intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Đề Tài: WWW.CHUYENYEUTHUONG.COM.VN

Chia sẻ: Phamngoc Linh | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:62

55
lượt xem
10
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Ngày nay, khi cuộc sống hiện đại và sung túc hơn, thì những nhu cầu của con người cũng bắt đầu tăng lên. Không dừng lại ở những nhu cầu cơ bản, mà nó phát triển thành những nhu cầu ở những cấp cao hơn. Nhất là với giới trẻ - những người năng động và tiếp cận gần nhất với cuộc sống mới, thì những nhu cầu của họ càng phong phú, đa dạng và đòi hỏi những người cung cấp sản phẩm dịch vụ phải cập nhật đổi mới liên tục, nhất là với những sản phẩm hàng...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Đề Tài: WWW.CHUYENYEUTHUONG.COM.VN

  1. ĐẠI HỌC QUỐC GIA THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ - LUẬT KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH Môn học THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ Đề tài: WWW.CHUYENYEUTHUONG.COM.VN Giảng viên hướng dẫn: Phan Phi Yến Nhóm thự c hiện: Nhóm 3 Lớp: K08407B Danh sách nhóm : 1. Lê Quyên Chi K084071285 2. Nguyễn Văn Hải K084071307 3. Nguyễn Thị Thu Hằng K084071308 4. Đinh Ngọc Linh (nhóm trưởng) K084071326 5. Nguyễn Văn Nhì K084071349 6. Nguyễn Thị Tuyết Nhung K084071350 7. Vũ Đình Thanh Quyên K084071361 8. Đặng Thị Thu Thảo K084071372 9. Phạm Thị Kim Thùy K084071378 10. Trần Thị Thùy K084071379 11. Nguyễn Thị Mỹ Trang K084071387 12. Phan Thị Ngọc Trang K084071388 13. Phan Công Văn K084071404 Thành Phố Hồ Chí Minh, 18 tháng 04 năm 201
  2. M ỤC L ỤC CHƯƠNG 1: XÂY DỰNG VÀ TRIỂN KHAI Ý TƯỞNG KINH DOANH ......................................4 I. Khái quát ý tưởng kinh doanh .......................................................................................................... 4 1. Ý tưởng kinh doanh .................................................................................................................... 4 2. Mục đích kinh doanh: ................................................................................................................. 7 3. Tổng quan thị trường: ................................................................................................................. 7 4. Tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi : .............................................................................................. 8 4.1 Tầm nhìn:............................................................................................................................... 8 4.2 Sứ mệnh:................................................................................................................................ 8 4.3 Giá trị cốt lõi: ......................................................................................................................... 8 II. Phát triển ý tưởng kinh doanh ......................................................................................................... 8 1. Phân tích môi trường kinh doanh ................................................................................................. 8 1.1 Nhu cầu thị trường (phân tích khách hàng mục tiêu) ............................................................... 8 1.1.1 .Phân tích khách hàng mục tiêu. ...................................................................................... 8 1.1.1.1 Lý do lựa chọn khách hàng mục tiêu. ........................................................................ 9 1.1.1.2 Thấu hiểu khách hàng mục tiêu. ................................................................................ 9 1.1.1.3 Chân dung khách hàng mục tiêu .............................................................................. 10 1.1.2 Sản phẩm, dịch vụ của trang web .................................................................................. 10 1.1.2.1 Sản phẩm của trang web: ........................................................................................ 10 1.1.2.1.1. Hàng thời trang, phụ kiện: .............................................................................. 10 1.1.2.1.2. Quà lưu niệm: ................................................................................................. 12 1.1.2.2 Dịch vụ của trang web: ........................................................................................... 14 1.2 Đối thủ cạnh tranh trên thị trường:........................................................................................ 20 1.2.1 Đối thủ ofline: ............................................................................................................... 20 1.2.2 Đối thủ online: ............................................................................................................. 21 1.3 Năng lực kinh doanh của trang web: ..................................................................................... 24 1.3.1 Nhân lực cho dự án: ...................................................................................................... 24 1.3.2. Giải pháp công nghệ..................................................................................................... 24 1.3.2.1 Cấp độ kinh doanh ................................................................................................. 24 1.3.2.2 Xây dựng website: .................................................................................................. 24 1.3.2.3 Đăng kí tên miền:.................................................................................................... 24 1.4 Phân tích SWOT: ................................................................................................................. 26
  3. 1.4.1. Strengths: ..................................................................................................................... 26 1.4.2. Weeknesses: ................................................................................................................. 26 1.4.3. Opportunities: .............................................................................................................. 26 1.4.4 Threats: ......................................................................................................................... 26 Triển khai thực hiện dự án:..................................................................................................... 27 2. 2.1 Kế hoạch tài chính cho dự án................................................................................................ 27 2.2. Phân tích chiến lược marketing cho dự án............................................................................ 27 2.2.1 Tại sao phải quảng bá website?(Why) ........................................................................... 27 2.2.2. Quảng bá như thế nào: ................................................................................................ 28 2.2.2.1 Truyền thống: ......................................................................................................... 28 2.2.2.2 E- marketing. ......................................................................................................... 29 2.2.2.2.2 Facebook ......................................................................................................... 30 2.2.2.2.3 Email: ............................................................................................................. 30 2.2.2.2.4 Các Banner tại các trang web liên kết. .............................................................. 31 2.2.2.3 Câu chuyện thương hiệu: ........................................................................................ 31 III. Điểm nhấn của dự án kinh doanh:................................................................................................ 34 CHƯƠNG 2: XÂY DỰNG WEBSITE......................................................................................... 36 Giới thiệu khái quát về www.chuyenyeuthuong.com.vn: ............................................................. 36 I. II. Cấu trúc và thành phần cơ bản của website:................................................................................. 38 1. Miêu tả cấu trúc trang chủ. ......................................................................................................... 38 2 Trang giới thiệu .......................................................................................................................... 41 3. Trang sản phẩ m ......................................................................................................................... 44 4. Trang dịch vụ: ........................................................................................................................... 47 I. Các yêu cầu mà dự án đã đáp ứng:................................................................................................. 54 II. Các yêu cầu mà dự án chưa đáp ứng được: ................................................................................... 54 III. Những thuận lợi trong triển khai dự án: ....................................................................................... 55 IV. Những khó khăn khi thực hiện dự án: ........................................................................................... 55 V. Phương hướng phát triển và đề xuất:............................................................................................. 56 LỜI KẾT ................................................................................................................................... 57 BẢNG KHẢO SÁT..................................................................................................................... 58 BÁO CÁO QUÁ TRÌNH LÀM VIỆC NHÓM 3 WWW.CHUYENYEUTHUONG.COM.VN ......... 60 Tài liệu tham khảo..................................................................................................................... 62
  4. CHƯƠNG 1: XÂY DỰNG VÀ TRIỂN KHAI Ý TƯỞNG KINH DOANH I. Khái quát ý tưởng kinh doanh 1. Ý tưởng kinh doanh Ngày nay, khi cuộc sống hiện đại và sung túc hơn, thì những nhu cầu của con ngườ i cũng bắt đầu tăng lên. Không dừng lại ở những nhu cầu cơ bản, mà nó phát triển thành những nhu cầu ở những cấp cao hơn. Nhất là với giới trẻ - những ngườ i năng động và tiếp cận gần nhất vớ i cuộc sống mới, thì những nhu cầu của họ càng phong phú, đa dạng và đòi hỏi những ngườ i cung cấp sản phẩm dịch vụ phải cập nhật đổi mới liên tục, nhất là vớ i những sản phẩm hàng thời trang, quà lưu niệm. Theo kết quả khảo sát nhóm chúng tôi đ ã thực hiện với 100 đối tượng là sinh viên các trường thành viên trong khối ĐH quốc gia TP Hồ Chí Minh và những nhân viên văn phòng của công ty TNHH TM-DV Nụ Cười Vui thì thấy rằng: Số người hay mua hàng thời trang, quà lưu niệm… là 39.6% nhiều, 19.6% rất nhiều, tổng là 67.2%, ta thấy nhu cầu lớn hơn nhiều so với 23.6% rất ít và 17.2% ít. Nhu cầu mua hàng thì nhiều nhưng mua hàng qua internet thì lại chiếm tỉ lệ quá ít, chỉ chiếm 9%, đa số khách hàng vẫn chọn thị trường truyền thống là ở các khu chợ (21%) hay siêu thị (27%) và các shop (43%) Lựa chọn thị trường của khách hàng CHỢ SHOP SIÊU THỊ INTERNET 9% 43% 27% 21% Trong khi đó, 100% đối tượng khảo sát có sử dụng internet, và số giờ trung bình họ lên mạng là 3.5h/ngày, đây là một cơ hội rất lớn cho thương mại điện tử.
  5. Hiện nay, các trang web thương mại điện tử đang hoạt động trên mạng internet thì vô cùng đa dạng phong phú với đủ các loại mặt hàng, nhưng không phải trang web nào cũng cung cấp cho khách hàng đầy đủ những thông tin về sản phẩm, dịch vụ, cũng như có thể thu hút khách hàng. Mức độ cung cấp thông tin về sản phẩm của các trang web TMĐT GÍA TRỊ TRUNG BÌNH 4.4 4.1 3.9 2.2 Dịch vụ chăm sóc Gía cả Mẫu mã,loại hàng Khuyến khách hàng hóa mãi Dựa vào biểu đồ phân tích ta thấ y, các trang web cung cấp nhiều thông tin về giá cả, mẫu mã, chủng loại hàng hóa, các chương trình khuyến mãi cho khách hàng, nhưng những thông tin về dịch vụ chăm sóc khách hàng thì còn khá hạn chế. Thế nên, đây có thể được xem là một kẽ hở của thị trường online mà một trang web non trẻ như www.chuyenyeuthuong.com.vn có thể chen vào. Tuy t ỷ lệ mua hàng trên mạng chưa cao, nhưng khi thống kê từ bảng khảo sát, nhóm chúng tôi thu được kết quả, là có đến 75,4% những người được hỏi có biết đến những trang web bán hàng thời trang, quà lưu niệm trên mạng, và những cái tên được nhắc đến nhiều nhất là http://nava.vn và www123mua.vn. điều này chứng tỏ rằng thị trường kinh doanh qua mạng vẫn được sự chú ý của giới trẻ. Như chúng ta biết rằng, với ngườ i Việt Nam thì văn hóa tặng quà được xem là một trong những biểu hiện của sự yêu thương dành cho nhau. Ngày nay, khi mà đ ời sống vật chất ở một mức cao hơn thì ngoài việc tặng quà đơn thuần, người ta còn có nhu cầu tặng những món quà độc đáo, những cách tặng quà thể hiện được những gì mà chủ nhân muốn gửi đến những người yêu thương. Con số cho thấy có 89% những người được khảo sát thích được tặng quà một cách độc đáo. Đây cũng là 1 con số mở ra cơ hội cho ý tưởng về dịch vụ tặng quà độc đáo của SCE-GROUP cho trang web của mình. Đối vớ i giới trẻ thì những sự quan tâm của họ về sản phẩm cũng khá thực tế, tâm lí họ thường quan tâm đến những hàng khuyến mãi, giá rẻ, những dịch vụ tốt, hàng độc…Đây cũng là những điểm mà các trang web đi trước đã đầu tư
  6. Mức độ quan tâm về các chiến lược sản phẩm 5 4 3 2 GIÁ TRỊ TRUNG BÌNH 1 0 độc, đẹp dịch vụ chương giá rẻ đăc biệt trình khuyến mãi Thêm một con số đáng lưu tâm nữa, là ý tưởng về một trang web không chỉ có những hàng hóa độc đáo mà còn có dịch vụ trao quà thể hiện tình cảm của người tặng được các bạn trẻ đón nhận. Có đến 66% những người được khảo sát tỏ thái độ rất quan tâm (9%) và quan tâm (57%) đến điểm khác biệt này của trang web. Mức độ quan tâm đến sự khác biệt về dịch vụ của trang web không quan tâm quan tâm ít quan tâm rất quan tâm 9% 11% 23% 57% Bên cạnh những thuận lợi trên thì thị trường shop online cũng còn những hạn chế nhất định. Trong đó khó khăn lớn nhất là về phương thức thanh toán (63% người được khảo
  7. sát cảm thấ y khó khăn trong khâu thanh toán khi mua hàng trên mạng), kế đến là sự thiếu tin tưởng về u y tín của các trang web bán hàng. Biết trước được những thách thức và sự cạnh tranh gay gắt tất yếu phải đối mặt ở thị trường này, nhưng nhờ vào những thuận lợ i từ phía khách hàng mục tiêu mà nhóm chọn, cũng như từ những điểm chưa hoàn thiện của các đối thủ cạnh tranh đi trước, cộng với sự chuẩn bị kỹ càng trong thời gian dài, SCE-GROUP quyết định lập nên trang web www.chuyenyeuthuong.com.vn để mang đến cho các bạn trẻ thêm điểm đến tin cậ y cho những sự lựa chọn của mình, đồng thời SCE-GROUP mong muốn góp phần làm chiếc cầu nối giúp khách hàng chuyển yêu thương đến những người yêu thương. Với chúng tôi, mỗi món hàng sẽ mang theo uy tín, trách nhiệm và sự yêu thương. 2. Mục đích kinh doanh: Đưa trang web trở thành nơi tìm đến tin tưởng của những bạn trẻ năng động yêu thích hàng thời trang và những món quà yêu thương đầy ý nghĩa. Chúng tôi đặt mục tiêu làm hài lòng từng khách hàng đến với chúng tôi bằng các cam kết thực hiện:  Cung cấp những sản phẩm thờ i trang, phụ kiện độc đáo, chất lượng. Kèm theo đó là sự tư vấn tận tình để đảm bảo từng khách hàng đến với chúng tôi đều có được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.  Mang đến cho khách hàng những món quà lưu niệm ưng ý dành cho những người yêu thương.  Dịch vụ giao quà sẽ không chỉ là giao hàng cho người nhận mà còn là trao yêu thương, trao sợi dây liên kết tình cảm giữa những người yêu thương Mang lại lợ i nhuận cho trang web từ các nguồn:  Doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ  Cho đặt banner quảng cáo 3. Tổng quan thị trường: Trong thời đại ngày nay, khi mà internet đang phát triển một cách vũ bão, bên cạnh sự bùng nổ của các mạng xã hội như facebook, twitter, …thì thương mại điện tử cũng bắt đầu thu hút khách, dựa vào các lợi thế của mình mà lên tiếng cạnh tranh vớ i các cửa hàng truyền thống. Đặc biệt với những ngườ i trẻ, năng động thì giờ đây việc mua hàng tại các shop online đã dần trở nên quen thuộc, và với những người không có thời gian đến các cửa hàng chọn sản phẩm hay không có điều kiện mang đến những người thương yêu những món quà thay lời yêu thương thì mua hàng online vớ i những dịch vụ chuyển quà tận nhà trở thành sự lựa chọn khả thi trong những trường hợp này. Thêm nữa, ngày nay, khi xã hội ngày càng phát triển thì nhu cầu làm đẹp cá nhân và thắt chặt những sợi dây quan hệ trong cộng đồng thông qua hàng thời trang và những món quà lưu niệm có vị trí nhất định của nó trong đời sống của con người. Nắm được nhu cầu đó, SCE đã xây dựng trang web www.chuyenyeuthuong.com.vn để mang lại thêm cho khách hàng những sự lựa chọn phong phú hơn, đáp ứng tốt hơn nhu cầu không ngừng tăng cao về những sả n phẩm này. Không dừng lại ở cung cấp những sản phẩm vật chất hữu hình, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ “trao yêu thương đến những người thương yêu” thông qua việc tư vấn
  8. và thiết kế những món quà “độc”, những hình thức tặng quà mang lại sự bất ngờ thú vị cho những ngườ i quan trọng của bạn. Nhận thức được sự cạnh tranh gay gắt trên cả thị trường online lẫn truyền thống vớ i sả n phẩm mình đã chọn cho dự án kinh doanh, nên chúng tôi đ ặt ra phương châm có được khách hàng bằng niềm tin và phục vụ khách hàng bằng tất cả tâm huyết, trách nhiệm của những người làm nhiệm vụ trao gửi yêu thương qua mỗi sản phẩm và dịch vụ chúng tôi mang đến cho từng khách hàng. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng xem xét, đánh giá k ỹ lưỡng các đối thủ cạnh tranh để học hỏi những kinh nghiệm của những ngườ i đi trước, cũng như tránh được những sai lầm mà họ đã mắc phải để cố gắng hoàn thiện hơn cho trang web của mình. 4. Tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi : 4.1 Tầm nhìn:  Trở thành một website phổ biến trong kinh doanh trực tuyến hàng thời trang, phụ kiện, quà tặng và dịch vụ quà tặng vớ i một lượng khách hàng trung thành nhất định .  Mang đến cho khách hàng sự tiện lợi và sự hài lòng thỏa mãn trong sản phẩm và dịch vụ của trang web. 4.2 Sứ mệnh:  Mang đến cho khách hàng nơi mua sắm lý tưởng.  Tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho khách hàng nhờ lợi thế của việc kinh doanh trực tuyến truyền thông qua mạng internet.  Tạo ra cơ hội để khách hàng thể hiện sự quan tâm và gửi lờ i yêu thương tới ngườ i thân, bạn bè và đặc biệt là tạo sự bất ngờ thông qua sự sáng tạo trong việc cung cấp dịch vụ . 4.3 Giá trị cốt lõi:  Thỏa mãn từng khách hàng đến vớ i trang web.  Đặt mục tiêu chất lượ ng sản phẩm và uy tín trong giao dịch vớ i khách hàng lên hàng đầu.  Mang đến cho khách hàng sự tận tụ y, trách nhiệm và yêu thương trong từng sản phẩm, dịch vụ. II. Phát triển ý tưởng kinh doanh 1. Phân tích môi trường kinh doanh 1.1 Nhu cầu thị trường (phân tích khách hàng mục tiêu) 1.1.1 .Phân tích khách hàng mục tiêu. Đối tượng khách hàng mà www.chuyenyeuthuong.com.vn nhắm đến là giớ i trẻ, có độ tuổi từ 15-30 tuổi.
  9. 1.1.1.1 Lý do lựa chọn khách hàng mục tiêu. Xã hội ngày càng phát triển, càng hiện đại, chất lượng cuộc sống của con người ngày càng được cải thiện và nâng cao. Với sự tiến bộ vượt bậc của khoa học kỹ thuật, đặc biệt là sự phát triển không ngừng của công nghệ thông tin, việc mua sắm hàng hóa của chúng ta trở nên rất dễ dàng và tiện lợi, không còn nhất thiết phải đến tận những cửa hàng truyền thống, phải mất thời gian cũng như chi phí cao nhờ sự ra đời của thương mại điện tử với những trang web bán hàng qua mạng đang ngày càng phong phú đa d ạng. Ngày nay, sự cạnh tranh của những shop online cũng khốc liệt không kém sự cạnh tranh ở thị trường truyền thống. Vì vậ y, các công ty, doanh nghiệp bán hàng qua mạng phải tạo sự khác biệt cho mình để thu hút khách hàng. Đồng thời cũng phải xác định rõ khách hàng mục tiêu của mình để có những chiến lược phù hợp trong quá trình kinh doanh. Với một trang web bán hàng qua mạng hoàn toàn mới như www. chuyenyeuthuong.com.vn thì việc làm thế nào để khách hàng biết đến mình, đến sản phẩm và dịch vụ của mình mang tính quyết định sống còn nhưng lại không phải là việc dễ dàng chút nào. Vì vậ y, chúng tôi quyết định lựa chọn khách hàng mục tiêu cho www.chuyenyeuthuong.com.vn là những khách hàng trẻ tuổi, có độ tuổi từ 15-30 tuổi. Vì sao lại như vậ y? Thứ nhất, những khách hàng trẻ thì có thời lượ ng cập nhật internet rất cao. Thứ hai, với sự năng động, thích khám phá cái m ới của giớ i trẻ rất dễ mang họ đến với những shop online bán hàng qua mạng. Thứ ba, nhóm khách hàng trẻ khá dễ tính, vì vậ y mà doanh nghiệp có thể khá dễ làm hài lòng những khách hàng này. Với những sản phẩm chất lượng tốt, cùng vớ i giao dịch u y tín của mình, chúng tôi cam đoan rằng www.chuyenyeuthuong.com.vn sẽ trở thành người bạn thân thiết, đáng tin cậy của giới trẻ để cùng nhau chuyển yêu thương đến những ngườ i thân yêu của mình. 1.1.1.2 Thấu hiểu khách hàng mục tiêu. Tính cách và tâm lý giới trẻ.  Năng động, sáng tạo và rất nhiệt tình  Tò mò, thích khám phá, học hỏi  Khát khao tự khẳng định bản thân  Thích giao lưu và kết nối cộng đồng  Rất tự tin thể hiện tình cảm
  10. 1.1.1.3 Chân dung khách hàng mục tiêu Khách hàng mục tiêu mà www.chuyenyeuthuong.com.vn hướng đến là những người trẻ tuổi với độ tuổi từ 15-30, cụ thể là những bạn sinh viên và giới văn phòng. Các bạn sinh viên sống hầu hết xa nhà, nên nhu cầu thể hiện tình cảm với những ngườ i thân yêu luôn tồn tại, tuy nhiên, cũng vì khoảng cách địa lí mà việc đó trở nên khó khăn. Vậ y nên, tin chắc rằng, khi trang web của chúng tôi ra đời với dịch vụ “Chuyển yêu thương” sẽ giúp cho những khách hàng đến với chúng tôi nói chung và những bạn sinh viên nói riêng có dịp thể hiện tình cảm của mình với những ngườ i thân yêu, giúp cho sự yêu thương không còn khoảng cách. Bên cạnh đó, trang web của chúng tôi cũng có những sản phẩm quần áo, phụ kiện thời trang… luôn được cập nhật đáp ứng nhu cầu thể hiện mình với giá cả hợp lí cho các bạn sinh viên có nhiều sự lựa chọn. Một nhóm khách hàng mục tiêu nữa mà chúng tôi muốn hướng đến là giới văn phòng. Họ có thu nhập ổn định, cũng là những người trẻ và hầu hết thườ ng xuyên tiếp cận internet. Họ không có nhiều thờ i gian lựa chọn sản phẩm thời trang ở các chợ, shop hay siêu thị vì đặc trưng giờ giấc của giới văn phòng, nhưng có thể họ có khá nhiều thời gian nhàn rỗi ở công ty, vậ y nên nơi họ thường tìm đến để tìm kiếm những sản phẩm ưa thích cho mình các shop online. Chính vì đặc điểm đó nên chúng tôi chọn nhóm khách hàng dễ tiếp cận và có nhiều khả năng đáp ứng này là khách hàng mục tiêu cho trang web. 1.1.2 Sản phẩm, dịch vụ của trang web 1.1.2.1 Sản phẩm của trang web: Đến với chúng tôi, bạn có thể tìm cho mình những mặt hàng thờ i trang luôn được cập nhật mới nhất với chất lượ ng đảm bảo và giá cả thích hợp với tầng lớp sinh viên và giới văn phòng độ tuổi dưới 35. Đồng thời chúng tôi còn cung cấp từ các phụ kiện thờ i trang, đáp ứng nhu cầu thể hiện phong cách của các bạn trẻ, đến những món quà tặng, quà lưu niệm đa dạng và đầy ý nghĩa. Thêm nữa, dịch vụ “hotline tư vấn” luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng những thông tin cần thiết trong việc lựa chọn sản phẩm. Bên cạnh đó, dịch vụ “chuyển yêu thương” sẽ giúp nối gần khoảng cách cho những người yêu thương không có điều kiện gần nhau, với dịch vụ chuyển quà theo yêu cầu của khách hàng. Với chúng tôi, mỗi món quà chuyển đi sẽ mang theo cảm xúc của khách hàng và sự yêu thương của họ cho những người đặc biệt. 1.1.2.1.1. Hàng thời trang, phụ kiện: Quần áo: chúng tôi đáp ứng đủ loại quần áo dành cho lứa tuổi sinh viên cũng như công sở dưới 35 tuổi với tất cả các mức giá đối với các mặt hàng từ trung bình đến mặt hàng cao cấp.
  11. Sinh viên:  Nữ sinh: T-shirt, áo len, áo khoác các loại, áo sơ mi, quần jean, kaki, váy, đầm với đủ các thương hiệu phù hợp với sinh viên ta hiện nay vớ i các mức giá linh động đảm bảo cho tất cả các bạn sinh viên có thể tiếp cận. Tùy từng dịp, tùy từng thời điểm mà các bạn nữ có thể chọn cho mình những trang phục khác nhau: ở nhà, đi dạo, tập thể dục, hay đi dự sinh nhật, tham bạn bè..vvv…  Nam sinh: tương tự, nam sinh cũng có rất nhiều lựa chọn thích hợp với từng đối tượng khác nhau, đa dạng không kém gì trang phục của nữ sinh: áo phông, áo khoác, hay các loại áo sơ mi, áo len…thích họp với từng phong cách và từng tiết trời, từng mùa khác nhau( áo quần mùa xuân ấm áp, mùa hạ nóng nực hay mùa thu mát mẻ…..); đồng thời cũng tùy từng dịp lễ tết, sinh nhật, dạ tiệc hay đơn giản là ở nhà, đi học, đi gặp gỡ bạn bè uống cà phê..vvv..thì sinh viên có thể lựa chọn những kiểu dáng hay phong cách sao cho phù hợp…
  12. Viên chức: trang phục công sở kết hợp nhiều loại như váy công sở hay đồ tây. Đặc biệt có những kiểu bạn có thể lựa chọn để vừa có thể đi làm và đi chơi, rất tiện cho bạn trong trường hợp quá bận để về nhà thay quần áo. Ở đây chúng tôi đáp ứng đầy đủ trang phục công sở cho cả nam và nữ vớ i các lứa tuổi dưới 35, với nhiều phong cách khác nhau như tho ải mái, nghiêm túc, thân thiện, hay trang phục tự do, vì vậ y rất tiện lợi cho bạn nếu sau giờ làm việc mà bạn phải đi dự tiệc với công ty hay đi chơi với bạn bè….mà không mất thời gian thay đổi trang phục… 1.1.2.1.2. Quà lưu niệm: Quà lưu niệm đa dạng với nhiều loại khác nhau, từ những món quà nhỏ xinh (bông tai, vòng đeo tay, lắc, thú bông,….) đến những món quà giá tr ị tinh thần như hoa, nhạc “chuyển yêu thương” và bạn có thể mua làm quà tặng hoặc mua để dùng và giữ làm k ỷ niệm.
  13. Shop có thể linh động đáp ứng những món quà mà khách hàng yêu cầu mặc dù nằm ngoài phạm vi giới hạn của shop: shop có thể đáp ứng những món quà mà mình hiện tại không có bằng cách liên hệ với các cửa hàng, chi nhánh khác….một cách cố gắng có thể. Gói quà, bao bì đựng quà dễ thương , hấp dẫn, nhiều màu sắc, kiểu dáng đặc trưng của shop…sẽ làm thỏa mãn ngườ i mua quà cũng như làm vui lòng ngườ i nhận quà… Đặc biệt, các bạn sẽ có cơ hội chọn mua được những món quà cực kỳ đặc biệt, “có một không hai” mà bạn sẽ không tìm thấ y được ở nơi nào ngoài www.chuyenyeuthuong.com.vn Những món quà hand-made với những ý tưởng hết sức độc đáo, và đầy ý nghĩa…sẽ là món quà hấp dẫn dành cho người thân, hay bạn bè của bạn: những bức tranh thêu tỉ mỉ và sâu sắc, những khung ảnh đầy sáng tạo, những chiếc túi dễ thương xinh xắn, những cuốn sổ nhỏ xinh làm từ giấ y tái chế, cặp gối đôi tình cảm ấm áp..v..v.v..
  14. Bên cạnh đó bạn có thể tìm thấ y ở đây những món quà khá giá trị và ý nghĩa, bạn có thể có được những món đồ cổ góp phần phong phú thêm bộ sưu tập của mình hoặc tặng bạn bè, ngườ i thân… Những món quà độc đáo có nguồn gốc từ nhiều nước trên thế giới: M ỹ, Thái Lan, Campuchia…, những chiếc đông hồ kiêm vòng tay rất phá cách, ngộ nghĩnh… Những chiếc vòng tay xinh xắn làm từ những loại gỗ quý (trầm hương…) vớ i mùi thơm rất dễ chịu...; hay từ pha lê với nhiều màu sắc khác nhau biểu tượng của sự tinh khiết, thanh tao, nhẹ nhàng thích hợp để tặng cho các bạn nữ…; hoặc làm từ đá quý ( rubi, ….)…vv.v Bạn có thể đặt những món hàng mà mình thích trong shop của chúng tôi, đó sẽ là những món quà rất riêng, thể hiện được tình cảm của bạn, thông điệp mà bạn muốn truyền đến người bạn của mình: cây đậu tình yêu vĩnh cửu, chiếc đèn đôi để bàn, bút camara hàng Hồng Kong mới Món quà hết sức độc đáo nhưng giá cả lại rất hợp lý và phải chăng. Bạn có thể tha hồ lựa chọn món quà nào phù hợp với khả năng và ý thích của bạn. 1.1.2.2 Dịch vụ của trang web: Dịch vụ chuyển quà và chuyển lời yêu thương của bạn. Trong một năm có rất nhiều ngày có ý nghĩa để người ta tặng quà cho nhau như 14/2, 8/3, 20/10, 1/6, 20/11…đó là những ngày mà ai cũng có quyền, có lý do chính đáng đ ể tặng quà. Còn có những ngày có ý nghĩa riêng của từng người như ngày sinh nhật của bạn bè,
  15. người thân, ngày sinh nhật của ngườ i ấ y, ngày kỷ niệm ngày cưới, ngày kỷ niệm yêu nhau…Trong một năm, một tháng, một tuần người ta đều có ý nghĩa riêng nào đó để tặng quà cho ngườ i mình yêu quý, rồi có khi không chỉ tặng quà vì ý nghĩa của cái ngày nào đó, mà chỉ đơn giản vì mục đích, một lời nhắn gửi không muốn nói thành lời của người tặng quà như món quà làm quen, món quà xin lỗi, món quà xin làm hòa, món quà thể hiện sự nhớ thương… Có thể nói bất cứ ai, bất cứ thờ i gian nào ngườ i ta cũng có nhu cầu mua và tặng quà cho nhau, và ngườ i nhận quà cũng không ít dịp được nhận quà từ bạn bè, người thân, người yêu của mình. Vậ y làm sao làm sao món quà của bạn thật sự có ý nghĩa, thật sự chuyền tải được thông điệp yêu thương mà bạn muốn gửi đến người nhận!!
  16. Có phải món quà đó phải thật đắt tiền, thật sành điệu, thật sang trọng thì nó sẽ có ý nghĩa, sẽ làm cho người nhận cảm nhận được thông điệp mà bạn gửi tới không??? Câu trả lời là hoàn toàn không, người ta đã từng nói tiền bạc, của cải có thể tồn tại trong một khoảng thờ i gian nào đó rồi có thể tan thành mây khói, sự xa hoa, phù phiếm, sắc đẹp rồi cũng đến lúc tàn phai nhưng với lòng chân thành, tình yêu xu ất phát từ trái tim sẽ tồn tại mãi mãi, và cái sẽ còn lại mãi mãi chính là những tình cảm chân thành mà người ta còn giữ lại trong trái tim mình.
  17. Một món quà vật chất đẹp, đúng sở thích người nhận mớ i chỉ là phần xác của món quà của bạn mà thôi, bạn cần thổi phần hồn cho món quà của mình, đó là phần bạn thể hiện lòng chân thành của mình. Là phần để bạn nói cho người nhận biết bạn thật sự quan tâm đến cảm nhận của ngườ i nhận quà. Nếu món quà của bạn hội tụ hai đều này thì bạn có thể gây, ấn tượng tạo sự rung động trong lòng ngườ i nhận quà!!!
  18. Những gì chúng tôi nói trên đây mới nghe có lẽ các bạn nghĩ nó thật phức tạp, thật rắc rối hoặc quá đòi hỏi…Nhưng bạn đừng quá phức tạp hóa vấn đề, mỗi một dịp tặng quà của mỗi ngườ i có một ý nghĩa hoàn toàn khác nhau và nó phụ thuộc hoàn toàn vào lòng chân thành của bạn. Có thể một tiểu tiết đi kèm món quà của bạn đối với người này là nghớ ngẩn nhưng nó có thể làm rung động một trái tim của ai đó…! Đến vớ i trang web của chúng tôi, chúng tôi không chỉ giúp các bạn mua được món quà ưng ý, chất lượng phù hợp mà còn giúp bạn thổi hồn vào món quà của mình, giúp bạn chuyển tải yêu thương, lòng chân thành đến người yêu thương của bạn. Có thể nói mục đích và ý nghĩa tặng quà của mỗi người hoàn toàn khác nhau và vì vậ y đề giúp các bạn chuyển tải thông điệp của mình qua món quà chúng tôi sẽ tư vấn, giải đáp thắc mắc hoặc đưa ra những ý tưởng, những tiểu tiết giúp các bạn có thể chinh phục được trái tim ngườ i nhận quà.
  19. Dịch vụ kèm theo chúng tôi bao gồm: - Dịch vụ tin nhắn chúc mừng,quà tặng âm nhạc qua ĐTDĐ.... -Lên những kế hoạch thú vị làm cho những người nhận quà hạnh phúc và cảm thấy thật ý nghĩa. -…..Còn tùy vào ý tưởng và mong muốn của bạn muốn thể hiện như thế nào đề có thể bày tỏ lòng chân thành của mình, chúng tôi luôn nhấn mạnh tính “chân thành” của bạn đối với người nhận quà nên vai trò và thông tin của bạn rất quan trọng và đóng vai trò chủ đạo trong việc tạo thành công cho món quà của bạn.
  20. Để làm được điều này chúng tôi cần sự giúp đỡ của các bạn rất nhiều, các bạn có thể vui lòng điền đầy đủ thông tin dưới đây Chỉ tiêu Thông tin Đối tượng tặng quà: ( Nam/nữ, bạn thân, người yêu, bố mẹ, thầy cô…) Mục đích tặng quà: ( thể hiện tình cảm của bạn, muốn làm quen, món quà xin lỗi, làm lành, tình bạn chân thành….) Mối quan hệ giữa hai người: (người nhận đang giận bạn, tình cảm giữa hai người rất tốt đẹp, hai người bạn thân thiết….) Tính cách và sở thích của ngườ i tặng quà: ( giản dị, lãng mạn…) Ý tưởng của bạn hoặc bạn muốn thể hiện tình cảm của mình với người nhận quà như thế nào? 1.2 Đối thủ cạnh tranh trên thị trường: Sự phát triển vượt bậc của internet đã mở ra cơ hội phát triển cho thương mại điện tử nhưng cũng đồng nghĩa tạo ra nhiều thách thức kinh doanh trên thị trường này. Nhất là với mặt hàng thời trang, phụ kiện và quà lưu niệm mà chúng tôi đã chọn- những mặt hàng có nhu cầu rất nhiều cả trên thị trường truyền thống lẫn trên các shop online. 1.2.1 Đối thủ ofline: Vì nằm trong lĩnh vực có nhiều nhu cầu đối với tất cả mọi người nên trang web có rất nhiều đối thủ cạnh tranh trong thị trường quà lưu niệm Trước tiên phải kể đến là các cửa hàng bán hàng lưu niệm tại các khu vực trong Thành phố HCM
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2