intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Content Marketing đỉnh cao

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:192

79
lượt xem
37
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mời các bạn cùng đón đọc cuốn sách "Content Marketing - tiếp thị nôi dung đỉnh cao" sau đây, cuốn sách sẽ là một cẩm nang hữu ích dành cho bạn trên con đường chinh chiến trong thế giới kinh doanh online. Cuốn sách sẽ tác động mạnh mẽ đến công việc kinh doanh của bạn. Tôi hy vọng bạn sẽ đọc nó, hiểu nó, áp dụng nó và tạo ra những sự đột phá từ cuốn sách này.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Content Marketing đỉnh cao

  1.  CONTENT MARKETING  TIẾP THỊ NỘI DUNG ĐỈNH CAO 1
  2. …“Bản quyền thuộc sở hữu của - Tác giả Nhất Thiên Quân – Từ Công Ty Sách Hoàng Gia (Royal Books). Không phần nào trong cuốn sách này được sao chép hoặc chuyển sang dạng thức, phương tiện nào dù là điện tử, in ấn, ghi âm, và bất cứ hệ thống phục hồi và lưu trữ thông tin nào nếu không có sự cho phép của tác giả”… 2
  3. NHẤT THIÊN QUÂN CONTENT MARKETING TIẾP THỊ NỘI DUNG ĐỈNH CAO ROYAL BOOKS NHÀ XUẤT BẢN THANH NIÊN 3
  4. 4
  5. MỤC LỤC Lời giới thiệu ...........................................................................7 Lời cảm ơn ............................................................................13 Cuốn sách này dành cho ai? ..................................................14 Chương 1: Content is King. ..................................................19 Chương 2: Tôi không giỏi văn. Nhưng tôi có thể viết content ...................................................................................32 Chương 3: Thế nào là “content chất”? ..................................43 Chương 4: Để làm nên một bài Content…. .......................... 49 Chương 5: Thấu hiểu sản phẩm: Đừng bán thứ gì bạn không tin. ............................................67 Chương 6: Ai là khách hàng của bạn? ..................................73 Chương 7: Tìm kiếm thị trường phù hợp với mục đích sản phẩm. ..............................................................................81 Chương 8: Công thức viết “CONTENT Đỉnh Cao”. ............89 Chương 9: Một tiêu đề hấp dẫn sẽ khiến người đọc click ngay lần nhìn thấy đầu tiên. ................................................101 Chương 10: Viết sao cho đau ? ...........................................115 Chương 11: Chuyển tính năng thành lợi ích. ...................... 119 Chương 12: Xử lí vấn đề giá cả. .........................................127 Chương 13: Lời cam kết hoàn hảo ......................................133 Chương 14: Viết như thế nào để gia tăng áp lực mua hàng? ...................................................................................137 Chương 15: Ngay bây giờ. Bạn hãy bắt tay vào viết bài bán hàng đầu tiên. ............................................................... 145 5
  6. Chương 16: Hãy viết để một đứa trẻ tám tuổi có thể hiểu. .151 Chương 17: Làm thế nào để thêm cảm xúc vào bài bán hàng? ...................................................................................155 Chương 18: Viết lại cho đúng yêu cầu ............................... .163 Chương 19: Thoải mái thể hiện phong cách - Gây dựng uy tín với khách hàng. ......................................................... 167 Chương 20: Bài content của bạn nên dài hay ngắn? ...........171 Chương 21: Hoàn chỉnh bài content. ..................................173 Chương 22: Thời gian là vàng. ...........................................179 Chương 23: Kết hợp bài bán hàng với video, hình ảnh. .....185 Lời kết .................................................................................189 Đôi nét về tác giả ................................................................ 190 6
  7. LỜI GIỚI THIỆU Chào bạn! Người đang cầm trên tay cuốn sách này. Tôi không biết bạn là ai và công việc hiện tại của bạn là gì, nhưng nếu bạn đang muốn tìm hiểu về content marketing, bạn đang muốn học cách viết bài quảng cáo, bài bán hàng và bạn đang muốn công việc kinh doanh và bán hàng trên mạng của bạn trở nên thuận lợi và đột phá hơn. Tôi nghĩ rằng cuốn sách này sẽ giúp ích cho bạn nhiều đấy. Đầu tiên, tôi muốn bạn nhìn nhận rõ thực tế rằng: Internet xuất hiện đã làm thay đổi toàn bộ thế giới mà bạn và tôi đang sống. Điều này có một tác động rất lớn đến cuộc sống của chúng ta cả về vật chất lẫn tinh thần; từ việc ăn uống, đi lại, sinh hoạt, vui chơi, giải trí, cho đến các ngành nghề, dịch vụ,… đều thay đổi, đặc biệt trong lĩnh vực kinh doanh. Nếu ngày trước khi bạn muốn bán một mặt hàng nào đó, bạn cần mang sản phẩm của mình ra chợ, ra những nơi tụ tập buôn bán, ra siêu thị,…hoặc ra một nơi nào đó đông người để tìm kiếm khách hàng,… 7
  8. Thì ngày nay, bạn không cần phải đi đâu cả, bạn có thể ngồi ở nhà, ngồi ở một quán ăn, một quán cafe, hay thậm chí trong nhà tắm,… Bạn vẫn có thể trưng bày sản phẩm và tiếp cận hàng trăm, hàng nghìn người chỉ bằng một chiếc máy vi tính hoặc một chiếc điện thoại. Bạn cũng không cần phải thuê một gian hàng hay thuê một mặt bằng với mức giá đắt đỏ để mở một cửa hàng nữa, bạn chỉ cần có Facebook, Zalo, Website,… các kênh mạng xã hội là bạn đã có một hoặc nhiều gian hàng cho chính mình. Chính nhờ sự tiện lợi và dễ dàng đó mà trong vài năm trở lại đây, số lượng người bán hàng online tăng vùn vụt, các doanh nghiệp lớn nhỏ kinh doanh online cũng mọc lên không ngừng. Từ đây, những cuộc cạnh tranh khốc liệt trong thế giới kinh doanh online bắt đầu được hình thành, và cho đến ngày nay nó đang xảy ra không ngừng nghỉ. Môi trường kinh doanh càng ngày càng trở nên khắc nghiệt hơn, những mô thức bán hàng cũ dần trở nên lạc hậu và không mang lại kết quả, cả những cách thức trước đây đã từng là giải pháp hiệu quả cũng trở nên lỗi thời, không thích hợp. 8
  9. Trong những ngày đầu của thế giới kinh doanh online, có thể bạn chỉ cần có một tài khoản trên kênh bán hàng nào đó, sau đó copy một bài viết ở đâu đó và đăng bán hàng là có thể dễ dàng có người mua hàng. Mọi thứ thật suôn sẻ khi không có sự cạnh tranh. Lúc đó bạn là độc nhất và sản phẩm mà bạn bán cũng rất khan hiếm trên thị trường. Nhưng với tình trạng hiện nay thì không còn đơn giản như thế ? Số lượng người bán ngày một đông đúc, có quá nhiều sản phẩm tương tự sản phẩm của bạn, tính năng giống sản phẩm của bạn, lợi ích cũng giống sản phẩm của bạn. Rất nhiều người dần bị hòa tan và mờ nhạt trong thế giới này. Vì vậy, bạn cần thay đổi tình thế này ngay nếu không muốn là kẻ bại cuộc. Bạn cần có khách hàng quan tâm đến sản phẩm của bạn và mua chúng. Bạn cần duy trì tốt doanh nghiệp và công việc kinh doanh của mình. Dù ngoài kia còn rất nhiều sản phẩm giống thứ bạn đang bán và có rất nhiều đối thủ cạnh tranh với bạn. 9
  10. Vấn đề đặt ra là: Làm thế nào để khách hàng lựa chọn sản phẩm của bạn trong hàng tá những sản phẩm tương tự khác? Cần phải có những phương thức tiếp cận và chiến lược mới có khả năng đáp ứng được sự sôi động của môi trường kinh doanh online và nhu cầu đa dạng của khách hàng. Mục đích cuối cùng là để cho khách hàng của bạn thấy rằng: Sản phẩm của bạn thu hút hơn, độc đáo hơn, hiệu quả hơn, lợi ích cao hơn,… dù khách hàng chỉ nhìn thấy sản phẩm của bạn trên màn hình máy tính hay điện thoại. CONTENT lúc này chính là thứ vũ khí rất lợi hại có thể giúp bạn? Bạn cần có một bài chào hàng hấp dẫn. Một content “chất” sẽ là phương tiện hoàn hảo để khách hàng ghé thăm cửa hàng của bạn và click chuột ngay vào ô “mua sản phẩm”. Và tuyệt nhất là khi bạn có một content “chất”, sản phẩm của bạn sẽ được chú ý, khách hàng sẽ mua hàng của bạn, và điều đó đồng nghĩa là tiền sẽ về với bạn. Content là một phần không thể thiếu trong việc marketing và kinh doanh online. Bạn bắt buộc phải có kiến 10
  11. thức về nó nếu không muốn bị tụt hậu và đào thải khỏi thế giới kinh doanh online ngày nay. Một content “chất” sẽ là vũ khí lợi hại nhất để bạn đánh bại mọi đối thủ trong cuộc chiến kinh doanh online. Tôi đã từng viết hàng nghìn bài content cho mình và cho các doanh nghiệp, khách hàng của mình. Thật tuyệt vì tôi đã nhận được lượng phản hồi khá tốt. Tôi cảm thấy rất vui mừng vì có thể giúp cho những khách hàng của mình thay đổi tình thế từ “ế” hàng đến đạt được những con số khổng lồ nhờ những bài content của mình. Tôi rất hy vọng có thể giúp tất cả những người đang kinh doanh online có thể viết những bài content xuất chúng để tạo nên doanh số đột phá cho doanh nghiệp của bạn. Vì thế, tôi đã quyết dịnh dành thời gian và tâm huyết của mình để viết cuốn sách “CONTENT MARKETING ĐỈNH CAO” để truyền đạt mọi kinh nghiệm và kiến thức của tôi đến các bạn Cuốn sách chắc chắn sẽ tác động mạnh mẽ đến công việc kinh doanh của bạn. Tôi hy vọng bạn sẽ đọc nó, hiểu nó, áp dụng nó và tạo ra những sự đột phá từ cuốn sách này. 11
  12. Tôi tin chắc rằng, với những phương pháp và kinh nghiệm của tôi chia sẻ trong quyển sách này, bạn sẽ tạo ra những thành công vượt bậc trong việc kinh doanh của bạn. CONTENT MARKETING ĐỈNH CAO sẽ là một cẩm nang hữu ích dành cho bạn trên con đường chinh chiến trong thế giới kinh doanh online. 12
  13. LỜI CẢM ƠN Xin gửi lời cảm tạ, đến nguồn ơn thiêng liêng từ Thiên Chúa - Người luôn soi sáng và nuôi nấng tôi trong mọi khoảnh khắc của cuộc đời này. Tôi hạnh phúc vì từ khi sinh ra đã được học hỏi những điều tuyệt diệu trong Kinh Thánh. Cảm tạ hồng ân vì đã nuôi dưỡng con người tôi được như ngày hôm nay. Cảm ơn gia đình tôi, ba mẹ tôi, chị tôi và tất cả mọi người trong gia đình đã luôn hướng tôi đến một sự lương thiện, chất phác và ý chí mạnh mẽ. Cảm ơn những cuốn sách tôi đã được đọc, cảm ơn vì đã tạo nên con người tôi của ngày hôm nay. Xin chân thành gửi lời cảm ơn vô hạn đến những người thầy đã từng dạy dỗ và giúp đỡ tôi, cảm ơn đến những người thầy dù tôi chưa từng gặp mặt nhưng đã mang đến những kiến thức tuyệt vời giúp thay đổi cuộc đời tôi. Cảm ơn tất cả những người bạn bè, anh em, đồng đội đã luôn đồng hành và ủng hộ tôi trong mọi hoàn cảnh. Xin gửi lời cảm ơn đặc biệt đến Nguyễn Lệ Linh Duyên, người đồng hành tuyệt vời đã hỗ trợ tôi nhiệt tình để hoàn thành cuốn sách này một cách hoàn hảo và nhanh chóng. Cảm ơn tất cả mọi điều trong cuộc sống tuyệt vời này!!! 13
  14. CUỐN SÁCH NÀY DÀNH CHO AI?  Bạn đang là chủ một doanh nghiệp?  Bạn đang là một người kinh doanh online, bạn đang là những người kinh doanh nhỏ lẻ?  Bạn đang làm công việc liên quan đến bán hàng, marketing?  Bạn đang muốn trở thành một copywriter?  Bạn đang đau đầu vì khách hàng luôn thờ ơ với những bài chào hàng của mình?  Bạn muốn nhiều người tiếp cận và chú ý đến sản phẩm và thương hiệu của bạn?  Bạn đang muốn tối ưu hóa việc “chạy quảng cáo”?  Bạn đang muốn bán được nhiều sản phẩm và có nhiều khách hàng hơn nữa?  Bạn đang muốn viết những bài bán hàng thật “chất”? Và đang muốn tìm hiểu về Content Marketing? Cuốn sách “CONTENT MARKETING ĐỈNH CAO” sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề đó. 14
  15. Bạn có nhận thấy rằng? Hiện nay, việc nhận được phản hồi tốt trong việc quảng cáo và bán hàng trên Internet ngày càng khó khăn. Những mô hình, những chiến lược kinh doanh và những cách thức trước đây dần trở nên lỗi thời. Những mục quảng cáo na ná nhau trở nên đại trà khiến người ta quá nhàm chán. Khách hàng dần dần rơi vào tình trạng “miễn nhiễm” với những mục quảng cáo. Một ngày phải lướt qua hàng tá thứ quảng cáo khiến họ mệt mỏi đến mức kích vào nút xóa ngay lập tức khi thấy một email bán hàng nào, hay lướt qua những bài kêu gọi mua hàng “thiết tha” mà chẳng mảy may ngần ngại. Vậy chúng ta, những người kinh doanh trên mạng làm thế nào để tránh sự bàng quan của khách hàng? Bạn phải trở nên nổi bật, thu hút hơn trong mắt khách hàng của bạn. Bạn cần thay đổi những bài quảng cáo nhàm chán và sáo rỗng thành những bài viết cuốn hút và đặc sắc hơn. Cuốn sách này là dành cho bạn để thực hiện điều đó! Cuốn sách bạn đang cầm trên tay sẽ là bí quyết giúp bạn có thể dễ dàng, gần như không cần nhiều nỗ lực để bạn có thể tự viết được những bài content chất lượng. 15
  16. Trong cuốn sách này, tôi sẽ truyền tải cho bạn mọi kiến thức về Content Marketing và cách làm thế nào để viết một bài Content mang lại lợi nhuận cho công việc kinh doanh trên mạng của bạn. Có lẽ sẽ có rất nhiều bạn băn khoăn rằng: “Liệu tôi có thể viết được một bài content trong khi tôi chưa hề có một kiến thức gì về nó ?”. “Tôi còn không biết Content là gì”. “Tôi không giỏi viết, liệu tôi có thể viết được một bài content chất lượng ?”. Nếu bạn đang lo lắng về những điều đó!!! Đừng quá áp lực. Nhiều năm trước đây tôi thậm chí không biết “content” có nghĩa là gì, tôi cũng không phải là một người hành văn lưu loát, và đặc biệt là tôi không hề biết Content có tầm quan trọng như thế nào trong công việc kinh doanh của mình. Nhưng sau khi được tiết lộ công thức để viết những bài bán hàng chất lượng, tôi đã rèn luyện và thử áp dụng trong việc kinh doanh, bán hàng, marketing của mình. 16
  17. Kết quả mà những bài Content “chất” đem lại vượt xa những gì tôi nghĩ:  Tôi đã có nhiều khách hàng hơn và nhiều người quan tâm đến sản phẩm của tôi hơn.  Tôi đã giải quyết được những vấn đề: Hàng tồn quá nhiều, không còn phải “mỏi mắt” ngồi chờ người hỏi mua hàng của mình, không còn phải đăng tải liên tục những bài bán sản phẩm mà vẫn có khách hàng.  Tôi đã không còn phải bỏ quá nhiều chi phí chạy quảng cáo để tìm kiếm khách hàng, với những bài content chất lượng, chi phí chạy quảng cáo giảm đi trong khi lượng khách hàng tìm đến với tôi đã tăng lên rất nhiều.  Tôi nhận ra rằng, Content chính là một phần không thể thiếu trong công việc kinh doanh trên mạng của bất kỳ ai.  Và nếu bạn đang gặp phải những vấn đề tương tự tôi trước đây, bạn hãy giữ một tinh thần thật tỉnh táo và minh mẫn để đọc hết cuốn sách này, sau đó bạn phải áp dụng nó và biến những kiến thức này thành kỹ năng cho riêng mình. Chắc chắn rằng, tình 17
  18. thế của bạn sẽ thay đổi. Công việc của bạn sẽ trở nên đơn giản và thuận lợi hơn rất nhiều. Bạn phải chắc chắn rằng, mình sẽ đọc và áp dụng triệt để mọi kiến thức trong cuốn sách. Chỉ cần như thế thì tôi đảm bảo với bạn rằng, những cải tiến trong sự nghiệp kinh doanh của tôi cũng sẽ xảy đến tương tự với bạn và thậm chí còn hơn thế nữa. o Nào! Bạn đã sẵn sàng để tìm hiểu công thức “CONTENT MARKETING ĐỈNH CAO”? o Bạn đã sẵn sàng để bắt đầu việc viết những bài content thật “chất”? o Bạn đã sẵn sàng cho những thành công phía trước? Hãy đọc ngay những chương sách tiếp theo. Mọi bí mật để tạo nên một bài Content xuất chúng sẽ được tiết lộ cho bạn ngay bây giờ. 18
  19. CHƯƠNG 1 CONTENT IS KING Chào mừng bạn! Đến với chương đầu tiên của cuốn sách này, tôi rất vui mừng khi được chia sẻ đến bạn những kiến thức mà tôi đã đúc kết được trong suốt quá trình làm Content marketing của mình. Riêng tôi luôn mong muốn bạn sẽ có những thành quả tuyệt vời nhờ những kiến thức mà tôi chia sẻ trong sách này. Bạn có muốn biết cách đơn giản để làm những điều này?  Có nhiều người mong muốn, chờ đợi những lời chào hàng đặc biệt của bạn.  Tạo ra nguồn nội dung hấp dẫn cho trang web, fanpage,… của bạn mà không tốn một đồng nào.  Tạo ra dòng lợi nhuận mới nhờ các bài quảng cáo, bài bán hàng mà không cần tốn quá nhiều chi phí quảng cáo. 19
  20.  Bạn có thể làm được tất cả các điều trên. Điều kiện là bạn phải có những bài CONTENT chất lượng. Tôi đã từng rất bỡ ngỡ khi lần đầu tiên được nghe định nghĩa về Content và tầm ảnh hưởng của Content đến công việc kinh doanh online và marketing. Tôi còn ngỡ ngàng hơn khi được tiết lộ mức giá một bài Content của những copywriter hàng đầu thế giới, có bài có giá là 500.000$, cũng có bài có giá lên đến hàng triệu đô. Nhưng điều khiến tôi ngạc nhiên nhất là hiệu quả mà những bài Content đó đem lại. Những bài Content kinh điển của các bậc thầy trên thế giới luôn được lặp lại từ năm này qua năm khác, và khoản thu về từ những bài content đó lên đến hàng chục triệu đô. Ngay sau khi được biết những điều đó, tôi đã áp dụng chiến thuật đầu tư content “chất” cho công việc kinh doanh của mình, và kết quả đem lại vượt xa những điều tôi mong muốn. Cũng có rất nhiều khách hàng sử dụng bài content tôi viết cho họ và đã mang lại những con số ấn tượng trong công việc kinh doanh online của họ. 20
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2