Để “đi guốc vào bụng” khách hàng
90
lượt xem 15
download
lượt xem 15
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Giống như áo quần, điện thoại di động theo bạn khắp mọi nơi, và “vị thế” đó khiến nó trở thành “gián điệp” đắc lực giúp các công ty khai thác thông tin khách hàng. “Đi guốc vào bụng” khách hàng Tháng trước, Tara Kuczykowski tới một cửa hàng của Target ở Columbus, Ohio, cô rút điện thoại di động ra đưa cho nhân viên thu ngân. Người nhân viên quét coupon số (digital coupon – phiếu khuyến mãi bằng tin nhắn điện thoại di động) trên chiếc màn hình di động nhỏ xíu của cô; và Kuczykowski được trừ...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD