Để khách hàng trung thành với thương hiệu.Theo nghiên cứu của Đại học Rice,
93
lượt xem 7
download
lượt xem 7
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Để khách hàng trung thành với thương hiệu .Theo nghiên cứu của Đại học Rice, 40% doanh nghiệp sẽ không tham gia hình thức khuyến mãi mua theo nhóm lần thứ 2 và họ cũng nhận ra, mua hàng theo nhóm không xây dựng được sự trung thành với thương hiệu. Đối với các thương hiệu muốn thu hút một số lượng lớn khách hàng mới, thì mua theo nhóm và các hình thức bán hàng nhanh tương tự mang lại giá trị lớn. Tuy nhiên, làm thế nào để biến khách hàng mới thành khách hàng trung thành luôn là...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD