ĐẢO CHIỀU<br />
<br />
Tác giả: Marty Neumeier<br />
Dịch giả: Chính Phong<br />
Công ty phát hành: Alphabooks<br />
Nhà xuất bản: NXB Lao Động Xã Hội<br />
Trọng lượng vận chuyển: 230 g<br />
Kích thước: 13 x 20.5 cm<br />
Số trang: 184<br />
Ngày xuất bản: 09/2012<br />
Giá bìa: 49.000₫<br />
Ebook miễn phí tại : www.Sachvui.Com<br />
<br />
Type+Làm ebook: thanhbt<br />
<br />
Ngày hoàn thành: 12/02/2015<br />
Cuốn sách này được giới thiệu ở đây nhằm chia sẻ cho những bạn không<br />
có điều kiện mua sách!<br />
Còn nếu bạn có khả năng hãy mua ủng hộ nha!<br />
<br />
<br />
<br />
Giới thiệu<br />
Trong thời đại tràn lan sản phẩm “nhái” và truyền thông trực tuyến, việc theo<br />
kịp đối thủ cạnh tranh không còn là chiến lược để chiến thắng nữa.<br />
Ngày nay, bạn phải thật sự khác biệt về hành động và khác biệt về khả năng<br />
sáng tạo so với đối thủ cạnh tranh. Và nguyên tắc mới? Giống như trò chơi<br />
zig - zag, khi đám đông “thuận chiều” thì chúng ta phải “đảo chiều”.<br />
Trong cuốn sách bestseller của mình, The Brand Gap (Khoảng cách),<br />
Neumeier đã chỉ cho các công ty cách thu hẹp khoảng cách giữa chiến thuật<br />
và khả năng sáng tạo. Bây giờ, trong Zag (Đảo chiều), ông chỉ ra cho chúng<br />
ta chiến lược số một của những thương hiệu hàng đầu - đó là “khác biệt hoàn<br />
toàn”.<br />
Vài nét về tác giả<br />
<br />
Marty Neumeier là chủ tịch của tư duy lớn Neutron, San Francisco. Sứ mệnh<br />
của ông là “Khuyến khích cuộc cách mạng trong kinh doanh bằng cách khai<br />
thác sức mạnh của tư duy sáng tạo.” Ông thực hiện điều này thông qua viết<br />
sách, xây dựng các buổi hội thảo, diễn giả về thương hiệu, đổi mới và sáng<br />
tạo. Những cuốn sách bán chạy của ông là The Brand Gap, ZAG và The<br />
Designful Company.Ông còn có vai trò là giám đốc chuyển đổi cho Liquid<br />
Agency. Hiện ông đang chia sẻ thời gian của mình giữa California và tây<br />
nam Pháp.<br />
<br />