intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

CRM đang ở ngay đây.

Chia sẻ: Sunshine_4 Sunshine_4 | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:3

50
lượt xem
6
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

(CRM không phải là một sự lựa chọn - Phần 4) Vấn đề lớn nhất mà ngành kinh doanh Hoa Kỳ phải đối mặt hiện nay là phần lớn các nhà quản lí có quá nhiều thông tin. Điều đó làm họ bối rối và không biết làm gì với tất cả thông tin đấy

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: CRM đang ở ngay đây.

  1. CRM đang ở ngay đây
  2. - (CRM không phải là một sự lựa chọn - Phần 4) Vấn đề lớn nhất mà ngành kinh doanh Hoa Kỳ phải đối mặt hiện nay là phần lớn các nhà quản lí có quá nhiều thông tin. Điều đó làm họ bối rối và không biết làm gì với tất cả thông tin đấy Câu chuyện kể về phòng hợp tác của khách sạn Metropolis đang cố tìm ra mức giá thích hợp để làm sao phát hiện cũng như xác định được những khách thường xuyên đến thuê phòng tại đây. Khi khách vừa đặt chân đến khách sạn, họ sẽ được tiếp đón bởi nụ cười và lời chào đón thân thiện của người gác cửa và sẽ có một cuộc nói chuyện tình cờ giữa khách và nhân viên khách sạn để khách sạn có thể thăm dò xem vị khách này đã ở đây hay chưa. Sau đó, lái xe, người gác cửa hay người xách hành lí sẽ chuyển khách hàng tới bàn lễ tân với lời giới thiệu “Đây là ông(bà) …”, một dấu hiệu để chỉ ra rằng đây là khách hàng mới hay khách quen. Hãy tưởng tượng sự ngạc nhiên của họ khi tiếp tân chào đón họ với câu “Chúng tôi rất vui khi được gặp lại ông(bà) …” Vậy CRM có phải là một kiểu quản lí nhất thời cho vấn đề này? Câu trả lời là “Không”. Nếu làm tốt, chiến lược CRM của bạn đặt ra một cuộc thảo luận về những dữ liệu mà bạn thu thập, làm thế nào để những dữ liệu này được chuyển thành thông tin hay kiến thức về khách hàng và làm sao để những thông tin này được chia sẻ trong tổ chức của bạn.
  3. Chúng tôi tin rằng vấn đề lớn nhất mà ngành kinh doanh phải đối mặt hiện nay là phần lớn các nhà quản lý có quá nhiều dữ liệu trong khi đó lại có quá ít thông tin. Khi toàn bộ thông tin về khách hàng được thu thập và phân chia một cách chiến lược, bạn có thể xác định khách hàng này có triển vọng hay không. Khi thông tin về sở thích khách hàng có thể truy cập dễ dàng, bạn sẽ có thể có dịch vụ cao hơn, nói chuyện trực tiếp, qua điện thoại hay qua Internet. Và khi có được thông tin về sự thay đổi hay những yêu cầu thêm trong thị hiếu của khách hàng, bạn có thể tăng cường mối quan hệ với khách hàng. CRM là vũ khí mạnh nhất mà bạn phải tạo ra, duy trì và mở rộng mối quan hệ với khách hàng và nó đang ở ngay đây.
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2