intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Giáo trình hình thành ứng dụng điều chỉnh độ tương phản Grandient Overlay trong tool shape p3

Chia sẻ: Sdas Fasf | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:10

79
lượt xem
4
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Tham khảo tài liệu 'giáo trình hình thành ứng dụng điều chỉnh độ tương phản grandient overlay trong tool shape p3', công nghệ thông tin, đồ họa - thiết kế - flash phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Giáo trình hình thành ứng dụng điều chỉnh độ tương phản Grandient Overlay trong tool shape p3

  1. Cần vẽ thêm một khoảng trắng sáng ở phía góc bên phải quả bóng, sử dụng công cụ Pen (P)
  2. Dùng công cụ Custom Shape Tool (T) để vẽ thêm các bông tuyết vào quả cầu (màu bông tuyết l à #F84202)
  3. Group toàn bộ layer vẽ quả cầu giáng sinh vào một nhóm (nhấn Ctrl trong lúc chọn các lớp, sau đó kéo các lớp được chọn đó vào bi ểu tượng Create new group tại phần dưới cùng của
  4. panel Layer. Tạo một bản sao của group vừa tạo sau đó chọn công cụ Free Transform (Ctrl + T) và xoay nó đi một chút để đưa vào số 0 thứ 2: Bước cuối cùng là tạo các ngôi sao nhỏ bằng công cụ Custom Shape Tool (U) Và đây là kết quả cuối cùng:
  5. Texture lông thú Nhấn Cltr Delete để tô bằng màu Background Tạo 1 Layer mới (nhấn Ctrl Shift N) Nhấn B để chọn Brush để vẽ các đốm, vằn của lông thú, ở đây, tôi chọn nét cọ cứng 9px Tôi vẽ các đốm, vằn của lông thú trên layer mới tạo, bạn tự do vẽ theo cảm hứng của mình nhé, hình Sau khi vẽ xong các đốm lông thú, vẫn với layer có vừa vẽ đốm lông, bạn chọn Layer>Layer Style> Stroke,với thông số như hình Giờ nhấn Ctrl E để ghép layer đốm lông với layer background Sử dụng bộ lọc Filter>Blur>Gausian Blur, với Radius: 1 pixles Sử dụng bộ lọc Filter>Noise>Add noise, thông số như hình Sử dụng bộ lọc Filter>Blur>Motion Blur, voi thông số: Angle: 45, Distance: 6, tới đây là kết thúc quy trình làm da thú, đ ây là hình tấm da thú.
  6. Bạn có thể làm theo cách sau để tạo sự lượn sóng cho tấm da thú: Nhấn Ctrl J để nhân đôi layer, đặt tên cho Layer mới tạo là Dathu, layer dưới là Fiber Chọn Layer Fiber, bạn sử dụng bộ lọc Filter>Render>Fiber, với thông số Chuyển chế độ của Layer Dathu thành Screen, đây là thứ tự Layer của tôi: và đây là kết quả: Tóm tắt: Bước 1, thiết lập màu của da thú (màu Background) và màu của đốm lông (màu Foreground) Bước 2: Với Layer dưới, tô bằng màu Background. Layer trên, dùng cọ nét cứng vẽ các đốm với màu Foreground, Dùng stroke tạo các đường viền bao quanh đốm lông (cùng màu nhưng sáng hơn) Bước 3: Ghép đốm lông vào lông thú, dùng Gausian Blur 1px để làm mịn da thú. Buoc 4: Tao long thu bang cach them Noise voi bo loc Noise>Add noise voi thong so Amount tu 10%-20%, sau do dung bo loc Blur>Motion Blur de tao hướng (thông số Angle) va độ d ài cho lông thú (Distance) Phát triển: Bạn hãy thay đổi các thông số sau để tạo các bộ lông thú của riêng bạn: Thay đổi các cặp màu Foreground (màu của đốm, vằn lông, viết tắt F), và Background (màu da, màu lông, viết tắt là B), dưới đây là 1 số cặp màu:
  7. - Lông thỏ nâu (F: # 653F26; B: # 875C3A) , mẫu lông - Lông Beo đen: (F: # 210101; B: # FFCA3A), mẫu lông - Lông chó Bắc cực lớn: (F: # 000000; B: # FFFFFF), mẫu lông Lông ngựa con (F: # BB5D0A; B: # BB5D0A), mẫu lông Lông Hươu cao cổ (F: #421806; B: # F1DB9E), mẫu lông
  8. Lông Báo gấm (F: # 361103; B: # EBD68C), mẫu lông Lông Cọp gấm (F: # 210101; B: # F1D56E), mẫu lông Để giống được mấy mẫu trên, thực hiện 1 số thay đổi sau: sau bước Add noise, khoanh vùng những chỗ quanh đốm lông, tạo layer mới, và áp dụng bộ loc Motion blur cho từng Layer đốm lông và layer da thú với thông số Distance khác nhau, và sử dụng cùng bộ lọc Wind . - Sử dụng thêm bộ lọc Distort>Wave cho 1 số vùng trên tấm da. - Thêm hiệu ứng ánh sáng, cuộn..
  9. Hướng dẫn sử dụng Photoshop CS5 - Phần 11: Thay đổi màu sắc từ những bức ảnh Bắt đầu với ảnh màu xám: Trước tiên, chúng ta cần phân biệt rõ ràng những bức ảnh có màu đen và trắng không thực sự là ảnh xám – Grayscale. Như ở bài thử nghiệm này, sau khi mở tấm hình, hãy kiểm tra chế độ màu: Chọn Image > Mode > RGB để chuyển về mục RGB. Nếu đó l à ảnh Grayscale hoặc một chế độ màu bất bỳ khác, Photoshop sẽ tự động chuyển đổi. Sử dụng chế độ Blending để đổ màu:
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2