Đề tài "Dự án làm đại lý tiêu thụ mỹ phẩm Ponnd's"
lượt xem 68
download
Xã hôi ngày càng phát triển, đới sống con người ngày càng được nâng cao, những nhu cầu về vật chất đã được đáp ứng. Bên cạnh những nhu cầu thiết yếu đó là một người chị em phụ nữ là nhu cầu làm đẹp.Hiểu được nhu cầu của chi em rất nhiều trung tâm làm đẹp được hình thành như: các thẩm mỹ viện, các spa… Nhưng những nơi đó chỉ phục cho một bộ phần nhỏ phụ nữ. Một phần vì điều kiện kinh tế, phần khác là do sự hạn hẹp về thời gian…...
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Đề tài "Dự án làm đại lý tiêu thụ mỹ phẩm Ponnd's"
- Welcome to our Essay 1
- Tiểu Luận: Quản Trị Dự Án Đầu Tư Nhóm sinh viên thực hiện: 1. Đoàn Thị Sim 2. Đỗ Văn Kiên 3. Đinh Đắc Nguyên 4. Mai Thị Ngát 5. Nguyễn Thị Trang 6. Nguyễn thị Oanh 7. Nguyễn Thị Vân 8. Phạm Thị Thuỳ 9. Ngô Công Ngọc 10.Trần Mạnh Cường 11. Đặng Thị Thu Nga 2
- LỜI MỞ ĐẦU Xã hội đang ngày càng phát triển. Đời sống con người càng ngày càng được nâng cao.những nhu cầu về vật chất đã được đáp ứng dẫn đến những nhu cầu khác được quan tâm như: giải trí, vui chơi,… Bên cạnh những nhu cầu thiết yếu đó là một nhu cầu không thể thiếu đối với bất kỳ một người chị em phụ nữ nào đó là nhu cầu được “làm đẹp”. Hiểu được nhu cầu của chi em rất nhiều trung tâm làm đẹp được hình thành như: các thẩm mỹ viện, các spa… Nhưng những nơi đó chỉ phục cho một bộ phần nhỏ phụ nữ. Một phần vì điều kiện kinh tế, phần khác là do sự hạn hẹp về thời gian… Chính câu hỏi đó đã giúp cho chúng tôi có ý tưởng kinh doanh một loại mỹ phẩm có thể giúp cho phụ n ữ làm đẹp mà lại tiết kiệm được cả thời gian và kinh tế mà vẫn có thể làm tăng thêm vẻ đẹp của phụ nữ. 3
- Sản phẩm mà chúng tôi muốn giới thiệu đến mọi người ở đây là: “Dòng sản phẩm của Pond’s” – một dòng sản phẩm chăm sóc toàn diện nhất, đã được rất nhiều người biết đến qua các phương tiện thông tin và rất nhiều người đã và đang sử dụng. Mong được sự ủng hộ của tất cả mọi người cho dự án của chúng tôi: “ Dự án làm đại lý tiêu thụ mỹ phẩm Pond’s” 4
- PHẦN 1: GIỚI THIỆU VỀ DỰ ÁN 1.1 KHÁI QUÁT VỀ ĐẦU TƯ. Đầu tư là hoạt động sử dụng các nguồn lực tài chính, nguồn lực vật chất, nguồn lực lao động và trí tu ệ để sản xuất kinh doanh trong một thời gian tương đối dài nh ằm thu về lợi nhuận và lợi ích kinh tế xã hội. Dự án đầu tư là tổng thể các hoạt động dự kiến với các nguồn lực và chi phí cần thiết, được bố trí theo một k ế hoạch chặt chẽ với lịch thời gian và địa điểm xác định để tạo mới, mở rộng hoặc cải tạo những đối tượng nhất định, nhằm thực hiện các mục tiêu kinh tế và xã hội nh ất định. Lập dự án đầu tư là tiến hành phân tích, tính toán, l ập d ự án, đề xuất giải pháp, cuối cùng được giải trình và được đúc kết bằng một hệ thống các tiêu chuẩn kinh tế - kỹ thu ật nói 5 lên tính khả thi hay không khả thi c ủa m ột d ự án đ ầu t ư.
- 1.2. GIỚI THIỆU VỀ DỰ ÁN • Với những yếu tố trên chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một loại mỹ phẩm đã được rất nhiều người biết đến. Đó là dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp ponds • Mỹ phẩm là loại sản phẩm được rất nhiều người dùng không phân biệt nam – nữ. Đặc biệt với cuộc sống hiện sử dụng mỹ phẩm đã trở thành một thói quen không th ể thiếu trước khi ra đường với nhiều người. • Nhằm đáp ứng cho nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ chúng tôi có ý tưởng với một dự án kinh doanh: “ dự án làm đại lý tiêu thụ sản phẩm Pond’s”. 6
- Dự án của chúng tôi chủ yếu là nhận sản phẩm từ các nhà phân phối lớn và chuyên nghiệp và bán ra mọi người cho Mục của dự tiêu án: Đạt được lợi nhuận ngay từ những tháng đầu Thu hút và ngày càng tăng số lượng khách hàng Tạo sự uy tín và hài lòng của khách hàng 7
- Các dòng sản phẩm kinh doanh: Sữa rửa mặt chống mụn Ponds Clear Solutions Sữa Rửa Mặt Chống Nhờn Ponds Perfect Matte 8
- Sữa Rửa Mặt Làm Trắng Da Ponds White Beauty • Kem Dưỡng Trắng Da Ban Ngày Pond 9
- Kem Dưỡng Trắng Da Ban Đêm Pond • Kem dưỡng trắng da PondsWhite Beauty 10
- Tinh chất dưỡng trắng tăng cường Kem dưỡng chống não hoá cao cấp 11
- Nước hoa hồng pond’s Phấn trang điểm pond’s 12
- PHẦN 2: THỰC HIỆN DỰ ÁN A. CHIẾN LƯỢC MARKETING B. HOẠCH ĐỊNH TÀI CHÍNH VÀ DỰ BÁO DOANH THU 13
- A.CHIẾN LƯỢC MARKETING 1.Phân tích thị trường • Khi làm đại lý cho sản phẩm luôn phải đặt ra những câu hỏi như: “Khách hàng của mình là ai? Ai sẽ mua sản ph ẩm của mình?...” • Và với Pond’s là một loại mỹ phẩm ưa chuộng của phụ nữ Việt Nam,cũng như phụ nữ nhiều nước trên thế giới như: Nhật Bản, Hàn Quốc… Và tại Việt Nam Pond’s đã đi vào đời sống của rất nhiều phụ nữ theo nhiều độ tuổi khác nhau và mỗi người sử dụng một loại sản phẩm của Pond’s với một chức năng phù hợp với nhu cầu của mình. • Phần lớn đa số học sinh, sinh viên dùng các sản ph ẩm như:sữa rửa mặt trị mụn, chống nhờn, nước hoa hồng, phấn trang điểm… • Và đối với những người ở độ tuổi đi làm thì dùng phấn trang điểm nước hoa hồng hoặc dùng trọn một bộ sản phẩm của Pond’s. • Đặc biệt là những phụ nữ ngoài 30 tuổi sẽ chú ý nhiều đ ến “Kem dưỡng chống não hoá cao cấp” 14
- Đặc tính và quy mô thị trường • Thị trường tiêu thụ là thị trường có quy mô tương đối rộng và là thị trường có tính ổn định cao. • Là một thị trường tương đối lớn và cũng mang nhiều yếu tố cạnh tranh 15
- Đối thủ cạnh tranh • Trong kinh doanh cạnh tranh là một tất yếu để phát triển. Mỹ phẩm được nhiều vùng, doanh nghiệp, đại lý… lựa chọn để kinh doanh đặc biệt là các doanh nghiệp có địa bàn hoạt động tại nơi có địa hình, lượng dân sử dụng nhiều, thuận lợi cho mỹ phẩm phát triển. Thực tế trong quá trình tìm hiểu, chúng tôi có r ất nhi ều đối thủ cạnh tranh không chỉ là các hãng mỹ phẩm, mà còn cả một lượng lớn hàng giả-nhái kém chất lượng. nhưng xem xét dưới góc độ đại lý là quy mô vừa, tiềm lực khách hàng chưa cao, vì thế đối thủ cạnh tranh ch ủ yếu của công ty vẫn là các loại mỹ phẩm khác. Một số đối thủ cạnh tranh của công ty như: olay, nivea, acness… 16
- Nhà cung cấp • Đây là một yếu tố hết sức quan trọng làm lên thành công cho một đại lý. Để có được một đơn đặt hang đúng hẹn, một số lượng hàng đủ cả về số lượng và chất lượng thì một yếu tố không thể thiếu đó là tạo được một mối quan hệ với nhà cung cấp và trên hết là tạo lòng tin đối với họ. Và để chọn được sản phẩm hợp lý với đại lý của mình thì nhà cung cấp mà chúng tôi chọn lựa đó là những nhà phân phối lớn và có uy tín cao 17
- 2.Chiến lược Giá cả • Chúng tôi sẽ cung cấp nhiều loại sản phẩm để đa dạng về chủng loại với nhiều mức giá khác nhau dành cho mọi đối tượng khách hàng từ người có thu nhập th ấp đến người có thu nhập cao, từ sinh viên cho đến công chức… • Đưa ra các mức giá tâm lý • Có thể ra chiến lược giảm giá cho khách hàng quen, hoặc khách hàng mua với số lượng lớn, không nên cố định giá một cách thiếu năng động. • Cũng có thể ra chiến lược giá riêng cho một tổ hợp sản phẩm ( là sự kết hợp giữa những sản phẩm 8cùng dạng. 1
- ví dụ: • Nếu mua: • - 1 sữa rửa mặt Flawless White, trị giá: 34.000đ - 1 Kem dưỡng chống não hoá cao cấp, trị giá 199.000đ. - 1 Kem dưỡng trắng da Ban ngày, trị giá: 72.000đ - 1 Kem dưỡng trắng da Ban đêm, trị giá 79.000đ • Tổng giá trị lên tới 418.000 đ • - Nhưng nếu khách hàng mua bộ sản phẩm gồm tất cả những sản phẩm trên thì chỉ cần phải trả một mức giá là 400.000đ ( mục đích là tăng lượng tiêu th ụ, hoặc gi ới thiệu sản phẩm mới, ở đây có thể là loại sữa rửa mặt mới của công ty, muốn bán cho khách hàng dùng th ử sản phẩm) 19
- Quảng cáo • Phát tờ rơi quảng cáo tại các trường ĐH, trung h ọc, các công ty và người trung niên ở khu vực xung quanh đó. Chẳng hạn mỗi tờ rơi là một phiếu mua hàng giảm giá 5% trên tổng số tiền thanh toán, không hạn chế số phiếu trên một người • Phối hợp với nhà cung cấp sản phẩm cho đại lý để thành lập cửa hàng lưu động nhằm mục đích tư vấn cho khách hàng sử dụng loại sản phẩm phù hợp với làn da của mình. • Thực hiện chương trình khuyến mại mua một sản phẩm của cửa hàng sẽ được tặng một món quà lưu niệm hoặc một vật sử dụng đi kèm với sản phẩm. 20
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Kinh doanh trà hoa: Kế thừa và phát huy những giá trị văn hóa truyền thống
18 p | 420 | 113
-
Bài giảng quản trị rủi ro dự án
21 p | 351 | 110
-
Chiến Lược Cho Thuê Dài Hạn Cao Ốc Văn Phòng Tại sao? Đối tượng? Như thế nào?
45 p | 160 | 34
-
ĐỀ THI MẪU THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ-– TRIỂN KHAI DỰ ÁN TMĐT
9 p | 204 | 27
-
9 Bí quyết kinh doanh thành công từ người sáng lập nên Costco
7 p | 132 | 25
-
Dự phòng và giải quyết những rủi ro trong quá trình làm sự kiện
5 p | 149 | 23
-
3 yếu tố làm “tuyệt chủng” tính sáng tạo
5 p | 83 | 20
-
5 nghề mà doanh nhân trẻ nên làm trước khi khởi nghiệp
4 p | 91 | 17
-
7 cách làm tăng doanh số bán hàng qua mạng
3 p | 119 | 13
-
Nghệ thuật trao danh thiếp bốn phương
4 p | 127 | 10
-
Làm cách nào để tạo ra ý tưởng?
3 p | 118 | 10
-
Tổ chức đám cưới trên bờ biển hay tại nhà?
5 p | 79 | 10
-
“Đơn giản + hiệu quả = thành công”
7 p | 104 | 10
-
Tiếp thị thời suy thoái
3 p | 72 | 8
-
Việt Nam không thể bỏ qua xu hướng Crowd Funding
4 p | 52 | 5
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn