Định hướng văn hóa tiêu dùng hàng nội.
92
lượt xem 13
download
lượt xem 13
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Theo nhiều chuyên gia, học giả, để văn hóa tiêu dùng hàng Việt Nam được định hình trong cộng đồng người Việt Nam, việc định hướng văn hóa tiêu dùng hàng Việt Nam là rất cần thiết. Có nhiều cách để định hướng văn hóa tiêu dùng, nổi bật là những cách định hướng qua chuyên gia, qua người tiêu dùng đã từng dùng sản phẩm, qua các sản phẩm văn hóa khác hay qua hệ thống giải thưởng xếp hạng… ...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD