Để lấy được niềm tin từ khách hàng
240
lượt xem 106
download
lượt xem 106
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Sự trung thực, chân thành chính là phương pháp giao tiếp với khách hàng hiệu quả nhất. Chúng ta hãy cùng thử tìm hiểu làm thế nào để có thể chiếm trọn được niềm tin của khách hàng. Bạn luôn tự quảng cáo rằng dịch vụ của mình là số 1, là hoàn hảo nhất, nhưng thực tâm, bạn cũng biết rằng điều đó không hoàn toàn là chính xác. Bạn nói với khách hàng rằng shop thời trang của mình đã được mở từ rất lâu và có uy tín trên thị trường, thế nhưng, thực tế là shop của...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD