TRƯỜNG ĐẠI HC HOA SEN
KHOA KINH T THƯƠNG MẠI
NGÀNH TÀI CHÍNH NGÂN HÀNG
Đề án: thuyết trò chơi
Lớp: L5
Công ty rau xanh GreenVina
Danh sách thành viên nhóm thc hin :
Nhóm Cám
1 Nhâm Thị Thu Thảo 081321
2 Nguyễn Thị Tho Nguyên 081270
3 Lý Nhựt Quang 081294
4 Lê Nguyễn Thanh Tho 081328
5 Nguyn Thị Đan Quế 081296
Tháng 01/2010
TRÍCH YẾU
Sau nhiều tuần học tp, tìm hiểu, khảo sát thảo luận, nhóm cng tôi đã
hoàn thành đ án kinh doanh trong bộ môn Game Theory.
Dự án kinh doanh của nhóm Cá Cơm chúng i thành lập công ty rau
xanh Green Vina-công ty buôn bán và cung cấp rau sạch trong địa bàn Thành phố
Hồ CMinh.
Báo o này chính là kết quả của sự đng thun, nhất trí và sự nỗ lực hết sức
mình của các thành viên trong nhóm. Nhóm chúng tôi đã tìm hiểu và lấy thông tin
để hoàn thành đề án bng các phương pháp tìm kiếm trên Internet, trên báo chí,
sách vở tài liệu. Ngoài ra nhóm Cơm còn thực hiện các cuộc khảo t về giá
cả và lượng tu dùng đ có được những thông tin cần thiết cho bn báo cáo.
Qua đ án chúng tôi muốn trình bày cho các bạn thấy được bước đầu của
vic thành lập công ty, cái nhìn tổng quát hơn về kinh doanh.
LỜI CẢM ƠN
Chúng tôi xinh chân thành cảm ơn thầy Phạm Qunh, ging viên trực tiếp
ging dy chúng tôi bộ môn thuyết trò chơi, thầy đã hướng dẫn chúng tôi
trong suốt quá trình chúng tôi thực hiện đề án.
MC LC
PHN I: NHẬP ĐỀ ...................................................................................................... 1
1. do hình thành đề tài ................................................................................... 1
2. Mc tiêu của đ tài ........................................................................................... 1
3. Phân công công việc:........................................................................................ 2
PHN II: TH TC PP .................................................................................... 3
1. Giy phép kinh doanh: .................................................................................... 3
2. Giy phép chng nhn v sn phm: .............................................................. 3
PHN III: T CHC B MÁY NHÂN SỰ ................................................................ 5
1. đ tổ chức:................................................................................................... 5
2. Phân công nhim v: ....................................................................................... 6
PHN IV: HOẠT ĐỘNG KINH DOANH.................................................................... 7
1. Sn phm kinh doanh:..................................................................................... 7
2. hình hot động ........................................ 10_Toc250114249_Toc250114250
PHN V: HOẠT ĐỘNG MARKETING H TR .................................................... 16
1. Tình hình th trưng rau c trái cây Vit Nam hin nay: ............................ 16
2. Cơ hội cho th phn rau, c, trái cây ca công ty Green Vina ti TP.HCM 18
3. Khách hàng mc tiêu và phân khúc sn phm ............................................. 18
4. Đối th cnh tranh ......................................................................................... 19
5. SWOT ca Green Vina .................................................................................. 20
6. Chiến lược ...................................................................................................... 21
PHN VI: D TRÙ KINH PHÍ D ÁN .................................................................... 27
1. Li nhun: ...................................................................................................... 27
2. D trì thit hi: .............................................................................................. 28
3. Tính kh thi ca d án: ................................................................................. 29
PHẦN VII: KẾT LUẬN .............................................................................................. 30
I LIỆU THAM KHẢO ........................................................................................... 31
NHN XÉT CA GO VIÊN V ĐỀ ÁN ............................................................... 32
Đại học Hoa Sen Game Theory
Công ty Green Vina
1
PHN I: NHẬP Đ
1. donh thành đề tài
Để hình thành đề tài y chúng tôi đi từ ý tưởng bt ngun t nhu cu thc
tế ca hi hiện nay. Đó chính mối quan m v sc khe ca nhng bà ni
trợ, đạc bit nhu cu v ngun thc phm nông nghip sạch đang trở thành xu
hướng trong đời sng hi hin nay.Có hai c s chính để chúng tôi hình thành
đề tài:
hi ngày càng phát trin v c kinh tế ln nhu cầu văn hóa, điều đó
kéo theo nhng nhu cu thông thường cũng trở n đa dạng và đòi hi cao hơn.
Người tiêu dùng hin nay, đc bit là những gia đìnhthu nhp t trung bình khá
tr lên rt quan tâm đến vn đề an toàn thc phm. H luôn tìm kiếm mt loi thc
phm xanh va chất lượng va không có độc t.
Tình hình ô nhiểm môi trường mt vấn đề k bc xúc vi nhiu t
chc xã hi. Chúng tôi y dng ý tưởng này p phần đi theo tinh thn vì trái đt
xanh. Nghĩa là ngun sn phm t công ty đưa đến nời tiêu dùng và các đối tác
hoàn toàn không s dng các loi phân bón hóa hc, cũng như các biện pháp mang
tính phi môi trường.
Ngoài ra chúng tôi còn nhìn thy đưc th trường còn khá rng ca mt
hành thc phm xanh Vit Nam. Da vào tình hình phát trin ca các cty cùng
th phn, chúng i nhn thy đây th trường có kh năng đem lại li nhun cũng
như kh năng lớn để phát triển trong tương lai.
2. Mc tiêu ca đề tài
Chúng tôi thc hin ý tưởng này nhm mục tiêu thúc đẩy s quan tâm v
chất lượng sng ca con người. Đồng thời đem đến cho khách hàng dch v sn
phm tt nht chúng tôi có th cung cp nhm tha mãn nhu cu và bt kp vi
xu thế sng khe ca thế gii.Vì thế chúng tôi đ ra nhng mc tiêu ràng như
sau:
Hình thành mt kế hoch kinh doanh c th nhm y dng nim tin v
chất lượng cho khách hàng. đi đến y dng một thương hiệu uy tín vì sc
khe ca khách hàng.
Kết hp gia kinh doanh chăm sóc khách hàng. Nhằm đem đến cho
khách hàng nhng tin ích khi s dng sn phm ca chúng tôi.