Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Quản trị kinh doanh
6 trang
63 lượt xem
3
0

Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt trên địa bàn tỉnh Bình Dương

Bài viết sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính bằng việc thảo luận nhóm tập trung và khảo sát bảng hỏi trên một số tuyến xe buýt, nghiên cứu nhằm đánh giá chất lượng dịch vụ vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt của tỉnh Bình Dương. Trên cơ sở đó đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ VTHKCC bằng xe buýt.

Tags:

viohoyo

Hoạt động vận tải hành khách

Vận tải hành khách công cộng

Dịch vụ xe buýt

Phương tiện công cộng

Chất lượng dịch vụ

Share
/
6

Có thể bạn quan tâm

Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

154 trang
Sự hài lòng của người bệnh đến khám tại Phòng khám Đa khoa Trung Hà năm 2024 – 2025

Sự hài lòng của người bệnh đến khám tại Phòng khám Đa khoa Trung Hà năm 2024 – 2025

8 trang
Bài giảng Quản trị chất lượng: Chương 7 - ThS. Phạm Thùy Dung

Bài giảng Quản trị chất lượng: Chương 7 - ThS. Phạm Thùy Dung

23 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Tác động của ứng dụng công nghệ thông tin đến hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại Việt Nam

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Tác động của ứng dụng công nghệ thông tin đến hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại Việt Nam

34 trang
Ảnh hưởng của cảm nhận đánh đổi khi sử dụng dịch vụ hỗ trợ bởi AI đến quyết định mua hàng trực tuyến: Vai trò của chất lượng dịch vụ điện tử và hình ảnh thương hiệu

Ảnh hưởng của cảm nhận đánh đổi khi sử dụng dịch vụ hỗ trợ bởi AI đến quyết định mua hàng trực tuyến: Vai trò của chất lượng dịch vụ điện tử và hình ảnh thương hiệu

23 trang
Ảnh hưởng của marketing giác quan tới cảm nhận về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của phụ huynh các trường tiểu học ngoài công lập trên địa bàn Thành phố Hà Nội

Ảnh hưởng của marketing giác quan tới cảm nhận về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của phụ huynh các trường tiểu học ngoài công lập trên địa bàn Thành phố Hà Nội

16 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định chọn ngân hàng để gửi tiền tiết kiệm của khách hàng tại các ngân hàng thương mại cổ phần trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định chọn ngân hàng để gửi tiền tiết kiệm của khách hàng tại các ngân hàng thương mại cổ phần trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh

129 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ Internet banking của khách hàng cá nhân tại địa bàn TP.HCM

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ Internet banking của khách hàng cá nhân tại địa bàn TP.HCM

106 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự lựa chọn ngân hàng của khách hàng cá nhân tại thành phố Hồ Chí Minh

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự lựa chọn ngân hàng của khách hàng cá nhân tại thành phố Hồ Chí Minh

113 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các yếu tố tác động đến quyết định sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam khu vực Tp.HCM

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các yếu tố tác động đến quyết định sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam khu vực Tp.HCM

109 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Cải tiến chất lượng dịch vụ đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Hồ Chí Minh

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Cải tiến chất lượng dịch vụ đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Hồ Chí Minh

98 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tiền gửi đối với khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại cổ phần Xuất nhập khẩu Việt Nam chi nhánh Sài Gòn

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tiền gửi đối với khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại cổ phần Xuất nhập khẩu Việt Nam chi nhánh Sài Gòn

109 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Chất lượng dịch vụ Internet banking tại ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam trên địa bàn tỉnh Đồng Nai

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Chất lượng dịch vụ Internet banking tại ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam trên địa bàn tỉnh Đồng Nai

129 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Internet banking của Ngân hàng thương mại cổ phần Đông Á

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Internet banking của Ngân hàng thương mại cổ phần Đông Á

121 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ huy động vốn tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ huy động vốn tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh

105 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của NHTMCP Á Châu - Chi nhánh Châu Văn Liêm

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của NHTMCP Á Châu - Chi nhánh Châu Văn Liêm

112 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam

98 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín

116 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam – Chi nhánh Biên Hòa

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam – Chi nhánh Biên Hòa

73 trang
Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ thẻ tín dụng tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam trên địa bàn TP.HCM

Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ thẻ tín dụng tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam trên địa bàn TP.HCM

100 trang

Tài liêu mới

Tác động của nỗi sợ đánh cắp định danh cá nhân và niềm tin thương hiệu đến ý định sử dụng Apple Pay và Samsung Pay của Gen Z tại Việt Nam

Tác động của nỗi sợ đánh cắp định danh cá nhân và niềm tin thương hiệu đến ý định sử dụng Apple Pay và Samsung Pay của Gen Z tại Việt Nam

17 trang
Tài liệu học tập Quản trị học - ThS. Trần Mạnh Hùng

Tài liệu học tập Quản trị học - ThS. Trần Mạnh Hùng

167 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 5 - Hoạch định và kiểm soát công việc văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 5 - Hoạch định và kiểm soát công việc văn phòng

16 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 4 - Nghiệp vụ văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 4 - Nghiệp vụ văn phòng

27 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 3 - Quản lý hồ sơ

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 3 - Quản lý hồ sơ

17 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 2 - Lựa chọn địa điểm thiết kế văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 2 - Lựa chọn địa điểm thiết kế văn phòng

5 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 1 - Một số vấn đề chung về quản trị văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 1 - Một số vấn đề chung về quản trị văn phòng

16 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 6 - Quy trình phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 6 - Quy trình phát triển sản phẩm

103 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 5 -  Người tiêu dùng trong hoạt động phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 5 - Người tiêu dùng trong hoạt động phát triển sản phẩm

18 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 3 và 4 -  Vai trò các bộ phận chức năng trong hoạt động phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 3 và 4 - Vai trò các bộ phận chức năng trong hoạt động phát triển sản phẩm

5 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 2 -  Các yếu tố ảnh hưởng sự thành công và thất bại trong phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 2 - Các yếu tố ảnh hưởng sự thành công và thất bại trong phát triển sản phẩm

8 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 1 -  Giới thiệu chung về phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 1 - Giới thiệu chung về phát triển sản phẩm

25 trang
Bài giảng Phương pháp nghiên cứu kinh doanh

Bài giảng Phương pháp nghiên cứu kinh doanh

164 trang
Bài giảng An toàn và vệ sinh lao động

Bài giảng An toàn và vệ sinh lao động

117 trang
Bài giảng Quản trị học

Bài giảng Quản trị học

124 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015