intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Quản lý dịch vụ ô tô năm 2023-2024

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:4

3
lượt xem
1
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Nhằm phục vụ quá trình học tập cũng như chuẩn bị cho kì thi kết thúc học kì sắp đến. TaiLieu.VN gửi đến các bạn tài liệu Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Quản lý dịch vụ ô tô năm 2023-2024 - Trường ĐH Văn Lang. Đây sẽ là tài liệu ôn tập hữu ích, giúp các bạn hệ thống lại kiến thức đã học đồng thời rèn luyện kỹ năng giải đề. Mời các bạn cùng tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Quản lý dịch vụ ô tô năm 2023-2024

  1. BM-006 TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG KHOA KỸ THUẬT Ô TÔ ĐỀ THI KẾT THÚC HỌC PHẦN Học kỳ 3 , năm học 2023 - 2024 Mã học phần: DOT0270 Tên học phần: Quản lý dịch vụ ô tô Mã lớp học phần: 233_DOT0270_01 Thời gian nộp bài: 03 ngày (72 giờ) Hình thức thi: Tiểu luận không thuyết trình Cách thức nộp bài: Sinh viên upload file bài làm lên trang thi CTE. Quy ước file: dạng PDF, đặt tên file: mã SV_họ tên SV không dấu. 1. Đề bài: “Trình bày hoạt động quản lý dịch vụ ô tô tại doanh nghiệp đã thực tập”. 2. Hướng dẫn sinh viên trình bày 2.1. Bố cục bài tiểu luận: - Mục lục - Danh mục bảng, danh mục hình - Lời mở đầu: Giới thiệu sơ lược hoạt động ngành ô tô và dịch vụ sau bán hàng ô tô tại Việt Nam, giới thiệu bài tiểu luận. - Chương 1: Giới thiệu về doanh nghiệp + Giới thiệu về doanh nghiệp: lịch sử hình thành và phát triển, trụ sở và các chi nhánh, lĩnh vực kinh doanh, cơ cấu tổ chức, cơ sở vật chất của doanh nghiệp. + Giới thiệu về các sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp. - Chương 2: Hoạt động của phòng dịch vụ ô tô trong doanh nghiệp + Chức năng hoạt động của phòng dịch vụ. + Cơ cấu nhân sự (sơ đồ tổ chức nhân sự, các vị trí công việc, yêu cầu về đào tạo đối với từng vị trí công việc). + Sơ đồ mặt bằng, các khu vực hoạt động dịch vụ (ví dụ: khu tiếp nhận, khu bảo dưỡng/sửa chữa nhanh/chung, khu đồng-sơn,…). - Chương 3: Quy trình dịch vụ ô tô + Sơ đồ quy trình hoạt động dịch vụ ô tô 1
  2. BM-006 + Các công việc thực hiện trong mỗi bước của quy trình + Người thực hiện công việc trong mỗi bước của quy trình. - Kết luận: Tóm tắt hoạt động dịch vụ ô tô tại doanh nghiệp, những đóng góp của doanh nghiệp cho sự phát triển ngành ô tô ở Việt Nam. - Tài liệu tham khảo. - Phụ lục (nếu có). 2.2. Hình thức trình bày: - Bài tiểu luận được đánh máy trên khổ giấy A4, lề trên, lề dưới và lề phải: 2 cm, lề trái 3 cm. - Phông chữ Times New Roman, cỡ chữ 13 hoặc 14, giãn cách dòng (line spacing): 1.5 lines. - Paragraph/ Alignment (canh chỉnh): justified; không quy định màu chữ đối với tiêu đề; bài tiểu luận có hình ảnh thực tế minh họa. 3. Tiêu chí chấm điểm và thang điểm (Rubric): Tiêu chí Trọng Tốt Khá Trung bình Yếu số (%) Từ 8 – 10 đ Từ 6 – dưới 8 đ Từ 4 – dưới 6 đ Dưới 4 đ Nội dung 10 Nội dung Nội dung đầy Nội dung khá Chỉ trình bày chương 1 phong phú, đủ, khá chính đầy đủ, còn được một số chính xác, xác, khoa học, thiếu một nội nội dung nhỏ, khoa học còn vài sai sót dung quan thiếu nhiều nội Nội dung 20 nhỏ trọng; tương dung quan chương 2 đối chính xác, trọng; thiếu khoa học, còn chính xác, Nội dung 30 một sai sót khoa học, có chương 3 quan trọng nhiều sai sót quan trọng Cấu trúc 10 Bài viết thể Bài viết mạch Bài viết mạch Bài viết thiếu hiện tính logic lạc và được tổ lạc, nhìn logic. Có vài và hợp lý cao. chức hợp lý chung được tổ đoạn trong bài Tính thống với cách chức hợp lý. có tính mạch nhất của bài rõ chuyển đoạn, Vài đoạn đặt lạc nhưng ràng đưa chuyển ý chặt không đúng thiếu tính người đọc đi chẽ. Nhìn với chủ đề. Có thống nhất. Có đến kết luận chung thể hiện sự chuyển nhiều lỗi đáng và quan điểm tính thống đoạn, chuyển kể trong bài nhất trong nội ý nhưng dung không xuyên suốt toàn bài 2
  3. BM-006 Tiêu chí Trọng Tốt Khá Trung bình Yếu số (%) Từ 8 – 10 đ Từ 6 – dưới 8 đ Từ 4 – dưới 6 đ Dưới 4 đ Phát triển ý 15 Quan điểm Quan điểm Quan điểm Quan điểm chủ đạo của chủ đạo của chủ đạo của chủ đạo của bài được phát bài được phát bài được phát bài không triển tốt, có ý triển tốt, ý triển chi tiết được phát tưởng sáng tạo tưởng có chất hóa ở mức triển chi tiết mang ý nghĩa lượng. Tư duy giới hạn. Có hóa. Các ý cao. Thể hiện phản biện thể hiện tư duy tưởng trong tư duy phản được đưa vào phản biện bài mơ hồ, biện tốt các luận điểm thiếu luận cứ, thiếu tư duy phản biện Văn phong 5 Thể hiện văn Đạt tới văn Gần như đạt Chỉ dùng các phong xuất sắc phong của bậc được mức độ cấu trúc câu vượt khỏi bậc đại học; giọng sử dụng cấu đơn giản, vốn đại học; giọng văn thích hợp, trúc câu, vốn từ ít, giọng văn ấn tượng, vốn từ phong từ, giọng văn văn kém sử dụng và phú, cấu trúc của bậc Đại phối hợp các câu đa dạng học cấu trúc câu làm rõ nội sáng tạo làm dung nổi bật nội dung Văn phạm, 5 Không có lỗi Bài viết có vài Bài viết có Có nhiều lỗi trình bày chính tả, lỗi lỗi về chính tả, một số lỗi về chính tả, dấu dấu câu, văn dấu câu, văn chính tả, dấu câu, văn phạm phạm; không phạm nhưng câu, văn phạm gây khó hiểu có lỗi trình người đọc vẫn nhưng người cho người đọc; bày, đánh hiểu được nội đọc vẫn hiểu nhiều lỗi trình máy dung rõ ràng; được nội bày, đánh máy rất ít lỗi trình dung; còn có bày, đánh máy lỗi trình bày và đánh máy Định dạng 5 Đạt tất cả các Đạt các yêu Đạt các yêu Không đáp yêu cầu về cầu về định cầu về định ứng các yêu định dạng và dạng và bố cục dạng và bố cục cầu về định bố cục của bài của bài viết; của bài viết; dạng và bố cục viết; căn lề, căn lề, cách căn lề, cách của bài viết; cách đoạn, đoạn, giãn đoạn, giãn căn lề, cách giãn dòng dòng đúng dòng nhìn đoạn, giãn đúng yêu cầu; yêu cầu; bài chung đúng dòng sai yêu bài viết trình viết trình bày yêu cầu; bài cầu; trình bày bày rõ ràng, rõ ràng và các viết trình bày không rõ ràng các phân đoạn rõ ràng nhưng 3
  4. BM-006 Tiêu chí Trọng Tốt Khá Trung bình Yếu số (%) Từ 8 – 10 đ Từ 6 – dưới 8 đ Từ 4 – dưới 6 đ Dưới 4 đ kết nối đúng, phân đoạn kết vài phân đoạn hình thức trình nối đúng chưa được kết bày đẹp, dễ nối đúng theo dõi Ngày biên soạn: 17 tháng 6 năm 2024 Giảng viên biên soạn đề thi: Vũ Hồng Điệp Ngày kiểm duyệt: Trưởng/Phó Khoa/Bộ môn kiểm duyệt đề thi: Sau khi kiểm duyệt đề thi, Trưởng (Phó) Khoa/Bộ môn gửi về Trung tâm Khảo thí qua email: khaothivanlang@gmail.com bao gồm file word và file pdf. 4
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2