Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
5 trang
48 lượt xem
5
0

Đề cương chi tiết học phần Nghiên cứu tiếp thị (Marketing Research)

"Đề cương chi tiết học phần Nghiên cứu tiếp thị (Marketing Research)" cung cấp các thông tin như thời gian, điều kiện tiên quyết, kiến thức, mô tả tóm tắt nội dung, các kỹ năng và yêu cầu mà sinh cần đạt được.

Từ khoá:

hoangcanhminh_111191

Đề cương Nghiên cứu tiếp thị

Nghiên cứu tiếp thị

Dự án nghiên cứu thị trường

Chiến lược tiếp thị của doanh nghiệp

Vai trò của tiếp thị

Share
/
5

Có thể bạn quan tâm

Khóa học Kỹ năng nghiên cứu thị trường - TS. Nguyễn Ngọc Quang

Khóa học Kỹ năng nghiên cứu thị trường - TS. Nguyễn Ngọc Quang

178 trang
Vai trò của tiếp thị trong việc tạo ra sự đồng thuận xã hội

Vai trò của tiếp thị trong việc tạo ra sự đồng thuận xã hội

7 trang
Đề cương chi tiết học phần Nghiên cứu tiếp thị (Marketing Research)

Đề cương chi tiết học phần Nghiên cứu tiếp thị (Marketing Research)

5 trang
Mô tả công việc Giám đốc chi nhánh

Mô tả công việc Giám đốc chi nhánh

2 trang
Bài giảng Marketing Quốc tế - Chương 2:  Môi trường và thông tin tiếp thị

Bài giảng Marketing Quốc tế - Chương 2: Môi trường và thông tin tiếp thị

21 trang
Bài giảng Nghiên cứu thị trường (6 chương) - Nguyễn Phương Nam, Trịnh Thị Hồng Ngân

Bài giảng Nghiên cứu thị trường (6 chương) - Nguyễn Phương Nam, Trịnh Thị Hồng Ngân

28 trang
Bài giảng Hệ thống thông tin & nghiên cứu tiếp thị

Bài giảng Hệ thống thông tin & nghiên cứu tiếp thị

15 trang
Bài giảng Lập và Quản lý dự án: Chương 4

Bài giảng Lập và Quản lý dự án: Chương 4

26 trang
Chương 8: Quản lý chất lượng

Chương 8: Quản lý chất lượng

25 trang
Các nghiên cứu định lương về kinh tế kỹ thuật trong dự án

Các nghiên cứu định lương về kinh tế kỹ thuật trong dự án

19 trang
Nghiên cứu tiếp thị và thông tin: Tìm kiếm Sự thật ngầm hiểu của Khách hàng

Nghiên cứu tiếp thị và thông tin: Tìm kiếm Sự thật ngầm hiểu của Khách hàng

25 trang
Nghiên cứu tiếp thị và thông tin

Nghiên cứu tiếp thị và thông tin

13 trang
Đề tài: CHIẾN LỰƠC TIẾP THỊ CỦA DOANH NGHIỆP TOYOTA VIỆT NAM

Đề tài: CHIẾN LỰƠC TIẾP THỊ CỦA DOANH NGHIỆP TOYOTA VIỆT NAM

31 trang
MBA trong tầm tay.MARKETING phần 3

MBA trong tầm tay.MARKETING phần 3

6 trang
Luận văn : Chiến lược tiếp thị của doanh nghiệp Toyota Việt Nam

Luận văn : Chiến lược tiếp thị của doanh nghiệp Toyota Việt Nam

31 trang
Bài giảng môn học Nghiên cứu Marketing

Bài giảng môn học Nghiên cứu Marketing

321 trang
Chương 1: Tổng Quan Về Nghiên Cứu Tiếp Thị

Chương 1: Tổng Quan Về Nghiên Cứu Tiếp Thị

10 trang
Chương 2: Ứng Dụng Của Nghiên Cứu Tiếp Thị

Chương 2: Ứng Dụng Của Nghiên Cứu Tiếp Thị

15 trang
Chương 3: Các phương pháp thử nghiệm

Chương 3: Các phương pháp thử nghiệm

13 trang
Chương 5: CHỌN MẪU NGHIÊN CỨU

Chương 5: CHỌN MẪU NGHIÊN CỨU

18 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 7: Bán hàng cá nhân và marketing trực tiếp

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 7: Bán hàng cá nhân và marketing trực tiếp

14 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 6: Quan hệ công chúng

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 6: Quan hệ công chúng

14 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 5: Khuyến mãi và khuyến mại

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 5: Khuyến mãi và khuyến mại

14 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 4: Quảng cáo

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 4: Quảng cáo

29 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 3: Thiết lập mục tiêu và ngân sách cho hoạt động truyền thông

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 3: Thiết lập mục tiêu và ngân sách cho hoạt động truyền thông

15 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 2: Quá trình truyền thông marketing

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 2: Quá trình truyền thông marketing

24 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 1: Tổng quan về truyền thông marketing tích hợp

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 1: Tổng quan về truyền thông marketing tích hợp

20 trang
Câu hỏi ôn tập môn Hành vi khách hàng

Câu hỏi ôn tập môn Hành vi khách hàng

16 trang
Câu hỏi ôn tập Marketing dược

Câu hỏi ôn tập Marketing dược

12 trang
Câu hỏi ôn tập học phần Marketing

Câu hỏi ôn tập học phần Marketing

20 trang
Câu hỏi ôn tập môn Nguyên lý marketing

Câu hỏi ôn tập môn Nguyên lý marketing

47 trang
Câu hỏi ôn tập môn Chiến lược marketing

Câu hỏi ôn tập môn Chiến lược marketing

12 trang
Câu hỏi ôn tập môn Marketing

Câu hỏi ôn tập môn Marketing

8 trang
Câu hỏi ôn tập môn Marketing căn bản

Câu hỏi ôn tập môn Marketing căn bản

8 trang
Câu hỏi ôn tập Nguyên lý marketing

Câu hỏi ôn tập Nguyên lý marketing

43 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015