Dám khác biệt để thành công
251
lượt xem 95
download
lượt xem 95
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Một chiến lược marketing thành công có nghĩa là phải tạo được sự khác biệt với những đối thủ cạnh tranh của công ty. Dưới đây là 4 bước xây dựng hình ảnh cho doanh nghiệp bạn. Khách hàng tiềm năng có thể nhận biết sự khác biệt giữa công ty bạn với những đối thủ cạnh tranh trực tiếp của bạn hay không? Nếu không, đã đến lúc bạn cần phải xem lại chiến lược marketing của mình. Khác biệt hoá là trọng tâm của một chiến lược marketing thành công dài hạn, và chìa khoá cho sự thành...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD