Hãy cân nhắc kỹ trước khi mở rộng thương hiệu
121
lượt xem 6
download
lượt xem 6
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Hiện nay, nhiều công ty sau một thời gian thành công ở lĩnh vực nào đó, có vốn, có thương hiệu lại hăng hái xin bổ sung ngành nghề kinh doanh và mở cuộc phiêu lưu sang lĩnh vực mới. Họ nghĩ rằng mình đã thành công ở lĩnh vực A thì cũng sẽ thành công ở lĩnh vực B, vì vốn đã tăng, thương hiệu đã có. Song thực ra, có không ít thương hiệu nổi tiếng thành công ở lĩnh vực này nhưng vẫn thất bại ở lĩnh vực khác. Tại sao vậy?......
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD