![](images/graphics/blank.gif)
Đề thi kết thúc học phần học kỳ 1 môn Marketing sự kiện năm 2023-2024 - Trường ĐH Văn Lang
lượt xem 1
download
![](https://tailieu.vn/static/b2013az/templates/version1/default/images/down16x21.png)
Xin giới thiệu tới các bạn sinh viên tài liệu Đề thi kết thúc học phần học kỳ 1 môn Marketing sự kiện năm 2023-2024 - Trường ĐH Văn Lang, giúp các bạn ôn tập dễ dàng hơn và nắm các phương pháp giải bài tập, củng cố kiến thức cơ bản. Mời các bạn cùng tham khảo!
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Đề thi kết thúc học phần học kỳ 1 môn Marketing sự kiện năm 2023-2024 - Trường ĐH Văn Lang
- Hiệu trưởng duyệt Mẫu đề thi đáp ứng chuẩn đầu ra học phần (CLO) và phục vụ đo lường đángiá mức đạt PLO/PI (Phần dành cho giảng viên khi thiết kế đề thi và các cán bộ quản lý đào tạo) TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG ĐỀ THI CUỐI KỲ HỌC PHẦN KHOA THƯƠNG MẠI Học kỳ 1, Năm học 2023-2024 I. Thông tin chung Học phần: Marketing Sự kiện Số tín chỉ: 3 Mã học phần: 71MRKT40193 Mã nhóm lớp học phần: 231_71MRKT40193_01 Thời gian làm bài: 4 tuần kể từ ngày kết thúc học Hình thức thi: Báo cáo nhóm (Có thuyết trình) phần SV được tham khảo tài liệu: Có ☒ Không ☐ Giảng viên nộp đề thi, đáp án Lần 1 ☒ Lần 2 ☐ II. Các yêu cầu của đề thi nhằm đáp ứng CLO Trọng số Lấy dữ Câu Hình CLO trong Điểm liệu đo Ký hiệu hỏi Nội dung CLO thức thành phần số lường CLO thi đánh giá đánh giá tối đa mức đạt số (%) PLO/PI (1) (2) (3) (4) (5) (6) (7) Vận dụng tốt các kiến thức chuyên sâu về Báo cáo Events Marketing vào lĩnh vực tổ chức sự nhóm kiện nhằm đưa ra các giải pháp nâng cao (Có ELO4 CELO1 20% 1 2/10 hiệu quả chiến lược sản phẩm, giá, địa điểm thuyết - Mức H và chiêu thị trong sự kiện cho doanh trình) nghiệp. Sử dụng thành thạo kỹ năng công nghệ ELO5 CELO2 thông tin, ngoại ngữ, kỹ năng mềm trong 30% 1 3/10 - Mức S công việc liên quan đến Events Marketing Thể hiện tác phong chuyên nghiệp, ý thức trách nhiệm trong công việc, tuân thủ đạo ELO10 CELO3 10% 1 1/10 đức nghề nghiệp, phẩm chất đạo đức kinh - Mức S doanh. Vận dụng tốt kiến thức về các nguyên tắc ELO4 CELO4 cốt lõi của phân tích, phân khúc thị trường 10% 1 1/10 - Mức H trong việc khám phá bối cảnh của sự kiện. Vận dụng tốt kiến thức về xây dựng chiến lược và chiến thuật của tiếp thị để quản lý ELO4 CELO5 10% 1 1/10 các hoạt động liên quan đến việc tổ chức sự - Mức H kiện Trung thực, kiên trì, trách nhiệm trong học ELO10 CELO6 10% 1 1/10 tập, công việc. Và khả năng học tập suốt đời - Mức S Tuân thủ quy định của pháp luật, của doanh ELO10 CELO7 10% 1 1/10 nghiệp, tổ chức. Và tinh thần hợp tác - Mức S 100% 10
- TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG ĐỀ THI CUỐI KỲ HỌC PHẦN KHOA THƯƠNG MẠI Học kỳ 1, Năm học 2023-2024 (Phần công bố cho sinh viên) I. Thông tin chung Học phần: Marketing sự kiện Số tín chỉ: 3 Mã học phần: 71MRKT40193 Mã nhóm lớp học phần: 231_71MRKT40193_01 Thời gian làm bài: 4 tuần kể từ ngày Hình thức thi: Báo cáo nhóm (Có thuyết trình) kết thúc học phần SV được tham khảo tài liệu: Có ☒ Không ☐ Giảng viên nộp đề thi, đáp án Lần 1 ☒ Lần 2 ☐ II. Nội dung câu hỏi thi Gian lận là hành vi không trung thực, sao chép sử dụng bài làm của người khác dưới mọi hình thức. Sinh viên vi phạm quy định về gian lận sẽ bị xử lý theo quy trình điều tra. Các hành vi gian lận bao gồm sao chép thông tin từ nguồn khác mà không trích dẫn nguồn gốc, nộp bài làm chung như thành quả cá nhân, sao chép bài làm của các sinh viên khác hoặc mua bài làm của người khác để tự cho là mình đã hoàn thành công việc. Hình phạt sẽ được áp dụng đối với những sinh viên bị phát hiện gian lận theo quy định của Trường Đại học Văn Lang. Tất cả các tài liệu sao chép hoặc trích dẫn từ bất kỳ nguồn nào, chẳng hạn như Internet hay sách, phải được trích dẫn và kèm theo thông tin đầy đủ về nguồn tài liệu tham khảo theo chuẩn APA. Bài làm sẽ được kiểm tra bằng phần mềm phát hiện gian lận. Bất kỳ hành động gian lận dưới mọi hình thức đều sẽ bị xem là vi phạm quy định thi cử. Nội dung câu hỏi 1: - Xây dựng kế hoạch sự kiện theo phạm vi và khả năng sinh viên có thể thực thi. Từ đó, sinh viên xây dựng chiến lược Marketing trong sự kiện và hoàn thiện thành bộ hồ sơ năng lực để gửi đến nhà tài trợ.
- - Các nội dung yêu cầu trong bản Báo Cáo: Tiêu đề Nội dung yêu cầu Mục lục Các phần trong bài thuyết trình Thư ngỏ Thư giới thiệu nhanh gọn về nhóm, chương trình sự kiện, mục đích của thư Giới thiệu về trường Thông tin về trường Giới thiệu về khoa Thông tin về khoa và các hoạt động sự kiện nổi bật của khoa Giới thiệu đơng vị thực Tên team hiện sự kiện Logo, slogan của team Nhân sự Ý tưởng sự kiện Logo, slogan của sự kiện Mục tiêu Đối tượng mục tiêu Concept, theme Khách mời, người nổi tiếng Timeline sự kiện Lộ trình truyền thông Ngân sách dự kiến Về việc xin tài trợ Nguyện vọng nhận tài trợ Quyền lợi và trách nhiệm của nhà tài trợ Thông tin liên lạc Thông tin liên lạc của trưởng nhóm hoặc ban đối ngoại Cảm ơn Cảm ơn nhà tài trợ đã dành thời gian xem qua thông tin Quy định chung: ● Định dạng: PPT chuyển thể sang PDF; ● Hình thức nộp: Đại diện nhóm Nộp bản mềm (soft copy) Bài Báo Cáo trên CTE của VLU; ● Đây là bài tập nhóm. Tài liệu tham khảo Philip Berners (2018). The Practical Guide to Managing Event Venues. Ivan Reic (2016). Events Marketing Management (A consumer perspective)
- TP. Hồ Chí Minh, ngày 29 tháng 11 năm 2023 NGƯỜI DUYỆT ĐỀ GIẢNG VIÊN RA ĐỀ ThS. Nguyễn Văn Tâm ThS. Trần Đoan Phương
![](images/graphics/blank.gif)
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Quản trị tài chính năm 2021-2022 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
3 p |
65 |
11
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Quản trị kinh doanh lữ hành năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
5 p |
47 |
9
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Truyền thông đại chúng năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
2 p |
41 |
7
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Phân tích hoạt động kinh doanh năm 2019-2020 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
3 p |
38 |
6
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị Marketing năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
3 p |
39 |
5
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Marketing du lịch năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
2 p |
51 |
5
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị học năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
4 p |
38 |
5
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Quản trị chiến lược năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
2 p |
37 |
4
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị chất lượng năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
2 p |
25 |
4
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị bán hàng năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
3 p |
29 |
4
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị chất lượng năm 2019-2020 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
3 p |
31 |
3
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Kinh doanh quốc tế năm 2020-2021 - Trường Đại học Kinh tế (Phần trắc nghiệm)
5 p |
19 |
3
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Hành vi tổ chức năm 2021-2022 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
4 p |
26 |
3
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Hành vi tổ chức năm 2020-2021 - Trường Đại học Kinh tế
6 p |
18 |
3
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản lý nguồn nhân lực trong các tổ chức văn hóa nghệ thuật năm 2019-2020 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
3 p |
13 |
3
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị doanh nghiệp năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
3 p |
50 |
2
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị nhà hàng khách sạn năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
3 p |
60 |
2
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Kinh doanh quốc tế năm 2020-2021 - Trường Đại học Kinh tế (Phần tự luận - Đề 1)
2 p |
19 |
1
![](images/icons/closefanbox.gif)
![](images/icons/closefanbox.gif)
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn
![](https://tailieu.vn/static/b2013az/templates/version1/default/js/fancybox2/source/ajax_loader.gif)