Đo lường hiệu quả marketing bằng công cụ tìm kiếm - Ngành khách sạn
87
lượt xem 5
download
lượt xem 5
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Marketing Chiến Lược - Tác giả: Anil Aggarwal and Bill Carroll Ph.D. Tóm tắt: Tầm quan trọng của tìm kiếm như một phương tiện quảng cáo và xúc tiến du lịch đã phát triển đáng kể trong mười năm qua. Theo nhà nghiên cứu PhoCusWright ngành công nghiệp, khi người tiêu dùng đang so sánh và lựa chọn dịch vụ du lịch, họ sử dụng các trang web công cụ tìm kiếm nhiều hơn các nhà cung cấp du lịch.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD