Engagement – một phương thức quảng cáo mới
104
lượt xem 15
download
lượt xem 15
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Engagement – một phương thức quảng cáo mới Chúng tôi những người tại Wunderman – nhiều năm sau khi nghĩ ra và sáng tạo nên việc gọi là tiếp thị trực tiếp – đã tạo ra một chiều hướng mới cho quảng cáo trên toàn thế giới. Chúng tôi gọi đó là sự cam kết giữa người mua và người bán. Chúng tôi định nghĩa thuật ngữ như sau: Engagement nghĩa là sự can dự của một người vào một việc gì đó, trái ngược với cách xa và độc lập với việc đó. Engagement là một lời hứa mang hàm ý...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD