intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Chọn thủ lĩnh kinh doanh theo mạng cho hệ thống của bạn

Chia sẻ: Phiyen_1 Phiyen_1 | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:3

207
lượt xem
36
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Trong một doanh nghiệp MLM việc lựa chọn thủ lĩnh kinh doanh theo mạng rất quan trọng, công việc này giúp chúng ta phân bổ thời gian đào tạo hợp lý, tạo ra những thủ lĩnh thực sự. Có nhiều cách để phân loại khác nhau. Ta hãy dùng một cách thật đơn giản để phân biệt, nhận biết thủ lĩnh kinh doanh theo mạng.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Chọn thủ lĩnh kinh doanh theo mạng cho hệ thống của bạn

  1. Chọn thủ lĩnh kinh doanh theo mạng cho hệ thống của bạn Trong một doanh nghiệp MLM việc lựa chọn thủ lĩnh kinh doanh theo mạng rất quan trọng, công việc này giúp chúng ta phân bổ thời gian đào tạo hợp lý, tạo ra những thủ lĩnh thực sự. Có nhiều cách để phân loại khác nhau. Ta hãy dùng một cách thật đơn giản để phân biệt, nhận biết thủ lĩnh kinh doanh theo mạng.
  2. Chọn thủ lĩnh kinh doanh theo mạng Trong việc chọn, huấn luyện thủ lĩnh kinh doanh theo mạng và xây dựng doanh nghiệp, ta nên chia mọi người thành hai nhóm: ** Nhóm 1: Những người luôn tìm hiểu xem có cái gì đó có thể làm được (tìm cách giải quyết vấn đề) ** Nhóm 2: Những người luôn tìm hiểu xem có cái gì đó không thể làm được (tìm cách không phải làm chuyện đó). Những nguời nhóm 1 rất hăng hái làm việc. Họ đủ trí thông minh để hiểu rằng cuộc đời không hoàn thiện. Trên thực tế họ công nhận rằng có hàng ngàn lý do khó khăn cản trở công việc. Tuy nhiên chỉ cần có một lý do khả quan chứng tỏ có thể làm được họ ngay lập tức hành động. Họ có thể hiểu rằng người đỡ đầu của họ nhỏ nhen, bạn bè vô dụng, yếu bóng vía, công ty kinh doanh theo mạng có nhiều kẻ bán phá giá trên thị trường....Song chỉ cần có cơ sở để tin rằng vận may đang mỉm cười(ví dụ, Xu thế tiềm năng của kinh doanh theo mạng trong tương lai, Sơ đồ kinh doanh rất hoàn hảo, Sản phẩm công ty không có công ty nào sánh được thì họ sẽ nỗ lực hết sức gặt hái thành công trong doanh nghiệp. Những người trong nhóm thứ nhất không thích thanh minh. Họ tìm những cơ sở tích cực chứng tỏ khả năng làm được, và sau đó bắt tay vào hành động. Những người thuộc nhóm 2 luôn tìm kiếm nhược điểm. Ví dụ, công ty kinh doanh theo mạng bị báo nói xấu, trong mạng lưới có người luôn dụ dỗ lôi kéo tuyến dưới
  3. của mình, tuyến trên không giỏi. Tại sao? Nếu như họ tìm thấy dù chỉ là một triệu chứng hay nguyên nhân nho nhỏ chứng tỏ không làm được-thì họ thậm chí sẽ không thử bắt đầu. Họ là người nghiên cứu rất kỹ nhưng mục đích chỉ là tìm ra những lý do làm sao không làm được, tất nhiên rồi họ sẽ không làm hay nếu làm cũng không quyết liệt. Những người thuộc nhóm 2 là những người sáng ra sẽ không rời khỏi nhà nếu chưa biết chắc rằng hôm nay không có "chú công an nào" cản đường. Nhiều nguời đỡ đầu cố tình hình dung hết những luận cứ khen-chê nhằ m khích lệ, bạn có dẹp hết bao nhiêu chướng ngại vật trên đuờng đi của nhóm 2 thì điều đó cũng không có ý nghĩa gì. Họ sẽ tìm ra cái mới để lại "làm phiền" bạn. Phương châm của nguời này là thanh minh và lý do là xong. Trong một doanh nghiệp luôn luôn tồn tại 2 nhóm người này, việc của một nhà đào tạo thủ lĩnh kinh doanh theo mạng là phát hiện tuyến dưới của mình thuộc nhóm nào để có phương án đào tạo. Tới đây có một câu hỏi được đặt ra là: Chúng ta sẽ tìm ra những người nhóm 1 cho hệ thống hay sẽ cố gắng biến phân phối viên nhóm 2 thành người chiến thắng? Nếu bạn là một thủ lĩnh kinh doanh theo mạng ắt hẳn bạn sẽ có phương án chọn tốt nhất cho hệ thống của mình. Nhưng trước khi xem xét những nguời của mình thuộc nhóm nào thì việc đầu tiên nên làm đó là hay xem lại mình đang ở nhóm nào đã. "Trong kinh doanh theo mạng những gì bạn nhận được tỷ lệ thuận với những giá trị bạn taọ ra"
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2