Để tiết kiệm điện trở thành nét đẹp văn hóa trong đời sống: Cần viết đúng, viết trúng và …
177
lượt xem 20
download
lượt xem 20
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Chúng ta đã có hệ thống báo chí - truyền thông chuyên ngành trực tiếp thực hiện vai trò và trách nhiệm tuyên truyền, phổ biến các chủ trương, chính sách của Nhà nước về tiết kiệm điện, các giải pháp tiết kiệm điện... Tuy nhiên, như thế vẫn là chưa đủ. Để truyền thông tiết kiệm điện mang lại hiệu quả kinh tế cao và thực sự phổ biến trong xã hội, cần có những chính sách, giải pháp tích cực, chủ động hơn nữa, nhất là sự phối hợp giữa ngành Điện, Bộ Công Thương với các cơ...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD