intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Đề tài " Sinh viên và các trò chơi vi tính "

Chia sẻ: Nguyễn Hoàng Giang | Ngày: | Loại File: PPT | Số trang:19

75
lượt xem
13
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Game là một loại hình giải trí được nhiều người ưa chuộng Báo chí thời gian gần đây phản ánh về những tác động xấu của việc chơi game Báo chí thời gian gần đây phản ánh về những tác động xấu của việc chơi game Đưa ra một cái nhìn tổng quát và khách quan về ảnh hưởng của trò chơi vi tính lên kết quả học tập của sinh viên.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Đề tài " Sinh viên và các trò chơi vi tính "

  1. Nhóm 20 – K46e Phạm Minh Huy 711 Nguyễn Đăng Khoa 714 Tăng Minh Long 722 Lê Trần Lan Anh 803
  2. Game là một loại hình giải trí được nhiều người ưa chuộng Báo chí thời gian gần đây phản ánh về những tác động xấu của việc chơi game Chơi game có thực sự ảnh hưởng đến kết quả học tập của sinh viên hay không?
  3. Mục tiêu của nhóm khi lựa chọn đề tài Đưa ra một cái nhìn tổng quát và khách quan về ảnh hưởng của trò chơi vi tính lên kết quả học tập của sinh viên. Cung cấp những thông tin hữu ích để “học mà chơi, chơi mà học” một cách có hiệu quả.
  4. Phát phiếu thăm dò trực tiếp Khảo sát online Tỉ lệ bảng 40/100 khảo sát hợp lệ Hồi quy Kiểm định và khắc phục
  5. Giải thích các biến Giới tính Định hướng học tập Y = C + C1X + C2D1 + C3D2 + C4D3 Thời điểm chơi Số giờ chơi game trong tuần Điểm TB học kỳ gần nhất
  6. Bảng hồi quy gốc Phương trình hồi quy gốc Y =7.490225 - 0.024026 X - 0.137544 D1 - 0.496111 D2 +1.393341 D3
  7. Mô hình tổng quát
  8. Bảng hồi quy gốc Phương trình hồi quy sửa đổi Y=7.429702 - 0.025349 X - 0.542162 D2 + 1.467734 D3
  9. Mô hình sửa đổi
  10. Kiểm tra đa cộng tuyến Không có đa cộng tuyến
  11. Mô hình kiểm tra tự tương quan
  12. Kiểm tra tự tương quan p_value = 0.654879 > α = 0,05 Không xảy ra hiện tượng tự tương quan
  13. Mô hình kiểm tra phương sai thay đổi
  14. Kiểm tra phương sai thay đổi p_value = 0.119690 > α = 0,05 Không xảy ra phương sai thay đ ổi
  15. Y = 7.429702 - 0.025349 X - 0.542162 D2 + 1.467734 D3 Mức độ phù hợp thực tế của mô hình tương đối thấp R2 = 0.382194 Số liệu không chính xác Kết quả “cũ” Phạm vi khảo sát chưa hợp lý
  16. Y = 7.429702 - 0.025349 X - 0.542162 D2 + 1.467734 D3 Điểm trung bình X: tăng thêm 1 giờ chơi 0,25349 D2: chơi game vào ban đêm 0,542162 D3: có định hướng học tập 1,467734
  17. Thu thập và xử lý số liệu Đối tượng khảo sát giới hạn Sinh viên đã có học lực tương đối Kết quả thiếu chính xác Số lượng quan sát hạn chế chất lượng quan sát chưa hợp lý Thống nhất thời gian và địa điểm họp nhóm
  18. Các bạn sinh viên nên: Phân bổ thời gian chơi game hợp lý Hạn chế chơi game sau 10h tối Vạch ra kế hoạch học tập rõ ràng
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2