intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Giới thiệu sơ lược về Metro and Carry

Chia sẻ: Lam Linh | Ngày: | Loại File: PPT | Số trang:32

203
lượt xem
23
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Metro AG là tập đoàn bán buôn, bán lẻ quốc tế có trụ sở tại Đức. Tập đoàn giữ thị phần lớn nhất ở Đức và là một trong những hãng bán lẻ hoạt động toàn cầu. Theo thông tin trên trang Metro Việt Nam

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Giới thiệu sơ lược về Metro and Carry

  1. CUSTOMER IN OUR BUSINESS COPYRIGHT © 2009 METRO Cash & Carry International GmbH PAGE 1
  2. CUSTOMER IN OUR BUSINESS METRO GROUP là một trong những công ty bán lẻ lớn nhất và phát triển trên toàn thế giới COPYRIGHT © 2009 METRO Cash & Carry International GmbH PAGE 2
  3. CUSTOMER IN OUR BUSINESS METRO GROUP in Locations COPYRIGHT © 2009 METRO Cash & Carry International GmbH PAGE 3
  4. CUSTOMER IN OUR BUSINESS METRO GROUP in figures Fiscal Year 2010 2009 Sales € 67.3 billion (plus 2.6 percent) € 65.5 billion (plus 3.6 percent) of which abroad € 41.1 billion (61.1 percent) € 39.0 billion (59.5 percent) Earning before Interest and Taxes (EBIT) € 2.2 billion €1.7 billion EBIT before special items € 2.4 billion**** € 2.0 billion**** Earning before Interest, Taxes, Depreciation, Amortization € 3.6 billion € 3.1 billion*** (EBITDA) Consolidated Netincome € 936 million € 519 million Market Capitalization (based on Year-End Stock Price) € 17.6 billion € 13.9 billion Dividend per Share of Common Stock € 1.35***** € 1.18 Locations (Outlets) 2,131 2,127 Countries with Metro Presence 33 33 Selling Space 12,771,000 square 12,629,000 square Number of Staff on Annual Average Total (converted to Full- some 290,000 286,091 time Equivalents) COPYRIGHT © 2009 METRO Cash & Carry International GmbH PAGE 4
  5. CUSTOMER IN OUR BUSINESS Corporate Strategy Tăng trưởng lợi nhuận dài hạn của METRO GROUP là dựa trên 5 giá trị chiến lược cốt lõi Uy tín Quốc tế hóa Nhữịng hướng ị cốt lõi được phản ánh trong Đ nh giá tr khách hàng Corporate Strategy khẩu hiệu thương hiệu "Made to Trade"i Đổi mớ Hiệu quả Phát triển bền vững COPYRIGHT © 2009 METRO Cash & Carry International GmbH PAGE 5
  6. CUSTOMER IN OUR BUSINESS Sales Brands Hệ thống trung tâm phân phối, bán sỉ hàng hóa hiện đại Metro Cash & Carry Media Markt and Saturn Hệ thống siêu thị điện máy, điện tử và dân dụng Hệ thống siêu thị hàng hóa thực phẩm chất lượng cao Trung tâm thương mại cao cấp Galeria Kaufhof Real COPYRIGHT © 2009 METRO Cash & Carry International GmbH PAGE 6
  7. CUSTOMER IN OUR BUSINESS COPYRIGHT © 2009 METRO Cash & Carry International GmbH PAGE 7
  8. CUSTOMER IN OUR BUSINESS COPYRIGHT © 2009 METRO Cash & Carry International GmbH PAGE 8
  9. CUSTOMER IN OUR BUSINESS Năm 1964, METRO đầu tiên được Metro Cash & Carry là công ty quốc thành lập ở Mülheim an der Ruhr, tế hàng đầu trong lỉnh vực bán sỉ Đức tự phục vụ: tập trung vào khách hàng, quốc tế hóa và sáng tạo. Công ty đã phát triển trở thành nhà bán buôn hàng đầu thế giới, với 706 trung tâm ở khoảng 30 quốc gia. Với những mô hình giốngệm này được định hướng Khái ni nhau trên toàn thế giới. đến việc giúp khách hàng thành công kinh doanh của riêng mình. COPYRIGHT © 2009 METRO Cash & Carry International GmbH PAGE 9
  10. CUSTOMER IN OUR BUSINESS MCC In figures Metro Cash & Carry Locations 706 * Number of countries 30 * Sales €31.1 bn ** EBIT €1.1 bn ** Total selling space 5.4 mn sqm ** Headcount (annual average of full-time equivalents) 109,709 ** Articles, food assortment ca. 20,000 ** Articles, nonfood assortment ca. 30,000 ** COPYRIGHT © 2009 METRO Cash & Carry International GmbH PAGE 10
  11. CUSTOMER IN OUR BUSINESS Business Concept METRO đem đến sự đa dạng, chất lượng tuyệt hảo, giá cả cạnh tranh về s ản phẩm, dịch vụ - từ giao hàng đến giải pháp kinh doanh METRO là chuyên gia xuất sắc trong việc cung c ấp các s ản phẩm tươi sống Các trung tâm của METRO được thiết kế để đáp ứng v ới nhu cầu “one-stop shopping” (Đáp ứng đầy đủ nhu cầu tại một địa điểm mua sắm duy nhất) METRO cung cấp các mặt hàng phù hợp v ới yêu c ầu c ủa khách hàng ở t ừng địa phương COPYRIGHT © 2009 METRO Cash & Carry International GmbH PAGE 11
  12. CUSTOMER IN OUR BUSINESS The ten METRO Cash & Carry principles Tập trung phục vụ nhu cầu của Hệ thống phân phối và quản lý khách hàng chuyên nghiệp. chất lượng chuyên nghiệp. Vươn đến mục tiêu trở thành điểm đến khách Hỗ trợ phát triển các hàng có thể mua tất cả các loại hàng hóa. nhà cung cấp nội địa. Hệ thống kho được thiết kế đặc biệt để Góp phần phục vụ việc phát triển phục vụ nhóm khách hàng chuyên nghiệp. hệ thống cơ sở hạ tầng của quốc gia. Dịch vụ khách hàng tiên tiến Cơ hội nghề nghiệp. Dựa trên khái niệm hệ thống Nâng cao ưu thế cạnh tranh của khách hàng. toàn cầu hóa. COPYRIGHT © 2009 METRO Cash & Carry International GmbH PAGE 12
  13. CUSTOMER IN OUR BUSINESS Strategy Chương trình cải tiến kéo dài đến năm 2012 “MCC2012-Committed to Excelence” Lãnh đạo sự phát triển của thị trường bán buôn thế giới COPYRIGHT © 2009 METRO Cash & Carry International GmbH PAGE 13
  14. CUSTOMER IN OUR BUSINESS METRO CASH & CARRY VIET NAM COPYRIGHT © 2009 METRO Cash & Carry International GmbH PAGE 14
  15. CUSTOMER IN OUR BUSINESS Vào 28.3.2002, công ty METRO Cash & Carry Vietnam chính thức tham gia vào thị trường phân phối tại Việt Nam Cuối năm 2010, Metro Cash & Carry đã thành thành lập 13 trung tâm phân phối trải dài trên cả nước. COPYRIGHT © 2009 METRO Cash & Carry International GmbH PAGE 15
  16. CUSTOMER IN OUR BUSINESS HIEP PHU STORE COPYRIGHT © 2009 METRO Cash & Carry International GmbH PAGE 16
  17. CUSTOMER IN OUR BUSINESS Vision and Mission of Hiep Phu store TẦM NHÌN Sự đánh giá cao của khách hàng với những dịch vụ tiện ích và chuyên nghiệp Metro Cash & Carry VietNam được công nhận là nơi cho người tài năng và phát triển, một nơi mà nhân viên được hoàn thiện tốt nhất. Nơi mà mỗi hoạt động riêng lẻ hay nhiệm vụ bán hàng đều được cam kết và hoàn thành một cách tốt nhất. COPYRIGHT © 2009 METRO Cash & Carry International GmbH PAGE 17
  18. CUSTOMER IN OUR BUSINESS Vision and Mission of Hiep Phu store SỨ MẠNG Tạo và duy trì một mối quan hệ kinh doanh cùng có lợi với khách hàng trong nỗ lực không ngừng từ toàn bộ nhân viên. Duy trì sự đánh giá cao, quản lí và phát triển Tiếp tục tập trung vào tiết kiệm chi phí và tối đa hóa hiệu quả COPYRIGHT © 2009 METRO Cash & Carry International GmbH PAGE 18
  19. CUSTOMER IN OUR BUSINESS HIEP PHU STORE In figures SALES ACTUALLY 111,000,000,000 110,000,000,000 109,000,000,000 108,000,000,000 VND 107,000,000,000 Total 106,000,000,000 105,000,000,000 104,000,000,000 103,000,000,000 May-11 Jun-11 Jul-11 Month COPYRIGHT © 2009 METRO Cash & Carry International GmbH PAGE 19
  20. CUSTOMER IN OUR BUSINESS HIEP PHU STORE In figures STORES/ REGIONAL ACHIEVEMENT - JULY 2011 100.00 90.00 80.00 Last month AVE REG 70.00 This month 60.00 50.00 Binh Hiep Hung Bien Binh Long An Da Quy Vung Thang Hoang Hong Phu Phu Loi Hoa Duong Xuyen Phu Nang Nhon Tau Long Mai Bang COPYRIGHT © 2009 METRO Cash & Carry International GmbH PAGE 20
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2