Giáo án môn Mĩ thuật lớp 1 năm học 2020-2021
lượt xem 2
download
Giáo án môn Mĩ thuật lớp 1 năm học 2020-2021 được biên soạn với giáo viên Phan Thị Ngọc Thiện dựa trên bộ sách kết nối tri thức với cuộc sống là tư liệu tham khảo hữu ích dành cho quý giáo viên trong công tác giảng dạy.
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Giáo án môn Mĩ thuật lớp 1 năm học 2020-2021
- PHÒNG GIÁO DỤC & ĐÀO TẠO TP QUẢNG NGÃI TRƯỜNG TIỂU HỌC NGHĨA HÀ KẾ HOẠCH DẠY HỌC MÔN MĨ THUẬT LỚP 1 ( Bộ sách kết nối tri thức với cuộc sống) (NĂM HỌC 2020 2021) NGƯỜI LẬP KẾ HOẠCH: phan thị ngọc thiện
- PHÂN PHỐI CHƯƠNG TRÌNH THEO TIẾT ĐƠN Tên chủ đề Tuần Phân bổ nội dung dạy học 3 nội dung: CĐ1: Mỹ thuật trong nhà 1 - Sản phẩm mĩ thuật trường - Mĩ thuật do ai tạo nên - Đồ dùng mĩ thuật - Hoạt động Quan sát: chấm màu trong 2 tự nhiên - Hoạt động Thể hiện: tạo chấm từ hạt, vật liệu trong tự nhiên - Hoạt động Quan sát: chấm màu trong CĐ2: Sáng tạo từ những 3 mĩ thuật chấm màu - Hoạt động Thể hiện: tạo chấm từ màu (sáp/ chì/ nước,…) - Hoạt động Thảo luận 4 - Hoạt động Vận dụng - Hoạt động Vận dụng (tiếp theo) 5 - Trưng bày, nhận xét cuối chủ đề - Hoạt động Quan sát: nhận diện một 6 số nét và nét trong cuộc sống - Hoạt động Thể hiện: tạo nét vẽ bằng CĐ3: Nét vẽ của em sáp màu - Hoạt động Thảo luận 7 - Hoạt động Vận dụng - Hoạt động Vận dụng (tiếp theo) 8 - Trưng bày, nhận xét cuối chủ đề - Hoạt động Quan sát: nhận diện hình 9 cơ bản - Hoạt động Thể hiện: vẽ hình cơ bản CĐ 4: Sáng tạo từ những mà em thích hình cơ bản - Hoạt động Quan sát: nhận diện đồ 10 vật có dạng hình cơ bản - Hoạt động Thể hiện: vẽ một vật có dạng hình cơ bản mà em thích và tô màu theo các cách khác nhau - Hoạt động Thảo luận: 11 - Hoạt động Vận dụng: - Hoạt động Vận dụng (tiếp theo)
- 12 - Trưng bày, nhận xét cuối chủ đề - Hoạt động Quan sát: nhận diện màu 13 cơ bản - Hoạt động Thể hiện: vẽ một hình có màu cơ bản mà em thích - Hoạt động Quan sát: nhận diện vật CĐ 5. Màu cơ bản trong Mỹ 14 có màu cơ bản thuật - Hoạt động Thể hiện: vẽ, xé dán hoặc đắp nổi một vật có dạng màu cơ bản mà em thích - Hoạt động Thảo luận: 15 - Hoạt động Vận dụng: - Hoạt động Vận dụng (tiếp theo) 16 - Trưng bày, nhận xét cuối chủ đề Đánh giá định kỳ cuối học 17 kỳ I - Hoạt động Quan sát: nhận diện khối 18 cơ bản - Hoạt động Thể hiện: nặn, vẽ khối cơ bản mà em thích - Hoạt động Quan sát: nhận diện vật CĐ 6. Sáng tạo từ những 19 có dạng khối cơ bản khối cơ bản - Hoạt động Thể hiện: làm một vật có dạng khối cơ bản mà em thích từ đất nặn hoặc vật liệu tái sử dụng, vẽ - Hoạt động Thảo luận: 20 - Hoạt động Vận dụng: - Hoạt động Vận dụng (tiếp theo) 21 - Trưng bày, nhận xét cuối chủ đề - Hoạt động Quan sát: tìm hiểu hình 22 dáng, màu sắc của một số loài hoa, loại CĐ 7. Hoa quả quả trong thiên nhiên - Hoạt động Thể hiện: nặn, vẽ hoa/ quả, em yêu thích - Hoạt động Quan sát: tìm hiểu hình 23 dáng, màu sắc của một số loài hoa, loại quả trong sản phẩm mĩ thuật - Hoạt động Thể hiện: tạo hình hoa/ quả em theo hình thức tự chọn - Hoạt động Thảo luận: 24 - Hoạt động Vận dụng: bày mâm quả
- - Hoạt động Vận dụng: vẽ hoặc xé 25 dán mâm quả đã bày - Hoạt động Quan sát: tìm hiểu, mô tả 26 hình ảnh về người thân của em - Hoạt động Thể hiện: Vẽ về chủ đề người thân của em - Hoạt động Quan sát: tìm hiểu cách 27 thể hiện hình ảnh về người thân qua CĐ 8. Người thân của em một số bức tranh - Hoạt động Thể hiện: Thể hiện một sản phẩm mĩ thuật về chủ đề người thân theo cách mình yêu thích - Hoạt động Thảo luận: 28 - Hoạt động Vận dụng: - Hoạt động Vận dụng (tiếp theo) 29 - Trưng bày, nhận xét cuối chủ đề - Hoạt động Quan sát: tìm hiểu, mô tả 30 hình ảnh liên quan đến chủ đề CĐ 9. Em là học sinh lớp 1 - Hoạt động Thể hiện: Thể hiện về Tiết 1. Quan sát chủ đề Em là học sinh lớp Một từ hình ảnh đã liên tưởng - Hoạt động Quan sát: tìm hiểu về chủ 31 đề thông qua một số bức tranh CĐ 9. Em là học sinh lớp 1 - Hoạt động Thể hiện: Thể hiện một Tiết 2. Thể hiện sản phẩm mĩ thuật về chủ đề Em là học sinh lớp Một theo cách mình yêu thích CĐ 9. Em là học sinh lớp 1 - Hoạt động Thảo luận: Tiết 3. Thảo luận 32 - Hoạt động Vận dụng: CĐ 9. Em là học sinh lớp 1 - Hoạt động Vận dụng (tiếp theo) Tiết 4. Vận dụng 33 - Trưng bày, nhận xét cuối chủ đề Đánh giá định kỳ cuối năm 34 Trưng bày sản phẩm (có thể điều chỉnh ở cuối học kì I 35 cho đủ 18 tuần)
- TUẦN 1 Thứ 2 ngày 7 tháng 9 năm 2020 Buổi sáng Tiết 2: Dạy lớp 1E GIÁO ÁN THEO TIẾT ĐƠN 1.1. CHỦ ĐỀ 1: MĨ THUẬT TRONG NHÀ TRƯỜNG( Tiết 1) 1.1.1. Mục tiêu Sau bài học, HS sẽ: Nhận biết được mĩ thuật có ở xung quanh và được tạo bởi những người khác nhau, nhấn mạnh đến đối tượng là học sinh trong nhà trường. Nhận biết được một số đồ dùng, công cụ, vật liệu để thực hành, sáng tạo trong môn học Bước đầu biết cách bảo quản, sử dụng một số đồ dùng học tập. Một số thông tin khác: 1.1.2. Phương pháp/ hình thức dạy học Dạy học theo chủ đề, dạy học khám phá – sáng tạo và vận dụng linh hoạt những phương pháp dạy học phù hợp với nhận thức học sinh, điều kiện cơ sở vật chất của nhà trường. 1.1.3. Chuẩn bị - Giáo viên Tuỳ vào cơ sở vật chất của nhà trường, GV có thể chuẩn bị một số hình ảnh, clip liên quan đến chủ đề trình chiếu trên Powerpoint để HS quan sát. Một số sản phẩm mĩ thuật. đồ dùng học tập, hình ảnh liên quan đến hoạt động học tập môn mĩ thuật giúp học sinh quan sát trực tiếp. - Học sinh
- Sách Mĩ thuật lớp 1, Vở thực hành Mĩ thuật lớp 1, đồ dùng học tập trong môn học. - Bố trí lớp học
- GV có thể chia lớp thành các nhóm (khoảng từ 5 6 HS/ nhóm) ở phòng học mĩ thuật, Hoạt động dạy học
- Tiết Hoạt động của Hoạt động của HS Đồ dùng, phương (Thời gian 1) GV tiện DH 1. Sản phẩm mĩ thuật Giáo cụ trực quan Sách Mĩ thuật lớp Máy chiếu (giá tùy theo điều kiện 1, Vở thực hành treo giấy A0), bút nhà trường, khả Mĩ thuật lớp 1, đồ trình chiếu (nếu năng của mỗi giáo dùng học tập có). viên. trong môn học. GV căn cứ gợi ý HS trình bày hiểu các hoạt động biết của mình về trong SGV để tổ những sản phẩm chức. mĩ thuật có trong sách. Căn cứ ý kiến HS lắng nghe và phát biểu của HS, đặt câu hỏi khi GV giải thích trên chưa hiểu. cơ sở phân tích trên giáo cụ trực quan/ hình minh họa trong sách. Để củng cố kiến HS trả lời nội thức, GV yêu cầu dung liên quan. HS kể tên một số sản phẩm mĩ thuật mình đã làm hoặc đã thấy trong nhà trường. Chú ý Các sản phẩm mĩ thuật giới thiệu phần này sẽ là cơ sở giúp HS chiếm lĩnh kiến thức trong các bài tiếp theo, nên chỉ giới thiệu mà không đi sâu về chất liệu, cách làm. 2. Mĩ thuật do ai tạo nên Giáo cụ trực quan Sách Mĩ thuật lớp Máy chiếu (giá tùy theo điều kiện 1, Vở bài tập Mĩ treo giấy A0), bút 1 Việc phân bố thời gian ở mỗi nội dung giáo dục căn cứ theo sĩ số và năng lực của HS trong lớp.
- nhà trường, khả thuật lớp 1, đồ trình chiếu (nếu năng của mỗi giáo dùng học tập có). viên. trong môn học. GV căn cứ hình HS nói những minh họa và câu hiểu biết của hỏi trong SGV và mình về những ai hỏi HS để làm rõ thực hiện được nội dung ở phần các sản phẩm Mĩ này. thuật. Nội dung này làm rõ: - Nghề - Lứa tuổi GV tóm tắt lại các ý kiến HS đã nêu ở việc 1 và giải thích cho HS hiểu rõ thêm về những ai và lứa tuổi nào tham gia thực hiện được một sản phẩm mĩ thuật trong cuộc sống. Chú ý GV căn cứ những ý kiến tóm tắt trên bảng, GV và HS cũng đi đến nhận xét: những ai và lứa tuổi nào tham gia vào Mĩ thuật. 3. Đồ dùng trong môn học Chuẩn bị Một số vật dụng, Đồ dùng học tập đồ dùng sử dụng thiết yếu trong trong môn học Mĩ môn học; thuật. Một số đồ dùng Đặt câu hỏi GV nêu câu hỏi học tập từ vật làm rõ học môn liệu tái sử dụng; Mĩ thuật, cần những đồ dùng gì và cách sử dụng ra sao qua hệ thống câu hỏi gợi ý trong
- SGV. Thực hành GV yêu cầu HS mở Vở bài tập Mĩ thuật lớp 1, trang 4 – 5. Chú ý Tùy điều kiện cơ sở vật chất nhà trường mà giáo viên giới thiệu các dạng màu nước như: màu nước, màu oát, màu a cờ ry líc,… Tiết 3 : Dạy lớp 1G GIÁO ÁN THEO TIẾT ĐƠN 1.2. CHỦ ĐỀ 1: MĨ THUẬT TRONG NHÀ TRƯỜNG( Tiết 1) 1.2.1. Mục tiêu Sau bài học, HS sẽ: Nhận biết được mĩ thuật có ở xung quanh và được tạo bởi những người khác nhau, nhấn mạnh đến đối tượng là học sinh trong nhà trường. Nhận biết được một số đồ dùng, công cụ, vật liệu để thực hành, sáng tạo trong môn học Bước đầu biết cách bảo quản, sử dụng một số đồ dùng học tập. Một số thông tin khác: 1.2.2. Phương pháp/ hình thức dạy học Dạy học theo chủ đề, dạy học khám phá – sáng tạo và vận dụng linh hoạt những phương pháp dạy học phù hợp với nhận thức học sinh, điều kiện cơ sở vật chất của nhà trường. 1.2.3. Chuẩn bị - Giáo viên
- Tuỳ vào cơ sở vật chất của nhà trường, GV có thể chuẩn bị một số hình ảnh, clip liên quan đến chủ đề trình chiếu trên Powerpoint để HS quan sát. Một số sản phẩm mĩ thuật. đồ dùng học tập, hình ảnh liên quan đến hoạt động học tập môn mĩ thuật giúp học sinh quan sát trực tiếp. - Học sinh Sách Mĩ thuật lớp 1, Vở thực hành Mĩ thuật lớp 1, đồ dùng học tập trong môn học. - Bố trí lớp học
- GV có thể chia lớp thành các nhóm (khoảng từ 5 6 HS/ nhóm) ở phòng học mĩ thuật, Hoạt động dạy học
- Tiết Hoạt động của Hoạt động của HS Đồ dùng, phương (Thời gian 2) GV tiện DH 1. Sản phẩm mĩ thuật Giáo cụ trực quan Sách Mĩ thuật lớp Máy chiếu (giá tùy theo điều kiện 1, Vở thực hành treo giấy A0), bút nhà trường, khả Mĩ thuật lớp 1, đồ trình chiếu (nếu năng của mỗi giáo dùng học tập có). viên. trong môn học. GV căn cứ gợi ý HS trình bày hiểu các hoạt động biết của mình về trong SGV để tổ những sản phẩm chức. mĩ thuật có trong sách. Căn cứ ý kiến HS lắng nghe và phát biểu của HS, đặt câu hỏi khi GV giải thích trên chưa hiểu. cơ sở phân tích trên giáo cụ trực quan/ hình minh họa trong sách. Để củng cố kiến HS trả lời nội thức, GV yêu cầu dung liên quan. HS kể tên một số sản phẩm mĩ thuật mình đã làm hoặc đã thấy trong nhà trường. Chú ý Các sản phẩm mĩ thuật giới thiệu phần này sẽ là cơ sở giúp HS chiếm lĩnh kiến thức trong các bài tiếp theo, nên chỉ giới thiệu mà không đi sâu về chất liệu, cách làm. 2. Mĩ thuật do ai tạo nên Giáo cụ trực quan Sách Mĩ thuật lớp Máy chiếu (giá tùy theo điều kiện 1, Vở bài tập Mĩ treo giấy A0), bút 2 Việc phân bố thời gian ở mỗi nội dung giáo dục căn cứ theo sĩ số và năng lực của HS trong lớp.
- nhà trường, khả thuật lớp 1, đồ trình chiếu (nếu năng của mỗi giáo dùng học tập có). viên. trong môn học. GV căn cứ hình HS nói những minh họa và câu hiểu biết của hỏi trong SGV và mình về những ai hỏi HS để làm rõ thực hiện được nội dung ở phần các sản phẩm Mĩ này. thuật. Nội dung này làm rõ: - Nghề - Lứa tuổi GV tóm tắt lại các ý kiến HS đã nêu ở việc 1 và giải thích cho HS hiểu rõ thêm về những ai và lứa tuổi nào tham gia thực hiện được một sản phẩm mĩ thuật trong cuộc sống. Chú ý GV căn cứ những ý kiến tóm tắt trên bảng, GV và HS cũng đi đến nhận xét: những ai và lứa tuổi nào tham gia vào Mĩ thuật. 3. Đồ dùng trong môn học Chuẩn bị Một số vật dụng, Đồ dùng học tập đồ dùng sử dụng thiết yếu trong trong môn học Mĩ môn học; thuật. Một số đồ dùng Đặt câu hỏi GV nêu câu hỏi học tập từ vật làm rõ học môn liệu tái sử dụng; Mĩ thuật, cần những đồ dùng gì và cách sử dụng ra sao qua hệ thống câu hỏi gợi ý trong
- SGV. Thực hành GV yêu cầu HS mở Vở bài tập Mĩ thuật lớp 1, trang 4 – 5. Chú ý Tùy điều kiện cơ sở vật chất nhà trường mà giáo viên giới thiệu các dạng màu nước như: màu nước, màu oát, màu a cờ ry líc,… 1.3.
- Tiết 4: Dạy lớp 2E CHỦ ĐỀ 1: TÌM HIỂU TRANH THEO CHỦ ĐỀ: MÙA HÈ CỦA EM (Tiết 1) I/ Mục tiêu: Phân tích và đánh giá được sản phẩm Mĩ thuật ở mức độ đơn giản : Nêu được nội dung chủ đề , hình ảnh , màu sắc của bức tranh và cảm nhận về bức tranh đó. Kể ra được các hoạt động đặc trưng của các em trong mùa hè. Lựa chon được hoạt động yêu thích và tạo hình được dáng người phù hợp với hoạt động đó. II/ Phương pháp và hình thức tổ chức : 1/ Phương pháp : Liên kết HS với tác phẩm . Tạo hình con rối và nghệ thuật biểu diễn . 2/ Hình thức tổ chức : hoạt động cá nhân ,hoạt động nhóm . III/ Đồ dùng và phương tiện : 1/ Giáo viên : Sách Dạy MT. Hình minh họa phù hợp với nội dung chủ đề: + Tranh thiếu nhi + Các kí hoạ dáng người + Sản phẩm của HS 2/ Học sinh : Sách Học MT Giấy vẽ, bìa cứng ,màu ,bút chì ,hồ dán ,.. IV/ Các hoạt động dạy học chủ yếu : * Kiểm tra dụng cụ * Khởi động : GV làm động tác minh hoạ một số trò chơi như: nhảy dây ,bắn bi,...GV dẫn ý vào chủ đề. 1. Hướng dẫn tìm hiểu 2. Hướng dẫn thực hiện 3. Hướng dẫn thực hành 3.1. Hoạt động cá nhân * Đánh giá giờ học * Dặn dò Rút kinh nghiệm sau các tiết dạy
- ......................................................................................................................................... ......................................................................................................................................... ......................................................................................................................................... ………………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………… Buổi chiều: Tiết 1: Dạy lớp 2G CHỦ ĐỀ 1: TÌM HIỂU TRANH THEO CHỦ ĐỀ: MÙA HÈ CỦA EM (Tiết 1) I/ Mục tiêu: Phân tích và đánh giá được sản phẩm Mĩ thuật ở mức độ đơn giản : Nêu được nội dung chủ đề , hình ảnh , màu sắc của bức tranh và cảm nhận về bức tranh đó. Kể ra được các hoạt động đặc trưng của các em trong mùa hè. Lựa chon được hoạt động yêu thích và tạo hình được dáng người phù hợp với hoạt động đó. II/ Phương pháp và hình thức tổ chức : 1/ Phương pháp : Liên kết HS với tác phẩm . Tạo hình con rối và nghệ thuật biểu diễn . 2/ Hình thức tổ chức : hoạt động cá nhân ,hoạt động nhóm . III/ Đồ dùng và phương tiện : 1/ Giáo viên : Sách Dạy MT. Hình minh họa phù hợp với nội dung chủ đề: + Tranh thiếu nhi + Các kí hoạ dáng người + Sản phẩm của HS 2/ Học sinh : Sách Học MT Giấy vẽ, bìa cứng ,màu ,bút chì ,hồ dán ,.. IV/ Các hoạt động dạy học chủ yếu : * Kiểm tra dụng cụ * Khởi động : GV làm động tác minh hoạ một số trò chơi như: nhảy dây ,bắn bi,...GV dẫn ý vào chủ đề. 1. Hướng dẫn tìm hiểu
- 2. Hướng dẫn thực hiện 3. Hướng dẫn thực hành 3.1. Hoạt động cá nhân * Đánh giá giờ học * Dặn dò Rút kinh nghiệm sau các tiết dạy ......................................................................................................................................... ......................................................................................................................................... ......................................................................................................................................... ……………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………… …………...... …………...... Thứ 3 ngày 8 tháng 9 năm 2020 Buổi sáng Tiết 1: Dạy lớp 3E CHỦ ĐỀ 1: NHỮNG CHỮ CÁI ĐÁNG YÊU (Tiết 1) I/ Mục tiêu: - Nhận ra và nêu được đặc điểm của kiểu chữ nét đều và kiểu chữ trang trí . - Tạo dáng và trang trí được chữ theo ý thích . II/ Phương pháp và hình thức tổ chức : 1/ Phương pháp : Gợi mở ,trực quan ,luyện tập , thực hành . 2/ Hình thức tổ chức : hoạt động cá nhân ,hoạt động nhóm . III/ Đồ dùng và phương tiện : 1/ Giáo viên: Sách dạy MT ,bảng chữ cái nét đều và chữ đã được trang trí, một số bài vẽ của HS năm trước 2/ Học sinh : Sách học MT , giấy A4, màu,bút chì, tẩy... IV/ Các hoạt động dạy - học chủ yếu : */ Kiểm tra dụng cụ */ Khởi động : Mời HS viết tên của mình lên bảng lớp hoặc bảng con...GV dẫn ý vào chủ đề. 1/ Hướng dẫn tìm hiểu . 2/ Hướng dẫn thực hiện . 3/ Hướng dẫn thực hành. 3.1.Hoạt động cá nhân. */ Đánh giá */ Dặn dò.
- Rút kinh nghiệm và kết quả đạt được sau các tiết dạy: ..................................................................................................................................... ..................................................................................................................................... ..................................................................................................................................... ..................................................................................................................................... Tiết 2: Dạy lớp 3G CHỦ ĐỀ 1: NHỮNG CHỮ CÁI ĐÁNG YÊU (Tiết 1) I/ Mục tiêu: - Nhận ra và nêu được đặc điểm của kiểu chữ nét đều và kiểu chữ trang trí . - Tạo dáng và trang trí được chữ theo ý thích . II/ Phương pháp và hình thức tổ chức : 1/ Phương pháp : Gợi mở ,trực quan ,luyện tập , thực hành . 2/ Hình thức tổ chức : hoạt động cá nhân ,hoạt động nhóm . III/ Đồ dùng và phương tiện : 1/ Giáo viên: Sách dạy MT ,bảng chữ cái nét đều và chữ đã được trang trí, một số bài vẽ của HS năm trước 2/ Học sinh : Sách học MT , giấy A4, màu,bút chì, tẩy... IV/ Các hoạt động dạy - học chủ yếu : */ Kiểm tra dụng cụ */ Khởi động : Mời HS viết tên của mình lên bảng lớp hoặc bảng con...GV dẫn ý vào chủ đề. 1/ Hướng dẫn tìm hiểu . 2/ Hướng dẫn thực hiện . 3/ Hướng dẫn thực hành. 3.1.Hoạt động cá nhân. */ Đánh giá */ Dặn dò. Rút kinh nghiệm và kết quả đạt được sau các tiết dạy: ..................................................................................................................................... ..................................................................................................................................... ..................................................................................................................................... ..................................................................................................................................... .....................................................................................................................................
- Tiết 3: Dạy lớp 4E CHỦ ĐỀ 1: NHỮNG MẢNG MÀU THÚ VỊ (Tiết 1) I/ Mục tiêu : - Nêu được sự phong phú của màu sắc trong thiên nhiên và vai trò của màu sắc trong đời sống . - Nhận ra và nêu được các cặp màu bổ túc , các màu nóng ,màu lạnh . - Vẽ được các mảng màu cơ bản , các cặp màu bổ túc , màu nóng ,màu lạnh ,tạo sản phẩm trang trí hoặc một bức tranh biểu cảm . II/ Phương pháp và hình thức tổ chức : 1/ Phương pháp : Vận dụng quy trình Vẽ biểu cảm 2/ Hình thức tổ chức : hoạt động cá nhân, hoạt động nhóm . III/ Đồ dùng và phương tiện : 1/ Giáo viên : Sách Dạy MT Tranh, ảnh, đồ vật có màu sắc phù hợp với nội dung chủ đề Tranh biểu cảm của hs . 2/ Học sinh: Sách học MT ,màu vẽ ,giấy vẽ, bút chì, tẩy ,... IV/ Các hoạt động dạy - học chủ yếu : * Kiểm tra dụng cụ *Khởi động : Cho HS hát theo nhạc bài “hộp bút chì màu “.....GV dẫn ý vào chủ đề . 1. Hướng dẫn tìm hiểu 2. Hướng dẫn thực hiện * Đánh giá giờ học * Dặn dò . Rút kinh nghiệm sau các tiết dạy: ............................................................................................................................ .............................................................................................................................. .............................................................................................................................. .............................................................................................................................. .............................................................................................................................. ..................................................................................................................................... Tiết 4: Dạy lớp 5E CHỦ ĐỀ 1: CHÂN DUNG TỰ HỌA (Tiết 1) I/ Mục tiêu : Nhận ra đặc điểm riêng ,sự cân đối của các bộ phận trên khuôn mặt .
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Giáo án môn Mĩ thuật lớp 1 sách Cánh Diều - Bài 11: Tạo hình với lá cây
8 p | 129 | 9
-
Giáo án môn Mĩ thuật lớp 1 sách Cánh Diều - Bài 8: Thiên nhiên quanh em
7 p | 82 | 8
-
Giáo án môn Mĩ thuật lớp 4 (Sách Chân trời sáng tạo)
164 p | 33 | 6
-
Giáo án môn Mĩ thuật lớp 8: Bản 1 (Sách Chân trời sáng tạo)
184 p | 24 | 5
-
Giáo án môn Mĩ Thuật lớp 6 (Theo chủ đề)
57 p | 30 | 5
-
Giáo án môn Mĩ thuật lớp 1 sách Cánh Diều - Bài 10: Ngôi nhà thân quen
7 p | 48 | 4
-
Giáo án môn Mĩ thuật lớp 1 sách Cánh Diều - Bài 4: Nét thẳng, nét cong
6 p | 107 | 4
-
Giáo án môn Mĩ thuật lớp 1 sách Cánh Diều - Bài 6: Bàn tay kì diệu
7 p | 61 | 3
-
Giáo án môn Mĩ thuật lớp 1 sách Cánh Diều - Bài 5: Nét gấp khúc, nét xoắn ốc
8 p | 84 | 3
-
Giáo án môn Mĩ thuật lớp 1 sách Cánh Diều - Bài 9: Ôn tập cuối học kì 1
4 p | 58 | 3
-
Giáo án môn Mĩ Thuật lớp 9: Chủ đề - Vẽ cuộc sống quanh em
2 p | 35 | 3
-
Giáo án môn Mĩ thuật lớp 8: Bản 2 (Sách Chân trời sáng tạo)
180 p | 16 | 2
-
Giáo án môn Mĩ thuật lớp 1 sách Cánh Diều - Bài 17: Ôn tập cuối học kì 2
4 p | 65 | 2
-
Giáo án môn Mĩ thuật lớp 1 sách Cánh Diều - Bài 1: Môn Mĩ thuật của em
7 p | 53 | 2
-
Giáo án môn Mĩ thuật lớp 1 sách Cánh Diều - Bài 7: Trang trí bằng chấm và nét
8 p | 70 | 2
-
Giáo án môn Mĩ thuật lớp 1 sách Cánh Diều - Bài 3: Chơi với chấm
9 p | 72 | 2
-
Giáo án môn Mĩ thuật lớp 1 sách Cánh Diều - Bài 2: Màu sắc quanh em
9 p | 53 | 2
-
Giáo án môn Mĩ thuật lớp 4 (Sách Cánh diều)
51 p | 8 | 1
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn