnh viễn: Hưởng 100% lương, không giới hạn thời gian điều trị, công ty trả 100% chi phí cho đến khi sức khỏe ổn định. •Bảo hiểm cá nhân •Tử vong •Phó GĐ trở lên: 200.000.000 VNĐ •Phó Phòng/ Trưởng phòng: 150.000.000 VNĐ •Chuyên viên điều hành & dưới: 100.000.000 VNĐ •Tử vong do tai nạn: Số tiền bảo hiểm tăng gấp đôi. •Tàn tật vĩnh viễn: Bồi thường một phần/ toàn bộ số tiền bảo hiểm theo bảng tỉ lệ thương tật.
  18. •Các chương trình phúc lợi tự chọn •Quỹ hưu trí •Dịch vụ điện thoại: thẻ điện thoại •Nhà sách, phiếu taxi. •Bảo hiểm nhân thọ •Xăng dầu: 50.000 điểm/ năm •Chi phí đi phép: tham quan du lịch, vé máy bay, hotel. •Đồng phục: 5.000 điểm/ năm •Dịch vụ y tế •Bảo hiểm sức khỏe: Bảo Việt •Đào tạo: Anh văn, Vi tính •Mắt kính thuốc Hỗ trợ học phí và phát triển công ty
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2