intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Giáo án bài 32: Nặn hoặc xé dán hình người đơn giản - Mỹ thuật 3 - GV.Hoàng Bảo Lan

Chia sẻ: Hoàng Bảo Lan | Ngày: | Loại File: DOC | Số trang:3

167
lượt xem
11
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Qua bài học Tập nặn tạo dáng: Nặn hoặc xé dán hình người đơn giản GV giúp HS nhận biết được hình dáng của người đang hoạt động. Giúp HS biết cách nặn hoặc vẽ, xé dán hình dáng người. Từ đó, biết nặn hoặc vẽ, xé dán hình dáng người đang hoạt động.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Giáo án bài 32: Nặn hoặc xé dán hình người đơn giản - Mỹ thuật 3 - GV.Hoàng Bảo Lan

  1. TUẦN 32 Giáo án Mỹ thuật 3 Môn: Mỹ thuật.Tiết CT: 32 Tên bài dạy: Tập nặn tạo dng NẶN HOẶC XÉ DÁN HÌNH DÁNG NGƯỜI ĐƠN GIẢN I/ MỤC TIÊU: - Nhận biết được hình dáng của người đang hoạt động. - Giúp HS biết cách nặn hoặc vẽ, xé dán hình dáng người. - Nặn hoặc vẽ, xé dán hình dáng người đang họat động. - Giúp HS nhận biết vẻ đẹp sinh động về hình dáng của con người khi hoạt động. - HS khá, giỏi: Hình nặn hoặc vẽ, xé dán cân đối, tạo đ ược dáng hoạt động. II/ CHUẨN BỊ: - GV: Tranh, ảnh một số hình dáng khác nhau của con người. Bài nặn của HS năm trước. - HS: Đất nặn, bảng con. III/ CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY – HỌC: HOẠT ĐỘNG CỦA GV HOẠT ĐỘNG CỦA HS 1/ Kiểm tra bài cũ: - Kiểm tra sự chuẩn bị của HS. - Trưng bày dụng cụ học 2/ Bài mới: tập. a/ Giới thiệu bài: b/ Hoạt động 1: Quan sát, nhận xét: - Giới thiệu tranh, ảnh một số dáng người đang hoạt động trước lớp kết hợp đặt câu - Quan sát, trả lời câu hỏi, hỏi: nhận xét bổ sung. + Khi đứng đầu, thân, tay chân như thế nào? + Khi ngồi tay, chân như thế nào? + Khi đi tay, chân như thế nào? + Khi chạy tay, chân thân đầu ra sao? - Quan sát, theo dõi. - Kết luận hoạt động 1, kết hợp chỉ vào tranh, ảnh. c/ Hoạt động 2: Cách nặn: - Quan sát, theo dõi. - Giới thiệu tranh qui trình. Thao tác từng - Quan sát, nhận xét.
  2. bước nặn. - Giới thiệu một số bài nặn của HS năm trước. - Thực hành nặn. d/ Hoạt động 3: Thực hành: - Tổ chức cho HS thực hành. - Theo dõi, giúp đỡ HS. - Quan sát, theo dõi. e/ Hoạt động 4: Nhận xét, đánh giá: - Nhận xét, góp ý. - Tổ chức cho HS trưng bày sản phẩm. - Cá nhân chọn. - Nêu các yêu cầu cần góp ý. - Cho HS chọn bài nặn tốt. - Kết luận, đánh giá, xếp loại từng sản - 2 – 3 em nêu. phẩm. 3/ Củng cố: - Cho HS nêu lại các bước nặn dáng người. -Lắng nghe rút kinh - Liên hệ, giáo dục. nghiệm. 4/ Nhận xét, dặn dò: - Nhận xét sự chuẩn bị, tinh thần thái độ học tập và kết quả thực hành của HS. Chuẩn bị bài sau. Chuẩn bị đầy đủ đồ dùng học tập. GHI CHÚ BGH KÝ DUYỆT
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
3=>0