Chuyển dịch phạm vi tham chiếu của thương hiệu
67
lượt xem 4
download
lượt xem 4
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Bạn đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh nào? Câu trả lời của thị trường sẽ quyết định những ai là đối thủ cạnh tranh mà khách hàng sẽ so sánh với bạn. Một số nhà tiếp thị đã nâng cao thêm thành công của doanh nghiệp nhờ định vị thương hiệu trong những phân nhóm khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh. Crest mở rộng phạm vi mà thị trường dẫn chiếu đến thương hiệu của họ bằng cách giới thiệu nhiều loại sản phẩm mới, trong khi Phở 24 lại thu hẹp phạm vi tham chiếu...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD