
Bộ phận bán hàng đầy tâm lý và chuyên nghiệp đã chuẩn bị một
chiến dịch tiếp thị đầy đủ các loại mặt hàng "ăn theo": mô hình,
quần áo, bộ tem sưu tập, sách ảnh, tạp chí - tất cả đều có in hình
những nhân vật nổi tiếng trong phim. Vào trung tuần tháng 8,
Disneyland tại Paris khai trương một khu vui chơi dành riêng cho
fan của Toy Story. Công viên Walt Disney vốn đã có khu vực
riêng của Toy Story, và để tăng tính hấp dẫn, những nhân vật
mới xuất hiện ở phần 3 được xuất hiện bằng công nghệ 3D. Bộ
phận tương tác đối ngoại cho ra lò hàng loạt trò chơi dành cho
Nintendo, Xbox, Playstation và máy tính cá nhân; cùng với nhiều
ứng dụng hữu ích trên iPad và điện thoại di động. Để tạo cú hích
quảng bá trên mặt trận truyền hình, Disney xúc tiến ngay tr