Đánh thức" những khách hàng “im hơi, lặng tiếng”
77
lượt xem 13
download
lượt xem 13
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Lý do làm khách hàng "im hơi, lặng tiếng":- Họ đã gặp phải vấn đề trong giao dịch. - Họ không cần sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn nữa. - Họ nghĩ là doanh nghiệp bạn sẽ không thể đáp ứng được những gì họ cần. - Họ quá bận và đã quên bạn. Do "xa mặt cách lòng", nên việc duy trì tiếp xúc có ý nghĩa cực kỳ quan trọng để khách hàng nhớ đến bạn và quay trở lại với bạn khi họ có nhu cầu về sản phẩm/dịch vụ nào đó mà bạn cung cấp. Tuy...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD