Điều tiết sản phẩm trong giai đoạn khủng hoảng
136
lượt xem 16
download
lượt xem 16
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Tất cả các công cụ tiếp thị được biết đến từ trước đến nay đều hướng tới việc giải quyết nhiệm vụ đẩy mạnh doanh số bán hàng, tăng lợi nhuận, mở rộng thị phần…, song cho đến nay người ta vẫn chưa quan tâm đúng mức đến việc điều tiết sản xuất trong giai đoạn khủng hoảng, khi nhu cầu thị trường vượt quá khả năng cung cấp của nhà sản xuất. Liệu chiến lược đã phù hợp với thực tế? Trong hàng loạt các lĩnh vực phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế hiện đại, chúng ta...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD