Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
13 trang
782 lượt xem
65
0

Chương 3: Các phương pháp thử nghiệm

Thử nghiệm có thể tiến hành trong 2 khung cảnh: Thử nghiệm trong phòng thí nghiệm: Nhà nghiên cứu bố trí các đối tượng trong khung cảnh được sắp đặt cho mục tiêu nghiên cứu thử nghiệm, việc này giúp nhà nghiên cứu giảm thiểu đến mức thấp nhất những ảnh hưởng không thích hợp của biến số ngoại lai nhờ vào sự kiểm soát và điều chỉnh sự biến thiên của một số biến số nào đó. ...

Từ khoá:

fusi509

Nghiên Cứu Tiếp Thị

marketing research

Các phương pháp thử nghiệm

khung cảnh thử nghiệm

mô hình thử nghiệm

Share
/
13

Có thể bạn quan tâm

Hiệu quả mô hình thử nghiệm chăm sóc sức khỏe răng miệng tích cực người nhiễm HIV tại phòng khám ngoại trú Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh: Nghiên cứu can thiệp có nhóm chứng

Hiệu quả mô hình thử nghiệm chăm sóc sức khỏe răng miệng tích cực người nhiễm HIV tại phòng khám ngoại trú Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh: Nghiên cứu can thiệp có nhóm chứng

8 trang
Bài giảng Dược lý 3: Nguyên lý các mô hình nghiên cứu dược lý - Mai Thị Thanh Thường

Bài giảng Dược lý 3: Nguyên lý các mô hình nghiên cứu dược lý - Mai Thị Thanh Thường

23 trang
Bài giảng Nghiên cứu marketing (Marketing research project)

Bài giảng Nghiên cứu marketing (Marketing research project)

10 trang
Đề cương chi tiết học phần Nghiên cứu tiếp thị (Marketing Research)

Đề cương chi tiết học phần Nghiên cứu tiếp thị (Marketing Research)

5 trang
Bài giảng Nghiên cứu marketing: Giới thiệu môn học - ThS. Vũ Thịnh Trường

Bài giảng Nghiên cứu marketing: Giới thiệu môn học - ThS. Vũ Thịnh Trường

9 trang
Bài giảng Nghiên cứu marketing: Chương 1 - ThS. Vũ Thịnh Trường

Bài giảng Nghiên cứu marketing: Chương 1 - ThS. Vũ Thịnh Trường

62 trang
Bài giảng Nghiên cứu marketing: Chương 2 - ThS. Vũ Thịnh Trường

Bài giảng Nghiên cứu marketing: Chương 2 - ThS. Vũ Thịnh Trường

26 trang
Bài giảng Nghiên cứu marketing: Chương 3 - ThS. Vũ Thịnh Trường

Bài giảng Nghiên cứu marketing: Chương 3 - ThS. Vũ Thịnh Trường

44 trang
Bài giảng Nghiên cứu marketing: Chương 4 - ThS. Vũ Thịnh Trường

Bài giảng Nghiên cứu marketing: Chương 4 - ThS. Vũ Thịnh Trường

49 trang
Bài giảng Nghiên cứu marketing: Chương 6 - ThS. Vũ Thịnh Trường

Bài giảng Nghiên cứu marketing: Chương 6 - ThS. Vũ Thịnh Trường

52 trang
Bài giảng Nghiên cứu marketing: Chương 7 - ThS. Vũ Thịnh Trường

Bài giảng Nghiên cứu marketing: Chương 7 - ThS. Vũ Thịnh Trường

59 trang
Mô tả công việc Giám đốc chi nhánh

Mô tả công việc Giám đốc chi nhánh

2 trang
Lecture Marketing management: Chapter 3 – Nguyễn Thị Trang Nhung

Lecture Marketing management: Chapter 3 – Nguyễn Thị Trang Nhung

52 trang
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 4 - ThS. Nguyễn Văn Trưng

Bài giảng Marketing căn bản: Chương 4 - ThS. Nguyễn Văn Trưng

21 trang
Lecture Marketing research - Chapter 1: The role of Marketing research in management decision making

Lecture Marketing research - Chapter 1: The role of Marketing research in management decision making

15 trang
Lecture Marketing research - Chapter 2:

Lecture Marketing research - Chapter 2:

11 trang
Lecture Marketing research - Chapter 3: Secondary data and databases

Lecture Marketing research - Chapter 3: Secondary data and databases

13 trang
Lecture Marketing research - Chapter 4: Qualitative research

Lecture Marketing research - Chapter 4: Qualitative research

20 trang
Lecture Marketing research - Chapter 9: Questionnaire design

Lecture Marketing research - Chapter 9: Questionnaire design

20 trang
Lecture Marketing research - Chapter 14: Communicating the research results

Lecture Marketing research - Chapter 14: Communicating the research results

16 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 7: Bán hàng cá nhân và marketing trực tiếp

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 7: Bán hàng cá nhân và marketing trực tiếp

14 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 6: Quan hệ công chúng

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 6: Quan hệ công chúng

14 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 5: Khuyến mãi và khuyến mại

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 5: Khuyến mãi và khuyến mại

14 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 4: Quảng cáo

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 4: Quảng cáo

29 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 3: Thiết lập mục tiêu và ngân sách cho hoạt động truyền thông

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 3: Thiết lập mục tiêu và ngân sách cho hoạt động truyền thông

15 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 2: Quá trình truyền thông marketing

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 2: Quá trình truyền thông marketing

24 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 1: Tổng quan về truyền thông marketing tích hợp

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 1: Tổng quan về truyền thông marketing tích hợp

20 trang
Câu hỏi ôn tập môn Hành vi khách hàng

Câu hỏi ôn tập môn Hành vi khách hàng

16 trang
Câu hỏi ôn tập Marketing dược

Câu hỏi ôn tập Marketing dược

12 trang
Câu hỏi ôn tập học phần Marketing

Câu hỏi ôn tập học phần Marketing

20 trang
Câu hỏi ôn tập môn Nguyên lý marketing

Câu hỏi ôn tập môn Nguyên lý marketing

47 trang
Câu hỏi ôn tập môn Chiến lược marketing

Câu hỏi ôn tập môn Chiến lược marketing

12 trang
Câu hỏi ôn tập môn Marketing

Câu hỏi ôn tập môn Marketing

8 trang
Câu hỏi ôn tập môn Marketing căn bản

Câu hỏi ôn tập môn Marketing căn bản

8 trang
Câu hỏi ôn tập Nguyên lý marketing

Câu hỏi ôn tập Nguyên lý marketing

43 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015