Giáo trình marketing căn bản
4.316
lượt xem 1.563
download
lượt xem 1.563
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Giáo trình marketing căn bản có nội dung gồm 6 chương: chương 1 khái quát chung về marketing, lịch sử hình thành; vai trò; chức năng; phương pháp nghiên cứu marketing, chương 2 thị trường và nghiên cứu thị trường, chương 3 đề cập đến chính sách sản phẩm, chương 4 chính sách giá cả, chương 5 chính sách phân phối, chương 6 chính sách xúc tiến hỗn hợp. Mời các bạn tham khảo và học tập.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD