intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Đảo chiều: phần 1 - nxb lao động xã hội

Chia sẻ: Nguyễn Thị Hiền Phúc | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:34

71
lượt xem
6
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

phần 1 gồm các nội dung: tìm ra bước đột phá tập trung vào điểm đối thủ lơ là, thiết kế bước đột phá thương hiệu là một hệ thống. mời các bạn cùng tham khảo chi tiết nội dung tài liệu.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Đảo chiều: phần 1 - nxb lao động xã hội

ĐẢO CHIỀU<br /> <br /> Tác giả: Marty Neumeier<br /> Dịch giả: Chính Phong<br /> Công ty phát hành: Alphabooks<br /> Nhà xuất bản: NXB Lao Động Xã Hội<br /> Trọng lượng vận chuyển: 230 g<br /> Kích thước: 13 x 20.5 cm<br /> Số trang: 184<br /> Ngày xuất bản: 09/2012<br /> Giá bìa: 49.000₫<br /> Ebook miễn phí tại : www.Sachvui.Com<br /> <br /> Type+Làm ebook: thanhbt<br /> <br /> Ngày hoàn thành: 12/02/2015<br /> Cuốn sách này được giới thiệu ở đây nhằm chia sẻ cho những bạn không<br /> có điều kiện mua sách!<br /> Còn nếu bạn có khả năng hãy mua ủng hộ nha!<br /> <br /> <br /> <br /> Giới thiệu<br /> Trong thời đại tràn lan sản phẩm “nhái” và truyền thông trực tuyến, việc theo<br /> kịp đối thủ cạnh tranh không còn là chiến lược để chiến thắng nữa.<br /> Ngày nay, bạn phải thật sự khác biệt về hành động và khác biệt về khả năng<br /> sáng tạo so với đối thủ cạnh tranh. Và nguyên tắc mới? Giống như trò chơi<br /> zig - zag, khi đám đông “thuận chiều” thì chúng ta phải “đảo chiều”.<br /> Trong cuốn sách bestseller của mình, The Brand Gap (Khoảng cách),<br /> Neumeier đã chỉ cho các công ty cách thu hẹp khoảng cách giữa chiến thuật<br /> và khả năng sáng tạo. Bây giờ, trong Zag (Đảo chiều), ông chỉ ra cho chúng<br /> ta chiến lược số một của những thương hiệu hàng đầu - đó là “khác biệt hoàn<br /> toàn”.<br /> Vài nét về tác giả<br /> <br /> Marty Neumeier là chủ tịch của tư duy lớn Neutron, San Francisco. Sứ mệnh<br /> của ông là “Khuyến khích cuộc cách mạng trong kinh doanh bằng cách khai<br /> thác sức mạnh của tư duy sáng tạo.” Ông thực hiện điều này thông qua viết<br /> sách, xây dựng các buổi hội thảo, diễn giả về thương hiệu, đổi mới và sáng<br /> tạo. Những cuốn sách bán chạy của ông là The Brand Gap, ZAG và The<br /> Designful Company.Ông còn có vai trò là giám đốc chuyển đổi cho Liquid<br /> Agency. Hiện ông đang chia sẻ thời gian của mình giữa California và tây<br /> nam Pháp.<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2