ĐỀ TÀI: CÔNG TY PIZZA HUT THUỘC TẬP ĐOÀN YUM!
lượt xem 230
download
Pizza Hut đã được thành lập năm 1958 bởi anh em Dan và Frank Carney tại Wichita, Kansas . Khi một người bạn đề nghị mở một tiệm pizza, họ đã đồng ý rằng các ý tưởng có thể chứng minh thành công, và họ vay mượn $ 600 từ mẹ của họ để bắt đầu . Một doanh nghiệp với các đối tác John Bender cho thuê một tòa nhà nhỏ tại 503 Nam Bluff ở Wichita trung tâm thành phố và mua sắm thiết bị cũ để làm pizza, Carneys và Bender đã mở nhà hàng "Pizza...
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: ĐỀ TÀI: CÔNG TY PIZZA HUT THUỘC TẬP ĐOÀN YUM!
- TRƯỜNG CAO ĐẲNG KINH TẾ ĐỐI NGOẠI Khoa Quản trị kinh doanh ---o0o--- TIỂU LUẬN MARKETING CĂN BẢN ĐỀ TÀI CÔNG TY PIZZA HUT THUỘC TẬP ĐOÀN YUM!
- Marketing căn bản MỤC LỤC I. Giới thiệu chung về công ty Pizza hut ................... 4 II. Công tác nghiên cứu thị trường............................ 7 1. Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi của người tiêu dùng. ......................................................................... 7 2. Các tiêu thức phân khúc thị trường....................... 7 3. Thị trường mục tiêu. ............................................. 8 4. Định vị sản phẩm. ................................................. 8 III. Chiến lược sản phẩm ........................................ 15 1. Các cấp độ của sản phẩm: ................................... 15 2. Phân loại sản phẩm: ............................................ 15 3. Nhãn hiệu sản phẩm: .......................................... 15 4. Thiết kế bao bì sản phẩm: ................................... 15 5. Các giai đọan phát triển sản phẩm mới ............... 16 6. Chu kì sống của sản phẩm .................................. 18 IV. Chiến lược giá .................................................. 24 1. Phương pháp định giá ......................................... 24 2. Chiến lược giá..................................................... 24 V. Chiến lược phân phối ......................................... 32 1. Cấu trúc kênh phân phối. .................................... 32 2. Chính sách phân phối điển hình.......................... 33 VI. Chiến lược xúc tiến........................................... 33 1)Quảng cáo............................................................ 33 2)Khuyến Mại ......................................................... 34 3)Giao tế: ................................................................ 34 4) Marketing trực tiếp: ............................................ 34 5)Bán hàng trực tiếp: .............................................. 35 2/38
- Nhóm C2 – QT13C Thành viên: 1. Nghiên cứu thị trường - Lý Đức Huy - Đặng Thị Huế - Trần Thị Hồng Lam - Tô Ngọc Linh - Nguyễn Thị Loan 2. Chiến lược sản phẩm - Nguyễn Xuân Linh - Nguyễn Thị Vũ Hồng - Vũ Thị Minh Tiến - Trần Lệ Lợi 3. Chiến lược giá - Đinh Thị Xuân Thủy - Lê Thị Ngọc Thùy - Phan Xuân Thành - Thân Đức Viễn - Nguyễn Phan Anh Tuấn 4. Chiến lược phân phối - Nguyễn Thị Diễm Phương - Lâm Thị Cẩm Tú - Trần Minh Tuấn - Võ Văn Lên - Đỗ Qúy Gia Hoàng - Nguyễn Duyên Ngọc 5. Chiến lược xúc tiến - Đoàn Hiệp - Nguyễn Thị Ngọc Lệ - Lê Thị Họa My - Nguyễn Ngọc Khôi 3/38
- Marketing căn bản I. Giới thiệu chung về công ty Pizza hut Pizza Hut đã được thành lập năm 1958 bởi anh em Dan và Frank Carney tại Wichita, Kansas . Khi một người bạn đề nghị mở một tiệm pizza, họ đã đồng ý rằng các ý tưởng có thể chứng minh thành công, và họ vay mượn $ 600 từ mẹ của họ để bắt đầu . Một doanh nghiệp với các đối tác John Bender cho thuê một tòa nhà nhỏ tại 503 Nam Bluff ở Wichita trung tâm thành phố và mua sắm thiết bị cũ để làm pizza, Carneys và Bender đã mở nhà hàng "Pizza Hut"; vào đêm khai mạc, họ đã cho pizza đi để khuyến khích sự quan tâm của cộng đồ ng .Các nhà hàng được mở ra, với việc mở đơn vị đầu tiên nhượng quyền thương mại vào năm 1959 tại Topeka, Kansas. Các Pizza Hut ban đầu xây dựng sau này được chuyển đến các trường Đại học bang Wichita. Dan và Frank Carney sớm quyết định rằng họ cần phải có một hình ảnh tốt tiêu chuẩn. 2 anh em liên lạc với kiến trúc sư Richard D. Burke, người thiết kế hình dạng đặc biệt gác ở sát mái nhà và bố trí chuẩn hóa, với hy vọng cạnh tranh với Pizza Shakey', một chuỗi đã được mở rộng trên bờ biển phía tây. Đến năm 1972, với 314 cửa hàng trên toàn quốc, Pizza Hut đã công khai trên chứng khoán New York dưới ký hiệu mã cổ phiếu chứng khoán NYSE: PIZ. Năm 1978, Pizza Hut đã được mua lại bởi Pepsico- sau này cũng đã mua KFC và Taco Bell. Năm 1997, ba chuỗi nhà hàng đã được tách ra thành “Tricon”, và vào năm 2001 cùng với Long John Silver và Nhà hàng A & W trở thành Thương hiệu Yum!. Các hoạt động liên tục lâu đời nhất Pizza Hut trên thế giới là ở Manhattan, Kansas, trong một khu mua sắm và quán rượu được gọi là Aggieville gần Đại học Kansas State . Từ 1987 cứ trung bình 1 tuần lại có 1 cửa hàng ra đời . Tập đoàn Pizza Hut hiện sở hữu chuỗi nhà hàng pizza lớn nhất toàn cầu; có mặt ở hơn 100 quốc gia. Ở Việt Nam, chuỗi nhà hàng Pizza Hut được đầu tư bởi hai công ty: IFB Holdings (ViệtNam), chuyên gia trong lĩnh vực nhà hàng và Jardine Restaurant Group (Hồng Kông), tập đoàn đã có kinh nghiệm trong việc xây dựng và điều hành Pizza Hut tại Đài Loan và Hồng Kông. Tháng 8/ 2007 Pizza Hut có mặt tại Việt Nam và tính đến nay đã có 9 cửa hàng tại tp Hồ Chí Minh, 2 cửa hàng tại Hà Nội và 1 cửa hàng ở Đồng Nai. PIZZA HUT DIAMOND PLAZA Lầu 4, 34 Lê Duẩn, Quận 1, TP.HCM Tel: +84.8 3824 2856 PIZZA HUT LÊ THÁNH TÔN 19 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP.HCM Tel: +84.8 3824 3718 PIZZA HUT BIG C HÀ NỘI 222 Trần Duy Hưng, 4/38
- Nhóm C2 – QT13C Quận Cầu Giấy, Hà Nội Tel: +84.4 3783 3472 PIZZA HUT E.TOWN 364 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP.HCM Tel: +84.8 3813 0602 PIZZA HUT BIG C ĐỒNG NAI, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai. Tel: +84.6 1882 6067 PIZZA HUT CT PLAZA Building, 60A Trường Sơn, Quận Tân Bình, TP.HCM Tel: +84.8 6297 1925 PIZZA HUT NGUYỄN TRÃI 264-266 Nguyễn Trãi, Quận 5, TP.HCM Tel: +84.8 3924 5272 PIZZA HUT NOW ZONE lầu 4, 235 Nguyễn Văn Cừ, Quận 1, TP.HCM Tel: +84.8 3833 3661 PIZZA HUT LOTTEMART 469 Nguyễn Hữu Thọ, Quận 7, TP.HCM Tel: +84.8 3775 2841 PIZZA HUT VINCOM CITI TOWERS Lầu 5, 191 Bà Triệu. Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội Tel: +(04) 3974 8342 PIZZA HUT MAXIMARK CỘNG HÒA 15 - 17 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, Tp.HCM Tel: +84 8 39487100 PIZZAHUT MAXIMARK 3/2 Lầu 3,3 Đường3/2, Quận 10, TP.HCM Tel: +84.8. 3929 3974 Biểu tượng: 5/38
- Marketing căn bản 6/38
- Nhóm C2 – QT13C II. Công tác nghiên cứu thị trường 1. Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi của người tiêu dùng. Yếu tố văn hóa: Văn hóa phương Đông và phương Tây khác nhau có ảnh - hưởng đến hành vi của người tiêu dùng, lối sống khác nhau ( ở Mỹ và Châu Âu thời gian vào và ra khỏi tiệm ăn nhanh chỉ khoảng 5 – 10 phút thì ở Việt Nam vào ra trong 30 phút thì được gọi là…quá nhanh. ) Yếu tố xã hội: Tác động do người của công chúng đem lại: Nam ca sĩ – diễn - viên Bi-rain được chọn là người mẫu quảng cáo độc quyền cho nhãn hiệu Pizza Hut. (Rain được tạp chí Time chọn vào danh sách "Top 100 người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới" năm 2006) Yếu tố cá nhân: - + Tuổi tác: Mọi lứa tuổi nhưng đa số là giới trẻ. + Nghề nghiệp: nhân viên văn phòng, học sinh – sinh viên, … + Hoàn cảnh kinh tế: gia đình có điều kiện, người có thu nhập trung bình - khá. + Phong cách sống: hiện đại, thích đổi mới, thích thưởng thức Yếu tố tâm lý: - + Động cơ: chịu sự tác động của bạn bè và đồng nghiệp, muốn chứng tỏ mình & thể hiện đẳng cấp, sở thích cá nhân hay muốn thưởng thức Pizza. + Kiến thức: Biết rõ về thương hiệu, sản phẩm Pizza. +Niềm tin: Thương hiệu Pizza Hut nổi tiếng trên Thế giới, đã có từ lâu năm… 2. Các tiêu thức phân khúc thị trường. Pizza Hut sử dụng nhiều tiêu thức phân khúc thị trường khác nhau, bao gồm: Phân đoạn theo khu vực địa lý: Tập trung ở Thành phố lớn: Pizza Hut mới chỉ - có ở TP. Hồ CHí Minh, Hà Nội, Đồng Nai Phân đoạn theo đặc điểm xã hội học: - + Tuổi tác: chủ yếu là giới trẻ 7/38
- Marketing căn bản + Qui mô hộ gia đình: hộ gia đình nhỏ, có lối sống theo phong cách Tây. + Thu nhập: có thu nhập trung bình-khá. +Nghề nghiệp: nhân viên văn phòng, học sinh – sinh viên, những người có công việc ổn định. Phân đoạn theo tâm lý: đa số người ăn Pizza Hut là giới trẻ, mà giới trẻ luôn - muốn chứng tỏ mình, muốn thể hiện đẳng cấp. Ngoài ra, Pizza Hut còn là nơi lý tưởng để các bạn trẻ giao lưu trò chuyện chứ không đơn thuần là để thưởng thức. Phân đoạn theo hành vi: - + Những người yêu thích hải sản, muốn thưởng thức sản phẩm mới có giá trị. + Là nơi họp mặt, gặp gỡ, giao lưu trò chuyện của giới trẻ + Không gian của Pizza Hut mang lại cảm giác ấm cúng – Là nơi họp mặt gia đình lý tưởng. 3. Thị trường mục tiêu. khách hàng mục tiêu: Người có thu nhập khá trở lên. - Nhân viên văn phòng - Giới trẻ - 4. Định vị sản phẩm. a. Khách hàng Đa số là giới trẻ. Đúng là đối với những người có thu nhập không cao và đa số sinh viên thì Pizza Hut là 1 món ăn xa xỉ. Nhưng đối với những người rủng rỉnh tiền và thích ăn Pizza thì Hut là một thương hiệu không thể nào không thử. Giới trẻ là những người rất biết thưởng thức và cũng là những người muốn chứng tỏ mình, muốn thể hiện đẳng cấp nên khách hàng của Pizza Hut đa số là giới trẻ. Ngoài ra nhà hàng Pizza Hut mang lại cảm giác ấm cúng, thoải mái, thiết kế lịch sự mà vẫn trẻ trung là nơi phù hợp cho giới trẻ gặp gỡ giao lưu trò chuyện. Trong thực đơn của Pizza Hut cũng có nhiều phần giảm giá phù hợp với học sinh, sinh viên. b. Đối thủ 8/38
- Nhóm C2 – QT13C Các công ty cùng kinh doanh về lĩnh vực ẩm thực gồm có: Pizza Inn, Pizza Monaco, Pizza Roma… So sánh giữa Pizza Hut và Pizza Inn: 9/38
- Marketing căn bản Các trụ sở thường ở các vị trí Cơ sở nhỏ hơn, không hoành - - dễ tìm hoặc lớn như Parkson, tráng như Pizza Hut. Lê Thánh Tôn, Diamond Plaza….Không gian tạo sự ấm cúng, thoải mái, trẻ trung phù hợp cho tụ tập bạn bè, họp mặt gia đình Ngon ở những món liên quan - Ngon ở những món liên quan - đến thịt. đến hải sản. Phong cách phục vụ theo - Giao hàng tùy khu vực. - kiểu Hàn Quốc- giao hàng tận nơi. Bột bánh có vị bùi & thơm. - Lớp bột luôn nóng giòn bên ngoài nhưng bên trong vẫn Bột bánh không ngon bằng, - giữ được sự mềm mịn. đế bánh hơi cứng. Có thực đơn phong phú cho - khách hàng có nhiều sự lựa chọn: 8 loại Pizza và Pizza BBQ, mỳ Ý, cơm, salad, các Thực đơn nghèo nàn chỉ có - món khai vị… Pizza và mì Ý. 10/38
- Nhóm C2 – QT13C c. Lợi thế cạnh tranh của Pizza Hut với các đối thủ c.1. Khác biệt về sản phẩm: + Có bánh viền phô mai & viền xúc xích. + Pizza Hut có lớp bột nóng bên ngoài nhưng bên trong vẫn giữ được sự mềm mịn, vỏ bánh xốp hơn các loại Pizza khác, bột bánh của Pizza Hut có vị bùi và thơm, Pizza Hut có thực đơn phong phú cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn. ( Pizza Inn đem lại cho khách hàng cảm giác béo, nhanh ngán, bột bánh không thơm bằng Pizza Hut, thực đơn nghèo nàn chỉ có Pizza và mì Ý ) c.2. Khác biệt về dịch vụ: +Tại Việt Nam Piza Hut không có dịch vụ giao hàng tận nơi bù lại Pizza Hut có không gian ngồi rộng rãi. Còn Pizza Inn thì mang phong cách Hàn Quốc nhưng không gian ở Inn khá chật, không thoáng cho lắm- không phù hợp cho việc tụ tập bạn bè. + Các trụ sở của Pizza Hut thường nằm ở trung tâm thành phố, nơi có vị trí dễ tìm như:Parkson, Lê Thánh Tôn, Diamond Plaza…. c.3. Khác biệt về hình ảnh: + Biểu tượng: Hình cái lều. + Khẩu hiệu: Share a slice of life. + Màu sắc: Gam màu đen đỏ dặc trưng của nhà hàng. + Các sự kiện: Nhân dịp khai trương nhà hàng mới của Pizza Hut ở đường Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, nhà hàng đã làm chiếc bánh Pizza có đường kính 84cm, nặng gần 7kg, do 2 đầu bếp của Pizza Hut tạo ra, được Trung tâm Vietbooks trao chứng nhận kỷ lục Việt Nam. 25/8/2008 thương hiệu Pizza Hut đã tổ chức lễ kỉ niệm 1 năm có mặt tại Việt Nam. Trong buổi lễ này, công ty Pizza Hut ( Việt 11/38
- Marketing căn bản Nam ) đã trao tặng số tiền 16 triệu đồng cho Hội từ thiện trẻ em Sài Gòn và Trường nghiệp vụ nhà hàng cho trẻ em đường phố. 17/9/2010: Pizza Hut Việt Nam giới thiệu lễ hội các món ăn Italy, trong đó có Pesto Meatballs Pizza đặc biệt với hương vị Pesto và thịt viên. PIZZA HUT khuyến mãi mừng Quốc tế thiếu nhi 1/6 tặng 1 ly kem cho các em thiếu nhi đến Pizza Hut từ 29/5/2010 đến 1/6/2010 Vy Đinh Long Viet Nguyen Khoai Kem Nguyễn Linh Phương Địa chỉ cho TEEN - PIZZA VIỀN PHÔ MAI Từ ngày 7/6/2010 đến ngày 16/7/2010 PIzza Hut tổ chức chương trình " Thêm cú sút,thêm niềm vui " với một chương trình cực kì hấp dẫn : Bánh Pepperoni Aloha cỡ trung + chai pepsi 1,5 lít = 89,000 vnd hoặc Bánh Pizza Sausage Onion cỡ nhỏ + Ly Pepsi = 29,000 vnd.Cùng Pizza Hut ,cùng xem bóng đá với người thân bạn nhé !!!... 12/38
- Nhóm C2 – QT13C Từ ngày 19/7-19/9 Khách hàng mua 2 chai tương ớt Tabasco,điền đầy đủ thông tin, rồi mang 2 phiếu này kèm với hóa đơn siêu thị đến hệ thông Pizza Hut sẽ được tặng một bánh Pizza Fishermen’s Favorite loại PPP miễn phí và giảm 15% cho một món mì Ý bất kỳ nào gọi thêm.Hãy nhanh chân lên bạn nhé!!!!!!! Địa điểm mua tương ớt Tabasco : Saigon (BigC, Metro, Lotte, Citimart, Maximart, An Phu Supermar)+ Hanoi(Big C, Metro, Fivimart, Intimex, Citimart) Mừng ngày Quốc Khánh hãy đến Pizza Hut thưởng thức Pizza viền phô mai & thu thập phiếu tính tiền để đổi lấy vé xem phim " Biệt Đội Đánh Thuê " rất hấp dẫn và hoành tráng hoặc mang bất kì phiếu xem phim nào của rạp BHD Star và rạp Thăng Long đến với Pizza Hut 3/2( lầu 3 siêu thi Maxi MarK 3/2 ) sẽ được giản giá 15% trong thực đơn chính ngay Nhanh chân lên các bạn ơi !!!! Ngoài các điểm khác biệt đó Pizza Hut còn có các lợi thế: - Ưu thế của người đến trước: Đó là danh tiếng 13/38
- Marketing căn bản Pizza Hut là thương hiệu nổi tiếng toàn cầu. Tuy mới xuất hiện ở Việt Nam chưa lâu nhưng nó đã có chỗ đứng trên thị trường. Nhiều khách hàng đã đến nhà hàng Pizza Hut thậm chí họ không phải là người thích ăn Pizza. Biết đến Pizza Hut bởi họ thường xuyên đi qua các cửa h àng của Pizza Hut, nhận quà tặng, …Do đó Pizza Hut có lợi thế danh tiếng so với các công ty khác. - Ưu thế quy mô: Đó là mua thực phẩm ( cung cấp một loại bột mì chất lượng tuyệt hảo trồng từ đảo Ship ( Hy Lạp ) cùng các nguyên vật liệu, gia vị thống nhất ). - Ưu thế do kinh nghiệm: Bắt đầu từ năm 1958 và trở thành một thương hiệu nổi tiếng toàn cầu.Do đó khi bắt đầu hoạt động ở Việt Nam Pizza Hut có đ ược lợi thế kinh nghiệm hơn các đối thủ nhỏ. - Ưu thế về mối quan hệ qua lại: Pizza Hut có mối quan hệ với hệ thống các thành viên khác của Trican Global Restaurants như KFC và Taco Bell giúp công ty có thể nâng tầm ảnh hưởng của mình đối với các công ty khác khi cùng thực hiện một chiến dịch quảng cáo cùng các thành viên này. d. Chiến lược định vị: Nhà hàng Pizza Hut định vị dựa vào thuộc tính của sản phẩm: Đánh vào tâm lí và túi tiền của khách hàng: Chỉ với 39.000 đ đến với Pizza Hut bạn có thể thưởng thức món ăn xa xỉ này tại nhà hàng: n gon, sạch sẽ, ngồi máy lạnh. 39.000đ/phần gồm 1 bánh Pizza, 1 ly Pepsi hoặc 7up, 1 chén soup hoặc Salach trộn hay bánh mỳ tỏi (chỉ có Pizza Hut mới có ) 14/38
- Nhóm C2 – QT13C III. Chiến lược sản phẩm 1. Các cấp độ của sản phẩm: Cốt lõi sản phẩm: Hợp khẩu vị của người tiê u dùng - Sản phẩm cụ thể: Bánh được tạo từ các nguyên liệu truyền thống đặc trưng - (lá Oregano khô, dầu Oliu, gia vị pepperoni…), đế bánh dày. Sản phẩm tăng thêm: Cung cấp năng lượng, chất dinh dưỡng cho cơ thể. - 2. Phân loại sản phẩm: Pizza là mặt hàng tùy h ứng. Cửa hàng Pizza hut thường đ ược đặt tại các trung tâm mua sắm và các tuyến đường quan trọng trong thành phố để thu hút người tiêu dùng. 3. Nhãn hiệu sản phẩm: - Tên gọi nhãn hiệu: Pizza hut được viết cách điệu. - Biểu tượng nhãn: mái nhà màu đỏ. - Đặc trưng nhãn hiệu: dễ đọc, dễ nhớ, có 2 màu đặc trưng là đỏ và đen. 4. Thiết kế bao bì sản phẩm: - Bao bì tiếp xúc: hộp giấy tùy thuộc kích thước bánh giúp cách li bánh với môi trường ngoài. Trên hộp có hình ảnh minh họa cho sản phẩm, thông tin khách hàng và thông tin cửa hàng. Mặt sau Mặt trước 15/38
- Marketing căn bản Bao bì ngoài: bao ni-lon trắng,dày có biểu tượng Pizza hut. Tạo sự tin tưởng - cho khách hàng về tính vệ sinh của bánh. 5. Các giai đọan phát triển sản phẩm mới Trong 10 năm qua, Pizza Hut đã tạo dựng được một kỷ lục ấn tượng trong việc phát triển và sản xuất sản phẩm mới cùng với việc đưa ra những nhận thức mới. Năm 1995, Pizza hut ra mắt Stuffed Crust nhằm đáp ứng thói quen chừa lại phần bánh ở giữa của trẻ bằng cách cho phô mai vào phần vỏ bánh ở giữa để nó trông hấp dẫn hơn. Năm 1997, Pizza Hut giới thiệu The Sicilian, hương vị cổ điển; Hai năm sau là món The Italian loại pizza mỏng và nhẹ được nhào bằng tay. Tháng 4-2000, Pizza hut cho ra đời The Edge - loại pizza không có vỏ cứng, được phủ nhân kín cả vành và một năm sau đó hình thành nên Twisted Crust. The Quad được giới thiệu vào tháng 5-2000, với 4 loại nhân phủ ở bốn miếng bánh, rất dễ chia. Hai năm sau một loại pizza mới gọi là 4for All được ra mắt với 4 miếng pizza riêng biệt trong một cái pizza lớn đó là 4 vị Margherita, Chicken Supreme, Pepperoni và Vegetable Supreme. (Một phiên bản mới của Pizza Hut, tên là Pizza Mia được giới thiệu vào 2007. Sản phẩm này là nhằm vào phân khúc người tiêu dùng nhạy cảm với giá và có giá tương tự như Domino’s pizza - nơi mà mỗi pizza có giá năm đô la nếu mua với số lượng lớn hơn ba. Trong khi đó, một Pizza Hut cỡ trung bình, pizza "Hand-Tossed" với giá quốc tế $ 10,24 (Dallas, Texas 1/1/2009). Các Pizza Mia chỉ có một kích thước (trung bình) và nếu khách hàng muốn nhiều bánh thì thêm từ $ 1,25 đến $ 1,49). Tháng 8 – 2009, Pizza Hut giới thiệu Pan pizza (pizza dày) với phần bột cho cảm giác mềm mịn bên trong nhưng giòn cứng bên ngoài và được phủ hai lớp phô mai mozzarella tuyệt hảo. Mới đây Pizza Hut vừa cho ra mắt loại pizza viền phô mai, tạo sự hứng khởi vị giác, khám phá điều mới lạ từ bên trong viền bánh. 16/38
- Nhóm C2 – QT13C Pizza Stuffed Crust Pizza The Sicilian Pizza The Edge Pizza The Italian Pizza 4for All Pizza Twisted Crust Pizza Mia 17/38
- Marketing căn bản Pan Pizza Pizza The Quad Pizza Viền Phô Mai Pizza Natural 6. Chu kì sống của sản phẩm Năm 1985 Pizza Hut giới thiệu Priazzo, bao gồm Priazzo Milano, một sự pha trộn của xúc xích Ý, pepperoni, thịt bò, thịt lợn nhồi, pho mát mozzarella và cheddar, thịt xông khói; và Priazzo Roma, nhồi với pepperoni, nấm, xúc xích Ý, thịt lợn, hành, mozzarella và pho mát cheddar Những chiếc bánh với lớp vỏ gấp đôi thì đứng đầu với một lớp nước sốt cà chua và pho mát tan chảy. Các Priazzo đã được giới thiệu bởi một chiến dịch quảng cáo $ 15.000.000, nhưng tốn quá nhiều lao động và đã được gỡ bỏ khỏi thực đơn nhiều năm sau đó. Pizza "The Natural" của Pizza Hut được tạo ra và bán ở Seattle, Denver, và Dallasvào 09 tháng 5 năm 2008, là sản phẩm mới được làm từ thiên nhiên với lớp vỏ chứa mật ong, nước sốt đỏ của cà chua hữu cơ và pho mát (hoặc xúc xích gà rang ớt đỏ). Pizza "The Natural" được đứng đầu với giá bán $ 9,99. Nó đ ược quảng cáo bởi một chiến dịch quảng cáo toàn quốc. Pizza "The Natural" đã được chấm dứt vào ngày 27 tháng mười 2009 tại thị trường Dallas. 18/38
- Nhóm C2 – QT13C 777777ASDFSDFSDFSDF 7. Chiến lược sản phẩm K ích thước tập hợp sản phẩm của pizza hut: Chiều rộng danh mục sản phẩm: có nhiều loại sản phẩm, đa dạng và phong phú Món khai vị (appetizers) Bánh pizza Soup và salat Sandwiches Mỳ Ý và cơm Đồ uống Tráng miệng Chiều dài danh muc sản phẩm: Món khai vị: Bánh mì bơ tỏi phủ phô mai 19/38
- Marketing căn bản Bánh mì bơ tỏi nướng giòn Xúc xích chấm sốt cà chua đặc biệt Khoai tây chiên Tôm cuộn sợi khoai tây chiên chấm với sốt Tartar Cánh gà chiên ( tuyệt vời hơn khi dùng với 4 vị sốt: cà ri, tiêu đen, Cajin, BBQ) Mực tẩm bột chiên vàng dùng kèm với sốt tartar Cá hồi cuộn tôm, chả giò tôm và cá hồi cuộn chiên dùng với nước sốt mayonnaise ớt và mù tạc Cánh gà chiên, mực khoanh tẩm bột chiên vàng và khoai tây chiên. Dùng với sốt Tartar Bánh pizza: Supreme Supreme meat lover Chicken supreme Shrimp Campi Chicken currry Seafood pesto Seafood curry Chicken black pepper Seafood black pepper Family Lover Hawaiian Paradise Pepperoni lover Fishermen’s Favorite Veggie delight Cheese Lover Soup và salad: Súp hài sàn phủ bánh nướng Súp kem sữa với thịt gà và hạt ngô Súp thịt và rau củ kiểu Ý Salad trộn kiểu Nga Salad trộn sốt Thousand Island Salad, thịt gà trộn sốt Caesar và phô mai parmesan Salad hải sản trộn sốt Wasabi Caesar Sandwiches Tunamelt Seafood submarine Garlic sausage sandwiches Mỳ Ý và cơm: Mỳ Ý thịt viên trộn sốt cà chua Mỳ Ý Hài sản trộn sốt cà chua Mỳ sợi dẹp trộn thịt giăm bông và sốt Carbonara Mỳ Ý xào tôm tươi và đậu tây 20/38
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn